17. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (1)

2.1K 104 6
                                    

"Tích ~ kiểm tra đo lường đến nhiệm vụ mục tiêu tự nhiên tử vong, rút ra ra nhiệm vụ thế giới...... Rút ra thành công. Ký ức lấy ra trung, lấy ra hoàn thành, khen thưởng một ngàn tích phân, chúc mừng ký chủ thành công hoàn thành một cái nhiệm vụ. Hy vọng không ngừng cố gắng, ký chủ, cảm giác như thế nào a."

Cảnh Vũ nhìn này chung quanh bạch bạch một mảnh, liền biết chính mình đây là lại về tới chính mình lần đầu tiên tới nơi đó.

Xoa xoa đầu, vuốt chính mình ngực, Cảnh Vũ ngữ khí không phải thực tốt mở miệng nói.

"Cảm giác thật không tốt, theo lý thuyết ta làm xong cái thứ nhất nhiệm vụ, ta hẳn là có ký ức, ta như thế nào một chút cũng không biết chính mình là như thế nào hoàn thành."

Nghe thấy lời này, hệ thống 124 lập tức ra tiếng cấp Cảnh Vũ giải thích nói.

"Bởi vì ký chủ ở rút ra ra cái thứ nhất thế giới thời điểm, trí nhớ của ngươi liền cùng nhau bị lấy ra ra tới. Bởi vì chúng ta còn muốn đi rất nhiều cái thế giới, khổng lồ ký ức sẽ tạo thành tinh thần hỗn loạn, cho nên mỗi hoàn thành một cái thế giới nhiệm vụ, đều sẽ lấy ra một lần ký ức, đây cũng là vì ký chủ ngươi hảo, rốt cuộc mang theo thượng một cái thế giới ký ức đi trước tiếp theo cái thế giới. Chính chúng ta bản thân liền sẽ tạo thành thế giới hỗn loạn, cho nên lấy ra ký ức đây là biện pháp tốt nhất."

Nghe thấy này lải nhải nói, Cảnh Vũ bực bội lắc lắc đầu, theo sau không kiên nhẫn mở miệng nói.

"Hành đi hành đi, dù sao chỉ là một cái nhiệm vụ trong thế giới mặt ký ức mà thôi, không cần liền không cần đi, đúng rồi thống tử. Ngươi vừa rồi nói kia tích phân là làm gì dùng, hắc hắc có phải hay không cùng những cái đó tiểu thuyết viết giống nhau. Có thể đổi siêu cấp đại bàn tay vàng a, tới tới tới, ngươi cho ta đổi một cái."

Hệ thống 124: "...... Ngươi suy nghĩ nhiều ký chủ, chúng ta tuy rằng là đi chút nhiệm vụ thế giới cùng tiểu thuyết có điểm giống, chính là lại không phải tiểu thuyết. Vọng ngươi biết rõ, chúng ta xưng là nhiệm vụ thế giới là bởi vì này đó đều là ở hỏng mất bên cạnh du tẩu thế giới, ở chúng ta hệ thống có thể giúp nó làm cho thẳng trở về cơ sở thượng thao tác, chỉ cần nhiệm vụ thế giới một khi khôi phục bình thường, chúng ta đây trừ bỏ ở nhiệm vụ trong thế giới tự nhiên tử vong ở ngoài cũng chỉ có ở đi cốt truyện thời điểm bị nam nữ chủ hoặc là ai giết, bằng không ta liền đành phải chờ tự nhiên tử vong, lúc sau liền có thể tiến vào tiếp theo cái thế giới."

Cảnh Vũ hình thành một cái chữ đại nằm ở kia màu trắng trên mặt đất, theo sau vẻ mặt không kiên nhẫn nói.

"Cho nên ngươi nói nhiều như vậy, ngươi không phải tưởng nói cho ngươi là không thể sao, ngươi nói thẳng thì tốt rồi, ta cũng sẽ không khinh bỉ ngươi. Ngươi còn tại đây nói cái không để yên, được rồi được rồi, ta biết, sớm biết rằng lúc trước liền không đáp ứng cùng ngươi cột vào cùng nhau, ngươi quả thực quá vô dụng."

"...... Tích ~ kiểm tra đo lường đến ký chủ gấp không chờ nổi muốn đi đi xuống một cái thế giới, tự chủ lựa chọn thế giới, tích ~ lựa chọn thành công, bắt đầu thả xuống tiến vào 《 Bá tổng liên thủ chinh phục thế giới 》"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ