18. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (2)

1.2K 95 0
                                    

Bận trước bận sau Cảnh Vũ ở vội nửa tháng lúc sau, rốt cuộc có một chút nhi có thể thời gian nghỉ ngơi.

Ở một đống biệt thự, Cảnh Vũ ăn mặc áo tắm dài ngồi ở phòng khách trung trên sô pha ăn tiểu điểm tâm, một bên ăn còn lộ ra vô cùng thỏa mãn thần sắc.

Này không thể trách nàng, này nửa tháng tới, ăn cũng ăn không ngon ngủ cũng ngủ không tốt, suốt ngày đừng nói hảo hảo ăn một bữa cơm, chính là liền ngủ thượng ba cái giờ đều xem như siêu cấp tốt.

Mỗi ngày không phải gặm bánh mì chính là gặm bánh mì, liền một đốn nhiệt thực đều không có ăn qua, hiện tại vội qua, Cảnh Vũ không lớn ăn đặc ăn trở về mới là lạ.

Ăn vẻ mặt thỏa mãn Cảnh Vũ không có phát hiện, nữ chủ Tiêu Lăng tay phải nắm lan can, hai mắt sâu thẳm một mảnh nhìn nàng, môi gắt gao mà nhấp.

Nhìn cái kia từ nay về sau chính là nàng người giám hộ Cảnh Vũ, đây là các nàng ngày đó vội vàng thấy một mặt lúc sau, liền không còn có đã gặp mặt, đây là nàng lần thứ hai nhìn thấy người này rồi.

Cảnh Vũ vẻ mặt vui vẻ ăn tiểu điểm tâm, cả người đều ăn vui vẻ vô cùng, cúi đầu ăn cái không ngừng Cảnh Vũ đột nhiên trước mắt tối sầm xuống dưới.

Cảnh Vũ ngẩng đầu lên nhìn người tới, sợ tới mức trong tay mặt mâm hơi kém rơi trên mặt đất, theo sau vẻ mặt xấu hổ nhìn người tới nói.

"Khụ khụ, nguyên lai là Tiểu Lăng ngươi a, như thế nào, như vậy vãn còn chưa ngủ sao, là có tâm sự cho nên ngủ không được sao."

Ngọa tào, này nữ chủ như thế nào còn không có ngủ, đã trễ thế này giống cái u linh giống nhau, đi đường đều không có một chút thanh âm, tưởng hù chết cá nhân a.

Sợ tới mức Cảnh Vũ tức khắc gian liền tam hồn ném bảy phách, cố tình còn không thể nói ra, bảo bảo trong lòng khổ.

Tiêu Lăng không có đáp lời, mà là ngồi ở Cảnh Vũ đối diện, hai mắt nhìn chằm chằm Cảnh Vũ xem cái không ngừng.

Ở Cảnh Vũ cho rằng này nữ chủ đêm nay liền phải như vậy nhìn chằm chằm vào nàng nhìn đến đại hừng đông thời điểm, Cảnh Vũ liền nghe thấy được một tiếng chính ở vào tuổi dậy thì giọng nữ vang lên.

"Ân, ta nghe thấy dưới lầu có thanh âm vang lên, cho nên xuống dưới nhìn xem, này nửa tháng tới chúng ta đây là lần thứ hai gặp mặt đi, ngươi, không có gì tưởng nói sao."

Nghe thấy này nhẹ nhàng lại có mang theo một chút tính trẻ con chưa thoát thanh âm, Cảnh Vũ xấu hổ, nhìn nhìn chính mình trong lòng ngực điểm tâm mâm.

Theo sau đem nó đặt ở trên bàn trà, trong mắt hiện lên một tia chột dạ, theo sau liền nhìn Tiêu Lăng nói.

"Khụ, xin lỗi, bởi vì rất bận, cho nên mỗi đêm đều trở về đã khuya, đi cũng rất sớm, sảo đến ngươi, về sau ta nhẹ một chút, đúng rồi, ngày mai liền ngươi dọn đến ta nơi đó đi trụ đi, ta nơi đó ly ngươi trường học còn có ta công ty đều rất gần. Ngươi có thể không cần mỗi ngày buổi sáng đều lên như vậy sớm, đương nhiên, ngươi nếu không muốn nói vậy không dọn."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ