[JACE's POV]
Drama namin kagabi no? Parang telenovela ng GMA. Kakagising ko lang, yung katabi ko tulog mantika pa.
*boink* *boink*
I poked her cheeks. Hindi pa rin gumugising.
*boink* *boink*
BLLLAAAGGGG!
"BWESIT KA JACE! MAY NATUTULOG EH!"
Ouch.
Ang sakit nun ah, sipain ba daw ako? Yan tuloy nahulog ako sa kama. Tumayo ako at hinila ang kamay niya para makatayo siya. "Jace naman eh! Inaantok pa ako." Nagmamatigas pa din siyang bumangon.
Kala mo ha. Kinarga ko siya na parang isang sakong bigas.
"AHHHH! LET GO OF ME!!" Pinagpapapalo pa rin niya ang likod ko. Masakit na ha! -_- binuksan ko agad ang pinto ng cr.
*sspllaaasshhhh!*
"WHAT THE?! ANO BANG PROBLEMA MO JACE! KANINA KA PA HA! -___-"
Bahagya akong lumapit sa kanya. "Good morning Ava! ^_^v" at tuluyan ko nang binuksan ang gripo sa bathtub at nagtatatakbo palabas ng cr.
Humagalpak ako ng tawa habang nakahiga sa sahig. Cute niyang asarin no? Hahaha.
*
*Ngayon pala yung 25th anniversary ng school namin? Muntik ko nang makalimutan ah.
Nakaharap kasi ako ngayon sa laptop ko. Pagka-open ko ng facebook ko kanina, may announcement na nakapost sa official fan page ng school namin.
*tok tok tok*
"JACE ANO BA?! BUKSAN MO NGA YANG PINTO!"
"Anong pinto bang sinasabi mo d'yan!" Tatlong pinto kaya meron ang kwarto na'to. Sa walk-in closet, sa banyo tsaka yung main door.
"Yung sa banyo! Leche ka! Bakit mo nilock yan galing sa labas?!" Napatingin agad ako sa pinto ng cr namin.
Ahehehe! Nalock ko pala. XD kaya agad akong tumayo at binuksan ang pinto.
"Araaayyy! Ava mashakit! Ano baAahhhh!" TT_TT
Bully monster si Ava! T_T
"Langya ka! Bagay sa'yo yan. Psh."
Napahawak agad ako sa ulo ko. Ang shakit!! TT^TT sabunutan ba daw ako? Sadista talaga. Tumayo ako at sinundan siya sa walk-in closet namin.
"YYYAAAA! bakit na nandito! Shhooo! Alisss! Magbibihis ako!" Natatawa ako sa reaksyon niya. Pero pinigilan ko.
"Sa'yo lang bang gamit ang nandito? Magbibihis din ako no. Tumalikod ka lang, tatalikod din ako." Swear! Nakakatawa yung reaksyon ni Ava. Nananaliksik na yung mata niya sa inis.
"Arraayy! Para san yun! Aray! Ouch! Masakit Ava!" San galing yung walis??! Di ko alam na may walis pala dito. Pinaghahahampas na ako ni Ava. Peksman! Masakit yun ah. Sinubukan kong hawakan ang kamay niya para tumigil siya sa kakahampas.
"Nabwebwesit na ako sa'yo Jace!
Ngumiti lang ako sa kanya. "Okay lang, mamahalin mo pa naman ako eh. Soon.." tapos kinindatan ko siya. Wushu! Namumula siya! Haha, kaya agad siyang bumitaw sa pagkakahawak ko at mabilis na naglakad palabas ng closet.
*
*[KYLIE's POV]
Ngayong araw ang ika-25 na anniversary ng school namin. Actually may hinanda na kaming mga booths and pageant Kaming populars ang organizer sa lahat ng events.
BINABASA MO ANG
Meet The Populars (COMPLETED)
РазноеYou don't need someone who have same personality and same attitude to create your best friendship. All you need is is just be yourself and compliment each other with your own way. Published: October 13, 2014 Finished: Unknown (nakalimutan xD)