Đọc vui vẻ~~:3
__________________________
SxB
Trong phòng ăn, Clark và Bruce ngồi trên bàn ăn, cùng nhau ăn tối. Alfred đã nấu món Lobster Thermidor* thêm một lần nữa- đó là món yêu thích của Bruce. Mùi vị của nó vẫn tuyệt như thường lệ. Clark nhanh chóng ăn sạch hết thức ăn trên đĩa của mình. Sau đó, Alfred lấy cho anh thêm phần ăn thứ hai và Clark cũng ăn sạch tất cả những thứ đó. Anh cực kì đói sau khi ngủ cả ngày.
Bên cạnh anh, Bruce đang tự lấy thêm thức ăn cho mình trong khi đó gã nhìn Clark với sự lo lắng. Gã vẫn còn rất lo lắng. Và thực tế việc Clark đã ngủ suốt 18 giờ liền có lẽ không giúp được gì cho anh."Chỉ cần anh biết rằng... tôi sẽ đến Metropolis vào ngày mai", Clark nói.
"Tại sao?" Bruce hỏi.
Với một tiếng thở dài, Clark giải thích, "Mọi người ở Daily Planet có lẽ đang lo lắng cho tôi. Ngoài ra, tôi nên quay trở lại làm việc."
Bruce cau mày, khoanh tay. "Đó là một ý tưởng tồi. Nếu Clark Kent trở lại cùng lúc với Superman, điều đó có vẻ đáng nghi không?"
"Oh...." Clark chớp mắt khi nhận ra sai lầm. Rồi anh cười khúc khích. "Tôi nghĩ tôi nên đợi một lúc trước khi đi làm trở lại. Nhưng tôi phải đến Lois. Tôi không muốn cô ấy lo lắng."
"Cô ấy biết anh đã tỉnh lại. Tôi gọi cho cô ấy ngày hôm qua. Cô ấy muốn đến Gotham, nhưng cô ấy quá bận rộn với công việc của mình."
"Tôi sẽ đến thăm cô ấy tối nay", Clark quyết định.
"Thay vào đó, chỉ cần gọi cô ấy. Đây." Bruce lấy điện thoại ra và đưa cho Clark.
"Cảm ơn", trên điện thoại, Clark lướt qua danh sách liên lạc cho đến khi tìm thấy số của Lois. Anh muốn đi gặp trực tiếp cô ấy, nhưng thế này là đủ tốt. Ít nhất thì theo cách này, anh không phải tranh cãi với Bruce nữa.
Sau bữa tối, Bruce đi xuống Batcave trong khi Clark ngồi trong phòng khách và gọi Lois bằng điện thoại di động. Cô thực sự rất vui khi nghe tin từ anh. Lúc cô nghe thấy giọng nói của anh, cô đã khóc. Họ nói chuyện trong một vài giờ, nói chuyện về công việc và cười. Rõ ràng, không có gì thay đổi nhiều tại Daily Planet. Lois cứ hỏi anh việc khi nào anh định trở lại làm việc. Rồi cô nói rằng cô nhớ người bạn thân nhất của cô, điều đó đã sưởi ấm trái tim anh.
Anh thật may mắn khi có những người bạn tốt như vậy.
SxB
Bruce ngồi trước Batcomputer, đột nhập vào tài khoản bí mật của Penguin trên trang web đen. Thông thường, anh sẽ giao nhiệm vụ này cho Oracle, nhưng cô ấy đang nghỉ nghơi. Batman, mặt khác, không có sự xa xỉ đó. Như mọi khi, gã có rất nhiều việc phải làm. Khi gã đóng tài khoản của Penguin, gã cần phải đi tuần tra. Bây giờ đã là 9 giờ tối và tất cả các tội phạm thông thường sẽ sớm xuất hiện.
Trong khi làm việc, tâm trí Bruce cứ luôn nghĩ về Clark. Anh vẫn còn điện thoại với Lois? Clark đã nói chuyện với cô ấy hàng giờ rồi. Làm thế nào hai người có thể nói chuyện lâu như vậy? Bruce không thể hiểu được. Trên điện thoại, mọi người chỉ nên nói những gì cần nói và gác máy, kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
FanfictionTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...