Chương 430: Thời không lực lượng
Từ Tử Thanh đi được không chậm, dùng tới súc địa thành thốn thuật, giây lát gian dĩ nhiên đến mười dặm có hơn.
Nơi này binh đoàn từ lâu không thể được thấy, bốn phía cũng mất người khác.
Hắn liền đem phá không kính lấy ra, đem thần thạch khảm nạm đi lên, khu sử.
Này phá không kính có thể tìm kiếm phông làm nền trời ở ngoài dán vào với pháp tắc phòng hộ màng mỏng chỗ yêu ma, càng có một loại khí vị, nếu là dùng nó một loại khác năng lực, có thể đem yêu ma dụ dỗ, khiến cho không thể chờ đợi được nữa xé ra phông làm nền trời.
Chỉ là sử dụng thời điểm cần đến hành sự cẩn thận, nếu là yêu ma rơi xuống đất, bỏ trốn lên cũng rất dễ dàng, thêm nữa những yêu ma này có thể biến thành nuốt chửng chi nhân dáng dấp, một khi lẫn vào đoàn người, liền muốn tạo thành họa lớn.
... May mà cũng bất quá là cấp thấp yêu ma, trung cấp yêu ma bởi vì thực lực yếu ớt mà có như vậy biến ảo thuật, nếu là kia chờ đại yêu ma cũng có thể như vậy, chính là hoạ lớn ngập trời!
Từ Tử Thanh lúc này, là muốn dụ dỗ một đầu yêu ma xuống dưới.
Hắn trước tiên đem phá không kính kích hoạt, ngự sử nó chiếu hướng thiên mạc.
Này chiếu một cái, liền để hắn sợ giật bắn người lên!
Chỉ thấy liền tại Từ Tử Thanh chính vùng trời nơi, phông làm nền trời ở ngoài mơ hồ có hơn mười đạo bóng đen, dầy đặc thực thực địa dán ở kia nơi, đối phía dưới như hổ rình mồi, kia khéo nói đóng mở, phảng phất tại gặm nuốt cái gì -- nếu không phải từng đoán sai, phải làm chính là tại gặm nuốt tầng kia phòng hộ màng mỏng.
Cần phải thật làm cho này hơn mười đầu đồng loạt chui ra, đối Từ Tử Thanh đến cái vây kín, không liền muốn làm cho hắn ăn rất lớn vị đắng?
Từ Tử Thanh ánh mắt hơi trầm xuống, đem phá không kính cột sáng rơi xuống một phương khác hướng, tâm lý thoáng buông lỏng.
Tại kia nơi màng mỏng ở ngoài, ngược lại là không có yêu ma, sau đó hắn lại hướng bốn phía các nơi đều nhìn qua một lần, mới hơi có yên tâm.
Xem ra tại đây một màn trời ở ngoài, tổng cộng cũng chỉ có những yêu ma này thôi.
Chỉ là...
Từ Tử Thanh hơi suy nghĩ, đem mặt kính xoay chuyển, khiến cho thứ hai tác dụng.
Này thời gian mang sau khi xuất hiện, phông làm nền trời ở ngoài yêu ma liền táo động, gặm nuốt thời điểm, so với vừa nãy có thể nhanh hơn không ít!
Quả nhiên hữu dụng!
Bất quá, hắn lần đầu đối chiến, cũng không muốn cùng kẻ đầu cơ giá lên yêu ma đối chiến, vì vậy liền quay người mà đi, cực mau rời đi.
Trước khi đi lại dùng mặt kính soi soi, thì lại phát hiện này đó yêu ma bỗng nhiên tản đi, không tái tụ tập.
Hiển nhiên chúng nó lúc trước là bởi vì ngửi nhân khí, vi ăn chán chê dục vọng mà đồng thời gặm cắn màng mỏng, bây giờ người đi xa, chúng nó cũng là lại đi sưu tầm con mồi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)
RomantikTác Giả: Y Thành Lạc Hỏa Văn Án: Tiên giới dưới, có chín ngàn Đại thế giới, thượng ba ngàn, bên trong ba ngàn, hạ ba ngàn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, kiếp này nguyên tưởng với sơn thủy chi gian tự tại sống qua ngày, khô...