15. Giới giải trí bệnh kiều nữ chủ (15)

1.3K 100 0
                                    

Dịch Vũ vẻ mặt thỏa mãn nằm ở khách sạn trong phòng trên sô pha, vừa thấy chính là ăn uống no đủ bộ dáng.

Nam Lăng còn lại là ở một bên thu thập chén đũa, ngẫu nhiên quay đầu xem một cái lười biếng giống chỉ miêu nhi liếc mắt một cái Dịch Vũ, theo sau liền lại cúi đầu thu thập lên.

Nam Lăng không có phát hiện chính là, Dịch Vũ cũng vẫn luôn đều ở trộm nhìn nàng.

"Thống tử ngươi nói, trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy sủng lão bà người đâu, ai nha má ơi, thật là quá có mị lực. Ngươi nói này nữ chủ, không riêng sủng ta, còn chuyện gì đều theo ta, ta hiện tại đã là thành công bế lên đùi người, ngươi hiện tại chớ chọc ta a, bằng không ta lập tức đã kêu nữ chủ đem ngươi cấp hủy đi, sau đó cầm lấy đương sắt vụn bán, ha ha ha ha, ngẫm lại đều là rất mỹ diệu sự tình a."

Nhìn vẻ mặt ôn nhu nhìn nhà mình ký chủ Nam Lăng, hệ thống 124 trầm mặc một chút, theo sau liền đối với đắc ý vênh váo Dịch Vũ nói.

"Nga, phải không, vậy ngươi như thế nào mấy ngày nay đều là ở trên giường vượt qua a, tuy rằng ta nhìn không thấy, nhưng là lấy ta khổng lồ số liệu phân tích. Ngươi hẳn là bị Nam Lăng ấn ở trên giường không ngừng cọ xát đi, tấm tắc, ngươi vừa rồi còn có một câu không có nói đúng, ta cảm thấy a, này nữ chủ đối với ngươi cái gì cũng tốt, liền sống đều thực hảo, thế nào ký chủ, đối với Nam Lăng sống hảo ngươi chuẩn bị đánh vài phần a, nếu ta tới chấm điểm nói. Ta nhất định đánh 99 phân, còn có một phân là sợ Nam Lăng kiêu ngạo, cho nên ta mới cho nàng đánh 99 phân, đúng rồi, 124 chính là không có hình thể nga, ta là một hệ thống, tồn tại ngươi trong đầu. Ngươi muốn cho nữ chủ đem ta hủy đi, đầu tiên đến đem ngươi đầu cấp đào lên."

Nghe thấy hệ thống 124 lời này, Dịch Vũ vừa rồi còn khoe khoang mặt nháy mắt liền đen xuống dưới, theo sau liền khôi phục xuân phong đắc ý bộ dáng nói.

"Đúng vậy đúng vậy, Nam Lăng kỹ thuật siêu bổng, đâu giống ngươi a, liền một cái hình thể đều không có, xứng đáng ngươi độc thân a. Liền ngươi này phó miệng thiếu bộ dáng, thật là một cái độc thân cẩu chuẩn bị, còn có đâu, Nam Lăng lớn lên đẹp như vậy, còn như vậy sủng ta, ta còn có thể làm nũng làm nàng buông tha ta, ngươi, liền vẫn luôn nhìn chúng ta tú ân ái đi, hì hì."

Hệ thống 124: "...... Kiểm tra đo lường đến màu vàng cảnh cáo, che chắn ký chủ che chắn ký chủ, kiểm tra đo lường đến nhiệm vụ hoàn thành. Về sau ký chủ thỉnh tự cầu nhiều phúc, tích ~ che chắn hoàn thành."

Nghe thấy lời này thanh âm, Dịch Vũ lập tức liền trừu một chút khóe miệng, thần mẹ nó màu vàng cảnh cáo, nơi nào màu vàng, cái này rác rưởi hệ thống, chống lại năng lực cũng quá kém kính nhi đi.

Dịch Vũ một bên buồn bực nghĩ, một bên quay đầu nhìn vẻ mặt thuần lương vô hại Nam Lăng, Dịch Vũ tức khắc gian liền đánh một cái lạnh run, theo sau liền nhìn Nam Lăng nói.

"Thu thập hảo, vậy ngươi hồi chính ngươi trong phòng đi thôi, ha ~ ta cũng mệt nhọc, ta cũng ngủ đi, ngươi đi thời điểm nhớ rõ đóng cửa lại."

Dịch Vũ nói xong lúc sau liền xoay người tưởng về phòng nghỉ ngơi, kết quả còn chưa đi vài bước liền nghe thấy Nam Lăng thanh âm nhớ tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ