Chap 1: Ước mơ

72 3 0
                                    

*GTNV:
( Đúng hơn là tên tiếng Hàn của họ. )
Tất cả đều ở tuổi 17, sắp lên đại học.

-Nam:

+ Kudo Shinichi.
• Tên tiếng Hàn: Kim Shin-chu.

+ Kuroba Kaito.
• Tên tiếng Hàn: Kim Kai-teok.

+ Hattori Heiji.
• Tên tiếng Hàn: Han Hyun-jin.

+ Hakuba Saguru.
• Tên tiếng Hàn: Han Seok-gyu.

+ Kyogoku Makoto.
• Tên tiếng Hàn: Kim Tae-min.

- Nữ:

+ Mori Ran.
• Tên tiếng Hàn: Min Ryu-rin.
• Bias: RyuJin, Joy...

+ Nakamori Aoko.
• Tên tiếng Hàn: Nam Eun-ji.
• Bias: Yuna, Irene...

+ Toyama Kazuha.
• Tên tiếng Hàn: Yoo Ka-hyun.
• Bias: Chaeryrong, Wendy...

+ Miyano Shiho.
• Tên tiếng Hàn: Min Shi-yeon.
• Bias: Yeji, Seulgi...

+ Suzuki Sonoko.
• Tên tiếng Hàn: Son Seung-mi.
• Bias: LiA, Yeri...

~ Nếu tên tiếng Hàn mà có vấn đề gì thì cứ góp ý nhé ~
~~~

- Bây giờ đã kết thúc giờ học, mời các em học sinh ra về...- Tiếng cô vừa dứt, các bạn học sinh của trường Cao trung Teitan đã như mở hội, ai ai cũng mau chóng muốn ra về, muốn đi đây đi đó, tụ tập với bạn bè, nhưng 10 em học sinh lớp 3-B lại khác...

- Shinichi-kun, Saguru-kun, ra đây nhanh đi!- Ran nói nhỏ với hai cậu.

Hôm nay là ngày ra mắt album mới của ITZY, một girlgroup tân binh rất nổi tiếng bây giờ.

- Biết rồi, biết rồi, chạy trước ra "chỗ đó" đi.- Shinichi vừa buộc dây giày vừa nói. Vừa buộc xong, cậu đã nhanh chân chạy theo mọi người.

"Chỗ đó" mà Shinichi nói tới, hẳn là nhà kho bỏ hoang sau trường. Sở dĩ họ chạy tới đây, là để xem lén MV ICY của ITZY đó. Thời điểm này, hai nước Hàn-Nhật tưởng chừng đã rất khăng khít, nhưng ai dè một cuộc chiến tranh kinh tế lại nổ ra, người Nhật tẩy chay đồ Hàn, người Hàn tẩy chay đồ Nhật. Duy chỉ có 1 thứ không thay đổi, đó là niềm đam mê với nền âm nhạc Hàn Quốc của 10 cô cậu. Xem trong lớp, bị dè bỉu. Xem ở nhà, bị chửi. Cuối cùng, họ chọn nhà kho này làm "căn cứ" bí mật. Từ giáo viên đến học sinh, ai cũng đã nghe tới tin đồn rằng nơi này bị "ma" ám, họ cũng không ngoại lệ. Nhưng họ nghe thế lại càng thích, nên quyết đặt đây làm trụ sở.

~ They keep talkin', I keep walkin'!~

- Ui, nghiền câu này của Yuna quá~- Aoko luôn phát cuồng với sự "cute" của Yuna.

- Ukm, nhưng tớ thích Yeji hơn cơ! Yeji ngầu lòi luôn!- Shiho cũng không cưỡng lại được cái trẻ con ẩn giấu trong bản chất Tsundere của mình.

- Ơ, hết mất rồi!? Sao JYPE. ác ghê vậy, rõ ràng RyuJin mới là Center mà? Line với thời lượng lên hình, cái gì cũng là Yeji nhiều nhất thế?- Ran thì lại thích Center đa tài của nhóm - RyuJin.

- Tạo hình của LiA cũng không ổn nữa?- Sonoko đang cố gắng tìm lại sự "công bằng" cho bias của mình.

- Nhưng MV này Chaeryeong lên hình nhiều ghê, cưng quá~- Bias của Kazuha, hẳn lại là Chaeryeong.

- Ê, cho tớ mượn điện thoại tí nào!- Ran chìa tay ra, muốn lấy lại cái điện thoại.

- Ukm!

~Bad boy, bad boy~

- A, Red Velvet kìa!

- Sao bọn con trai im thế nhỉ?- Kazuha thắc mắc với sự im lặng bất thường của hội nam.

Đám con trai đằng sau, khác với suy nghĩ "Hẳn họ đang ngắm gái" của các nàng, lại ngán ngẩm đứng sau nhìn các cô nàng...

...

Cứ thế, họ cứ nghe nhạc tới 30 phút sau mới chịu thôi, lại đường ai nấy đi, trở về nhà chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp ngày mai...

Sáng hôm sau...

- Cuối cùng cũng được về rồi! Ở trong sân trường nóng thấy mồ...- Heiji dang tay ra đón lấy sự trong lành ngoài cổng trường, khác hẳn với sự ngột ngạt trong sân.

- Công nhận ý, ngồi 3 tiếng, 47 phút, 8 giây trong đấy, buồn ngủ muốn chết! Thầy cô ê a quá!

- Thế mấy cậu có dự định gì sau khi tốt nghiệp chưa? Tớ thì chẳng khoái làm gì hết...- Shinichi lơ đễnh nói, tay phe phẩy tấm bằng tốt nghiệp Xuất sắc đứa nào cũng có.

- Hay... bọn mình qua Hàn không?- Makoto nói nửa đùa, nửa thật.

- Được đấy! Bọn mình đều có hộ chiếu, có quốc tịch Mĩ, thừa sức qua đấy một chuyến!- Sonoko hoàn toàn hưởng ứng việc này.

- Ớ...- Makoto bất ngờ 100%.

- Tớ đặt vé xong rồi đó. 5 AM ngày mai đi Anh chơi, rồi 7 PM ngày kia qua Hàn. Bao giờ về tính sau.

- Shiho thật dễ sợ...- Aoko bất ngờ với khả năng nghiên cứu vé, đặt vé, tìm vé,... nhanh-gọn-lẹ của cô...

- Thôi, tất cả về nhà và chuẩn bị đồ nào! *tách*

- Ớ, Kaito đâu rồi?- Aoko liếc mãi không thấy hắn đâu.

- Thôi, kệ đi, về lấy đồ thôi nào! Không biết có gặp idol nào không nhỉ?- Ran định vỗ vai cô bạn thân, Tiểu thư Sonoko, nhưng cô đã về trước từ lâu...
Và thế là câu chuyện bắt đầu...

W: 16092019
       #Mintea

Mình sẽ đăng truyện hộ Mintea ạ

{ DC Fanfic } ~Idol Dream~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ