"Vũ Nhi ngươi nhanh như vậy liền ăn xong rồi lúc sau, liền trở mặt không biết người, ta đều ở chỗ này đã lâu, ngươi còn không có chú ý tới ta, ân ~ ta không vui."
Nghe thấy này ở bên tai mình nhẹ giọng nói ra nói, Dịch Vũ lập tức liền đem đầu thiên tới rồi bên kia, theo sau quay đầu hai mắt cảnh giác nhìn Nam Lăng nói.
"Ngươi muốn làm sao, ta nói cho ngươi a, ta sẽ đánh người, ngươi cho ta chú ý điểm nhi, đừng cho ta xằng bậy, tạc ngày hôm qua không tính toán gì hết, ta......"
Dịch Vũ nói còn không có nói xong, đã bị Nam Lăng cấp đánh gãy, Nam Lăng thanh âm trầm thấp hai mắt phiếm nguy hiểm quang nhìn Dịch Vũ.
"Nga ~ như thế nào liền không tính toán gì hết, rõ ràng Vũ Nhi ngươi liền rất hưởng thụ, nếu như bằng không, ta lại làm Vũ Nhi thể nghiệm một phen như thế nào. Ngươi nói chúng ta lúc này đây trước tiên ở nơi nào bắt đầu đâu, phòng khách, phòng bếp vẫn là trên bàn cơm, nếu không nữa thì chúng ta liền ở cái này trên sô pha......"
Nhìn càng nói càng thái quá Nam Lăng, Dịch Vũ cái kia tiểu tâm can nhi vẫn luôn đều đang run rẩy nhảy cái không ngừng.
Cuối cùng không chút suy nghĩ liền trực tiếp dùng tay che lại Nam Lăng miệng, theo sau vẻ mặt sốt ruột nói.
"Tính tính tính, ngươi nói đều tính, ngươi đừng nói nữa, ngươi hại không thẹn thùng a, còn có phải hay không một cái nữ, nói chuyện nói như vậy như vậy...... A, ngươi làm gì."
Dịch Vũ vẻ mặt hoảng loạn rút tay mình về, sắc mặt hồng hồng nhìn Nam Lăng, gia hỏa này, gia hỏa này cũng dám liếm tay nàng, thái thái không biết xấu hổ.
Nam Lăng lại không có bỏ qua, trực tiếp liền đem Dịch Vũ thu hồi đi đôi tay kia bắt lấy đặt ở chính mình mềm mại mặt trên, ngữ khí trầm thấp khàn khàn nhìn Dịch Vũ nói.
"Xúc cảm thế nào a Vũ Nhi, ngươi hiện tại biết ta là nam hay là nữ sao, liền tính ta thiếu kia hai lượng thịt, ta cũng không thể so bọn họ kém, thậm chí càng thêm lợi hại đâu."
Dịch Vũ trực tiếp liền nuốt nuốt nước miếng, nhìn cái kia vẻ mặt tao bao dạng Nam Lăng, Dịch Vũ quả thực liền muốn đánh một cái hầm ngầm chui vào đi.
Người này, người này thật là quá không biết xấu hổ, quá không có hạn cuối, sao lại có thể như vậy.
Dịch Vũ khẽ cắn môi, hai mắt phiếm thủy nhìn Nam Lăng một loạt động tác.
Tưởng đem chính mình tay rút ra, ngược lại bị càng áp càng chặt, chính mình toàn bộ tay đều đặt ở kia mặt trên.
Còn phải bị bách nhìn Nam Lăng kia hỗn đản một loạt ám chỉ động tác, Dịch Vũ quả thực liền tưởng đem cái kia vẫn luôn ở chính mình trước mắt đong đưa tay cấp chém, thật thật là quá cảm thấy thẹn.
"Buông ta ra tay."
Nam Lăng thổi thổi chính mình ngón tay tiêm, theo sau vẻ mặt ý cười nhìn Dịch Vũ nói.
"Vũ Nhi còn không có nói ngươi hiện tại biết ta giới tính sao, Vũ Nhi thừa nhận tối hôm qua sảng tới rồi, ta sẽ tha cho ngươi, bằng không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...