tròn hai tháng, soobin bật dậy vào sáng sớm mà chẳng cần tới bất kì âm thanh tích tắc nào cả. em hào hứng nhảy chân sáo vào phòng tắm, mái tóc bù xù như tổ quạ liên tục bị hất lên. đôi môi mỏng phiếm hồng huýt sáo, một điệu nhạc của bản tình ca nào đó từ xưa. khoác trên mình là áo len trắng cùng với chiếc yếm dài màu vàng óng như mật ong ngọt ngào, em dí cánh tay noãn của mình lên cánh mũi, rồi hít hà.
mùi hương hạnh nhân xộc lên, dễ chịu và quen thuộc. em tươi tắn nở nụ cười trong trẻo, mang chút tia nắng đầu xuân, mang theo cả tấm tình chàng trai trẻ. lí do khiến em hưng phấn cho ngày mới tới vậy, chỉ có thể là anh yeonjun.
ngày trước, em nhận được cuộc gọi muộn của anh, giọng anh khàn đặc và có phần làm nũng, yeonjun thông báo rằng anh đang đứng tại sân bay của hoa kỳ và chuẩn bị về chung mái nhà với em. hai tai soobin nóng bỏng, gò má thì ửng đỏ, em chỉ dặn dò anh nhớ giữ sức khoẻ vì ở hàn quốc hiện đang rất lạnh. yeonjun đi từ nước ngoài về chắc hẳn sẽ bị trở mùa, không khéo anh lại cảm mất.
nghe thấy bạn trai nhỏ lo lắng cho mình tới vậy, yeonjun cảm động vô cùng, liên tục nói những lời sến súa với em; mặc dầu biết thừa mình đang khiến em xấu hổ nhuốm đỏ cả người. yeonjun cũng rất muốn nhìn thấy em khi ngượng ngùng, chắc hẳn soobin đang vùi mình vào gối để che dấu sự xấu hổ. ôi chao, nghĩ đến là đã thấy em bé thật đáng yêu biết mấy!
em nhớ lại không khỏi phì cười vì sự ngốc nghếch của anh, để lộ ra hai đồng điếu bên má xinh xinh, trông thật giống chú mèo con ngoan ngoãn. gặm bánh mì hạnh nhân trong khoang má, soobin thầm thán phục.
"tại sao đến bánh mì cũng có thể ngọt ngào tới vậy a?"
liệu có phải là vì hạnh phúc dâng trào đủ đầy trái tim em không anh ơi?
hay là bởi tình mình đã quá mật đường rồi.
thế nào mà ngay cả khi nghĩ đến anh, em chỉ toàn thấy dịu dàng và nhẹ nhàng thế này?
suy nghĩ về anh vẩn vơ một chút, lại thương anh thêm nhiều chút. không khỏi nhung nhớ anh gấp ngàn vạn lần tia nắng gói gọn ghẽ vào trong dương triều.
quả nhiên, tức khắc điện thoại em liền reo vang, khoé môi em rộ lên nụ cười.
"soobin à,"
"anh về tới hàn quốc rồi."
yeonjun dùng giọng mũi để nói với em, tuy dễ cưng thật đấy, nhưng em đã có thể tưởng tượng anh đang run rẩy tới nhường nào ở nơi lạnh lẽo điều hoà luôn phủ kín dẫu nhiệt độ là đang hạ xuống mức âm.
cuống quít, soobin lục tìm chiếc áo khoác bông dày dặn mà năm ngoái mua tặng cho anh, hiện nó vẫn đang được chờ đợi trong tủ quần áo nhà em.
đồ vật cũng giống như con người,
cũng mong ngóng chủ nhân trở về.
cũng hóng trông bóng dáng quen thuộc tới gần hơn.
sân bay cách nhà trọ gần trăm triệu bước chân,
tình ta vẫn liên hồi giữ vững bởi sợi chỉ đỏ mạnh mẽ nối kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁂ ❚ 𝐦𝐢𝐬𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐲𝐨𝐮 ଈ 𝐲𝐞𝐨𝐧𝐛𝐢𝐧
Fanfictionfourshort. └choi yeonjun x choi soobin┘ tình trạng; đã hoàn.