Phần 3

259 2 0
                                    

Chương 160: Thi đấu ⑦

Sàn diễn võ thượng, Từ Tử Thanh một bên né tránh, một bên cũng lâm vào thật sâu trầm tư.

Đỗ Linh Lung "Linh Lung thất sát quyền" quả nhiên không giống người thường, hắn mỗi ra một chiêu, kiếm chiêu thượng tình cảm đều phải bị nàng giết hết, nhượng chiêu số của hắn không thể tiếp tục được nữa, ý cảnh tất cả đều bị làm rối loạn.

Nếu là tiếp tục như vậy, đãi hắn chân nguyên tiêu hao hết sau, liền muốn thất bại.

Nhưng hắn rõ ràng đáp Ứng sư huynh, muốn cực lực được đến một vị trí tốt, thì lại làm sao có thể tại đây sàn diễn võ cuộc chiến lần đầu tiên liền thua tại chỗ?

Không thể, tuyệt đối không thể!

Từ Tử Thanh bình tĩnh lại tâm tình, bắt đầu phân tích.

"Linh Lung thất sát quyền" giết hết chính là thất tình, nếu là vô tình có thể giết, tự nhiên cũng là bị phá.

Thế nhưng trong thiên hạ, đại đa số công pháp đều cùng người chi thất tình có liên quan, bằng không không thể tỉnh ngộ, cũng không có thể sáng tạo ra chính mình độc nhất ý cảnh đến.

Đã như vậy, hắn vì sao còn muốn ôm chặt thất tình không tha đâu?

Chỉ là người nếu như không có tình, thì lại không thể thể ngộ bi hoan ly hợp, chỉ một mực đem thất tình bài trừ, cũng không phải thả xuống, mà là ngắn ngủi cắt chém thôi. Thất tình không tuyệt tự, ngày sau đột nhiên sinh sôi liền muốn mãnh liệt mà đến, ngược lại sẽ khiến tự thân thụ hại.

Thế nhưng xoay một cái niệm, hắn liền nghĩ tới sư huynh.

Vân Liệt tu, chính là vô tình giết Lục Kiếm đạo, cũng không phải là vô tình, mà đem thất tình đông lại với vô tận sát niệm dưới, vừa không trở ngại ngộ đạo, cũng sẽ không tạo thành mầm họa.

Mà đồng dạng lãnh khốc phi thường, tu tập nhưng là vong tình chi đạo, vô tình chi đạo các tu sĩ, chẳng hề hiểu tình, nhưng là một khi đã hiểu, chính là ngập đầu tai ương.

Từ Tử Thanh cho là, hắn có thể học sư huynh một học.

Nếu là thất tình đều tuyệt, đương nhiên sẽ không lại bị giết hết.

Như vậy "Linh Lung thất sát quyền" cũng sẽ không có tác dụng.

Nghĩ tới đây, Từ Tử Thanh đột nhiên mở ra năm ngón tay, đột nhiên bắn ra mấy hạt hạt giống.

Đỗ Linh Lung hơi run run, mà rất khoái giày vò thân mà lên, đem này đó hạt giống chợt lóe.

Mà Từ Tử Thanh đánh ra hạt giống, cũng không phải là vì hại người.

Những hạt giống kia sau khi hạ xuống, đột nhiên liền chui vào sàn diễn võ hạ, rất khoái mọc ra rất nhiều bụi cây giống, cũng mắt trần có thể thấy địa cực tốc duỗi dài, biến thành có hơn mười trượng cự mộc.

Sàn diễn võ thượng cũng lập tức từ trọc lốc biến thành rừng cây nhỏ, cự mộc bên trong hoàn có thật nhiều không khí, cũng sẽ không che khuất mọi người tầm nhìn.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ