Ngay khi Yuno mang Mirajane đi mất, Vanessa lâph tức báo lại cho Yami, nhưng bất ngờ lại được thêm 1 nhiệm vụ. Cả đội phải đi thực hiện nhiệm vụ lần này.
Nghe qua Asta nói Yuno là bạn thuở nhỏ của bọn họ. Vậy để Mirajane tạm ở bên cạnh Yuno chắc cũng không sao. Để lại lời nhắn cho cô về nhiệm vụ là được, nếu như trong khoảng thời gian làm nhiệm vụ Mirajane tỉnh lại thì cùng đến góp vui.....
Vậy là Yuno cứ vậy mà giữ Mira lại, Hắc Bộc Ngưu nhờ có người trông giúp cũng không có vấn đề gì nữa, liền thoải mái đi làm nhiệm vụ......ở biển.
.
.
.
Suốt cả 1 tuần. Yuno thành thật chăm sóc cho Mirajane, không đụng chạm quá đáng đến cô, nhiều nhất cũng chỉ là hôn trán, còn lại đều là nhẹ nhàng vuốt tóc. Mấy việc thay quần áo hay gì đó đều là do Mimoxa thay cậu. Đối với kế hoạch bây giờ của Yuno là.....từ từ nuốt, không ăn vội được.
Mirajane đau đầu, mắt nhíu lại chớp mắt nhìn lên trần nhà, từ từ ngồi dậy. 'Đây là chỗ nào vậy?'
Cảnh giác nhìn xung quanh, bỗng bên ngoài vang lên tiếng bước chân 'cạch' cánh cửa phòng mở ra, gương mặt quen thuộc đối với cô đi vào.
"Tỉnh rồi sao Mira-nee?"
"Yuno....em đưa chị tới đây sao?" nghi hoặc nói.
"Đúng vậy, để tiện chăm sóc, trong khi cả đội Hắc Bộc Ngưu đi làm nhiệm vụ!"
"Nhiệm vụ? Quan trọng đến nỗi cả đoàn phải đi sao!?"
"Ừ"_ đi về phía bàn rót cốc nước ấm đưa cho cô.
"Uống đi, giọng chị hơi khàn đấy."
"A...được rồi"_ đưa tay ra nhận cốc nước.
'Ngủ lâu như vậy, nghe Yuno nói cô có hơi ngạc nhiên, không để ý giọng cô có hơi thay đổi chút'
"Để em đi lấy đồ ăn cho chị, ăn xong rồi nói tiếp!"_ nói xong từ từ đi ra ngoài, không có thêm 1 biểu hiện thừa thải nào.
Mirajane nhìn theo bóng dáng Yuno, thở dài như buông xuống được gánh nặng vậy. 'Xem ra thằng bé thật sự buông bỏ rồi a. Cuối cùng nó cũng hiểu rồi...!'_ hạnh phúc như 1 người mẹ nhìn thấy đứa con biết đi, đưa tay lên lau lau khoé mắt.
Yuno làm việc rất nhanh, chưa được bao lâu cậu đã mở cửa đi vào, trên tay còn mang theo 1 bát cháo nóng hổi. "Ngủ lâu như vậy, chị nên ăn gì đó dễ tiêu hoá chút."
Nói xong cái khay lên bàn, cầm bát cháo lên đảo qua thổi vài lần rồi đưa cho cô. Mirajane đưa tay ra nhận lấy, cháo vẫn còn hơi nóng a.
Vừa thổi vừa ăn, Yuno trong khi chờ, đi đến kệ tủ lấy đại 1 cuốn sách ra đọc. Ngồi xuống bàn đọc ngay cạnh đó, không nói gì. Cả căn phòng chỉ nghe thấy tiếng thìa chạm bát của Mira, đối với cô nó có chút lạ lẫm. Đôi khi Mirajane liếc mắt về phía Yuno 1 chút, cảm giác khác hẳn thường ngày. Không hiểu tại sao nhưng cô không thích nó lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Ciencia FicciónKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...