Hurt by him'
Naglalakad ako ngayun papasok namag school. Tae. Late naako nakakainis. Pero ang mas nakakainis, habang naglalakad ako pinagtitinginan ako nang nadadaan ko. Its really giving me some Tae feeling.
Ayoko kung tinitingnan ako, lalo pang pinagbubulungan.
Lumiko ako sa kanang hagdan na shortcut papunta sa room ko.
Aakyat na sana ako sa hagdan pero may narinig akung dalawang nag uusap.
"What the hell jaina?! Pag yang pagpapanggap mo na may cancer ka para balikan ka lang ni Alex. Nako. Iwan ko lang sayo."
Panggap ? Cancer? Tae. Bakit ang daming thrill sa istoryang ito?
Dahan dahan akung lumapit sa dalawang boses na iyon. The bitch again , taking to another bicth.
"Tsk. Malalaman nya lang ate pag sinabi mo. " sagot naman ni Jaina.
Hinawakan ko ang sintido ko at pinag loading ang pangyayari.
" Why dont you tell him that your wasn't sick . Just tell the truth why you left."
Sabi nang ate nya.
So, all this time. Nagpapanggap lang sya para balikan ni Alex? So it means. Nagkabalikan talaga sila dahil sa pagpapanggap nya.
Tae .
Panggap lang ang lahat? Shes really bicth
" Para saan pa? Para iwanan nya ako? Ate, ayaw ko na iwanan nya ako. You know how much i love him."
Tae. Dapat malaman to ni alex.
Umatras ako nang masagi ko ang isang vase . Paaty. Im dead.
Nabasag ito, napalingun saakin angdalawang bitch .
Blangkong tingin lang ang binigay ko sa kanila.
"Kanina kapa dyan.? " kinakabahan na tanong ni Jaina.
Ngumise ako.
"Diffinitely" ngisingbsabi ko.
Kita ko na napalunok sya nang ilang beses.
Maybe scared?
"Alex need to know this shits" sabi ko sa kanya.
"No!! Subukan mo lang."
Sagot nya na maypagbabanta.
"Matatakot naba ako?" Ngising tanong ko.
"Hiw dare bitch. Ang kapal mo talagang makinigsa usapan nang may usapan.
Kaya mo lang naman siguro gustongbsabihin yung mga narinig mo dahil gusto mo na mapasaiyo si Alex. But i wont let you!!" Sigaw nya saakin at biglang lumapit saakin
"Help me in this Sis." Savbi ni jaina at lumingun sa ate nya.
Anong gagawin nila? Are they going to hurt me?Hinawakan ako ng ate nya sa magkabilang kamay.Hindi ako pumalag dahil nawalan ako ng gana. Tsk. 1 for her sister. Just hurt me, i'll still count.*smirk*
"Ano nga ba ang dapat gawin sa isang pakialamerang tulad mo?" Biglang sabi ni Jaina at hinwakan ang baba nya na tila nag-iisip. Tsk. Tae mo.
"Saktan muna kapatid. Mukha namang Walang laban to."comento naman nang ate nya. Napangisi nalang ako sa ispang iyon. Walang laban? Well, just wait.
"Tsk. And dapat sayo turuan ng Aral."ngising sabi ni Jaina at malakas na sinampal ako. Napalingun ako sa kanan sa sobrang lakas nang pagkakasampal nya. Five, Last one.
"Masakit ba? Yan ang nakukuha ng mga pakialamera! Tsaka pansin ko, nagpaganda ka? Hahaha. Gumanda ka nga. Lumandi lang . Pero still, hindi ka parin nya magugustuhan."sabi nya
Well, i dont care
Tumawa nalang ako ng mala demonyo at tiningnan sya. Ngumisi ako na ikinalunok nya.
Tsk. Scared huh?
"T-tinatakot moba ako?! W-well, hindi ako takot."sabi nya na halatang takot naman.Tsk then sinampal ako. NANAMAN AND THATS the last one.
Sunod sunod ang pagsampal nya naanimoy galit na galit. Hindi parin sya na kontento at sinabunutan ako. Tinulungan naman sya nung ate nya.
Question lang ha? Ano bang ginawa ko sa kanila? Wala dba?
Tsk. Two for her sister.
Nung huminto na sila sa pag sampal at pagsabunot saakin tumayo ako at tumawa.
"Masyado nyo akung pinapaligaya." Tawang demonyong sabi ko.
Tiningnan ko nang balngko si Jaina na ikinalunok nya.
Humakbang ako papalapit sa kanya pero hinarang ako ng ate nya.
"Patayin mo muna ako bago ang kapatid ko." Nakangising sabi nya.
"Tsk. Alis" walang ganang sabi ko
"Sa tingin mo, matatakot naako?" Ngisi nyang tanong
"I'll count. Until 3" cold kung sabi
"1"
Unang bilang ko. Pero parang wala lang sa kanya.
"2" pagsisisihan mo kung bakit kapa humarang
"And 3"
Akmang sasampalin nya ako . Pero nahawakan ko ang kamay nya. At sinikmuraan. Napaungol sya at biglang nahimatay. Tsk. Isang suntok palang bagsak na.
"What did you do to my sister?!!" Sigaw ni jaina.
"Tsk. Isn't obvious?" Ngising sabi ko
" How dare you" sabi nya at sinugod ako.
Sasampalin nya ulit ako pero itinulak ko sya. Hindi masyadong malakas pero nilipad na kaagad sya sa tulak ko. Tsk.
"How dare you." Sabi nya at tumayo. Lumapit uli sya saakin pero hindi nya ako nagalaw. Hinwakan ko ang dalawang braso nya.
"Bitiwan mo ako!!"sigaw nya.
Diniin ko ang pagkakahawak sa dalawang kamay nya na ikina ungol nya.
Marami narin ang nakasaksi na mga tao sa ginawa ko. But hell. I dont care-_-
"Kinalaban mo ang maling tao" cold kung tugon at mas lalong diniin ang pagkakahawak.
"Arghhhhh!! Tama na please." Sabi nya at umiyak na. Tsk so fragile.
Tinulak ko nalang sya dahilan ng pagkakaupo nya sa lupa.
Nagbulong bulangan naman ang mga nakasasi sa pangyayari ngayun. Tsk.
"What's going on here?!!" Napalingun ako sa nagsalita bigla and it was alex.
Humagulhol bigla si Jaina nung dumating si alex. Tsk. Acting
"What the hell?! Jaian, why are you crying? At anong nangyari sa ate mo?!" Pasigaw nyang tanong at lumapit kay jaina.
Maslalong humagolhol nang iyak si Jaina.
"S-she h-hurt me a-alex . A-and a-also she's the one who did t-that '" sabi nya at tinuro ang ate nya
Biglang lumingun si alex saakin at masamng tingin ang Binigay saakin.
"S-sabi nya. Sasaktan nya daw ako pag Lalapit p-pa uli ako sayo. G-gusto nya na layuan kita. P-pero sabi ko diko kaya. Mahal kita. And then s-she hurt me"
Napairap nalang ako sa sinabi nya. What a lier.
Biglang tumayo si Alex at lumapit saakin at nagulat ako ng bigla nya akung tinulak.
Walang emosyon lng syang nakatingin saakin.
"Wala kang karapatan na saktan ang babae na mahalaga sa buhay ko. You . Are. Just. My . Friend. And you have a guts to hurt her?! How pathethic you are. Yeah, i know you like me. But hell! Masyado kanang desperada. Sinakatan mo pa sya. At worst, dinamay mo ang ate nya." Mahabang litanya nya saakin.
Hindi parin ma process sa utak ko ang mga binitawang salita nya. Para bang gusto kung sumabog? What the hell. Just a friend? Akala ko BESTFRIEND?
Nnag dahil lang sa babaeng yan? Masisira ng walang dahilan? Nagpapaniwala sya dyan?
Para akung namatayan sa nararamdaman ko ngayun. Bat parang masyadong masakit? Bat ang lakas ng epekto non saakin?
"Now. Get lost. At wagna wag kanang magpapakita saakin. Hindi na kita kilala! At tapusin na natin ang ugnayan na mayroon tayo." Sabi nya at tinalikuran ako at lumapit sa humahagolhol kuno na si Jaina. Kita ko ang pagngisi nya saakin nung magtama ang mga mata namin.
Kita ko naman na may bumuhat sa ate nya.
Itinayo nya si Jaina at Sabay silang dumaan sa harap ko. Pero bago yun, binigyan ako ng blangkong tingin ni Alex at umiling.
Tulala ako ngayun.
Tumayo nalang ako at umiling.
Haha. Bat masakit?
Bat ang sakit?
Putaena.
Hindi ko namalayan na may tumulo na likido sa mukha ko. Tsk tear again.
2 times muna akung pina iyak alex. And i promise. This is would be the last.
YOU ARE READING
In love with my Gay Bestfriend
Mystery / ThrillerTalk about Love..That what is love all about.If it is all about how you Feel? Or if it is How you Love someone? And thats the story of Inlove with my gay bestfriend..