Dịch Vũ chụp xong diễn lúc sau, lôi kéo Nam Lăng liền đi đem diễn phục cấp thay đổi, theo sau liền thúc giục Nam Lăng nhanh lên nhi mang chính mình đi ăn ngon.
Dọc theo đường đi Nam Lăng đều bị Dịch Vũ lôi kéo tay theo ở phía sau, ở xuất hiện người nhiều địa phương, Nam Lăng còn không quên đem chính mình cùng Dịch Vũ cấp che lấp một chút, miễn cho khiến cho đám người xôn xao.
Thoáng dịch dung hai người cứ như vậy nghênh ngang ở điện ảnh căn cứ bên ngoài kia một cái ăn vặt trên đường ăn một đường.
Dịch Vũ còn ăn một phần đóng gói một phần, hai người trong tay đều mau lấy không được, Dịch Vũ lúc này mới bỏ qua, theo sau hai người mang theo càn quét trở về chiến lợi phẩm thỏa mãn về tới khách sạn.
Dịch Vũ ngã vào trên sô pha, vừa mới chuẩn bị cùng Nam Lăng cùng nhau tâm sự thiên, kết quả liền nghe thấy chuông cửa vang lên.
Nam Lăng qua đi đem cửa mở ra lúc sau, liền thấy người đến là nàng trợ lý Lâm Hân cùng Dịch Vũ trợ lý Hiểu Tiểu.
Nam Lăng đi qua đi đem Dịch Vũ ôm ở chính mình trong lòng ngực, theo sau liền nhìn các nàng hai cái nói.
"Đại buổi tối các ngươi tới làm gì."
Nghe thấy lời này, Hiểu Tiểu cùng Lâm Hân nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau Hiểu Tiểu trở tay đem cửa đóng lại, cùng Lâm Hân cũng đi qua đi ngồi xuống trên sô pha.
Dịch Vũ yên tâm thoải mái nằm ở Nam Lăng trong ngực, nhìn ngồi ở các nàng đối diện ấp a ấp úng hai người, Dịch Vũ lười biếng mở miệng nói.
"Nói chuyện a, các ngươi như vậy xem cũng nhìn không ra cái gì hoa tới, có chuyện gì nhi cứ việc nói thẳng."
Nghe thấy Dịch Vũ lời này, Hiểu Tiểu cùng Lâm Hân nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau Lâm Hân hít sâu một hơi, nhìn Dịch Vũ cùng Nam Lăng nói.
"Nam tỷ Dịch tỷ các ngươi hai cái hiện tại là hoàn toàn phát hỏa, các ngươi ảnh tạo hình phát ra đi lúc sau, khiến cho rất lớn hưởng ứng. Có người tới mắng, cũng có người tới xem kịch vui, còn có người tới chúc phúc chờ mong, tóm lại, chính là hiện tại các ngươi là đem trước vài tên hot search đều cấp chiếm. Hơn nữa vẫn là cư cao không dưới, hơn nữa, hơn nữa các ngươi ở đoàn phim trung hỗ động cũng không biết bị ai cấp trước tiên lộ ra đi ra ngoài. Hiện tại bên ngoài nơi nơi đều ở truyền các ngươi hai có một chân, dù sao các ngươi hiện tại chính là đã hồng thấu một mảnh thiên, sau đó Lý tỷ cùng An Phỉ tỷ làm chúng ta coi chừng các ngươi, đừng làm cho các ngươi mấy ngày nay đi ra ngoài, khiến cho các ngươi hảo hảo đãi ở đoàn phim đóng phim, ăn cái gì, cho các ngươi cùng chúng ta nói, chúng ta ở chuyển cáo các nàng, sau đó các nàng cho các ngươi mang đến."
Dịch Vũ cái gì đều không có nghe đi vào, nàng liền nghe thấy được kia một câu "Các ngươi có một chân".
Các nàng đâu chỉ có một chân a, rõ ràng chính là rất nhiều lui, thích, này đó không nhãn lực thấy gia hỏa.
Dịch Vũ vừa nghĩ một bên ở Nam Lăng trong lòng ngực giật giật, theo sau đứng dậy cầm lấy trên bàn trà từ nhỏ ăn phố mua trở về ăn vặt liền ăn lên, một bên ăn, còn một bên còn lại ba người muốn hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...