1

1.4K 38 1
                                    


Chương 1:

ABO ăn mày Ax thượng tá O(1)

Ở cái này thế kỷ bên trong, alpha không còn là người quyết định, cùng lúc đó bọn họ trở nên ít ỏi mà lại quý giá.

Mỗi một cái chất lượng tốt alpha đều bị quốc gia nuôi nấng lớn lên.

Mỗi một cái alpha nhóm hội đều tại 16 tuổi thời điểm tiếp thu kiểm tra — cho dù là cô nhi, chỉ cần bị phát hiện ưu tú năng lực liền sẽ bị quốc gia mang đi.

Tại alpha nhóm triệt để sau khi trưởng thành hội đối thân thể của bọn họ tố chất cùng tinh trùng tỷ lệ tồn tại, gien tiến hành phán định.

Ba người càng tốt, alpha đẳng cấp lại càng cao, cấp bậc càng cao sẽ bị phân phối đến càng có tiền có quyền ưu tú omega trong tay.

Chúng ta tiểu khất cái alpha là mười tám tuổi thành niên thời điểm nghênh đón thời kỳ động dục bị phát hiện.

Trải qua một phen kiểm tra sau đó, quốc gia phán định hắn vi A+ cấp alpha.

Ai đều sẽ không nghĩ tới một cái rìa đường kiếm về alpha hội ưu tú như vậy.

Vì vậy tiểu khất cái alpha bị đưa đến thượng tá omega bên người.

Chương 2:

(2)

Tiểu khất cái alpha bị đưa đến thượng tá omega trong nhà.

Dẫn hắn đến những người kia thoạt nhìn đều là beta, cho nên tiểu khất cái alpha nổi lên lòng phản kháng.

Nhưng hắn mới vừa giơ tay lên còn chưa kịp động tác, cũng cảm giác cổ sau đau xót.

"Ta khuyên ngươi tốt nhất không cần có cái gì ý đồ xấu, thời điểm đó chịu khổ cũng là ngươi chính mình." Tiểu khất cái alpha thân bên cạnh một cái nhân viên công tác nói.

Tiểu khất cái hỏi: "Đó là cái gì. . ."

"Một cái chíp mà thôi." beta nói.

Sau đó bọn họ liền rời đi, lưu lại tiểu khất cái alpha một người tại đống phòng ở này bên trong.

Tiểu khất cái alpha lần thứ nhất nhìn thấy lớn như vậy phòng ở, hắn tùy ý đi vào một gian phòng gian.

Mở ra tủ quần áo phát hiện bên trong tất cả đều là một ít vẫn không có hủy đi treo bài quần áo, trong phòng tắm tất cả mọi thứ đều là tân.

Tiểu khất cái alpha đi ra khỏi phòng.

Hắn phát hiện căn phòng này phòng mặc dù coi như ngay ngắn rõ ràng đồ dùng hàng ngày cũng rất đầy đủ, lại không có một chút có đã từng có người ở vết tích.

Liền ngay cả trong cầu tiêu giấy vệ sinh đều là còn chưa sứ dụng tới.

Thùng rác cũng sạch sành sanh, toàn bộ phòng ở đều hiện ra hoàn toàn mới dáng dấp.

Hắn nghĩ, cái kia thượng tá có lẽ chẳng hề ở lại đây.

Căn phòng này phải là chuyên môn dùng để "Trang" chính mình.

Ăn Mày Cùng Thượng Tá - Cao Sổ Chân Đích Hảo Nan HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ