Phần 1

434 7 2
                                    

 《 ăn mật [ xuyên thư ]》 tác giả: Công tử vu ca

Văn án:

Ai bảo ngươi thân kiều thịt nộn ngọt như mật, thấy đã nghĩ ăn.

Lại danh 《 đại bá ca, chúng ta không thể bộ dáng như vậy 》, hào phú cẩu huyết tuồng, nhẵn nhụi muộn tao văn phong, chậm nhiệt!

Trần Ngộ làm một ưu tú thẳng nam, xuyên qua đến đồng tính có thể hôn đam mỹ văn trong, thành một ngoại trừ đẹp không có khác ưu điểm bình hoa thụ, có một rất thương hắn trượng phu.

Hắn phải làm chuyện thứ nhất, hay che giấu mình ưu tú, làm một xứng chức bình hoa.

Chuyện thứ hai, hay đàng hoàng đi nội dung vở kịch, hoàn thành như là "Trà xanh biểu", "Ôm đại thối", "Nữ trang hát hí khúc", "Chân diện mục bại lộ" chờ một loạt lôi nhân cẩu huyết tiết mục.

Chuyện thứ ba, hay nhượng trượng phu của mình sớm một chút thích người khác, thành công ly hôn.

Thế nhưng trượng phu dĩ nhiên không bỏ được ly, hắn không thể làm gì khác hơn là nghĩ biện pháp khác. Một nhà gia trưởng là đại bá ca Chu Hải Quyền, làm sao nhượng đại bá ca đáng ghét hơn bản thân, sau đó đem bản thân đuổi ra ngoài?

Càng có lẽ, nếu như mình thành một thông đồng đại bá ca yêu diễm tiện hàng, này hôn chẳng lẽ còn có thể ly không được!

Hung hãn bản khắc phong kiến đại gia trưởng khiết phích công vs thân kiều thịt nộn tiểu Thanh tân miệng bất thường tâm thụ

Chú: Đặc biệt cẩu huyết! ! ! Hài hòa xã hội, không tồn tại trái pháp luật quan hệ. Nhìn chỉ biết.

Thụ nghề nghiệp là kiền đán, bởi vậy bài này tương đối cao lớn thượng tôn chỉ là tuyên truyền truyền thống quốc tuý văn hóa! !

Nội dung nhãn: Hào phú thế gia điềm văn xuyên thư

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Tiếu Diêu, Chu Hải Quyền ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác:

( hào phú nam tức )

Chương 1:

Tháng tư Nam thành, tựa hồ muốn nghênh đón một trận mưa, trong không khí đều là ẩm ướt hơi nước.

Trần Ngộ nửa thân trần trong ngực đứng ở gương to tiền, áo sơ mi trắng nút buộc từ cổ áo bắt đầu trừ khởi, một viên một viên, sau đó là cà- vạt. Màu lam đậm cà- vạt, cột lên sau đó hắn lại do dự một hồi, thân thủ kéo, lại cởi ra phía trên nhất hai cái nút áo, xương quai xanh chỗ không biết thế nào cong bị thương, thoạt nhìn như là nói mập mờ vết hôn, miễn cưỡng che khuất.

Hắn mặc bộ quần, xích chân đứng ở trước gương nhìn một chút.

Chính kinh lại có điểm tùy ý, thật phù hợp hắn hôm nay Tiếu Diêu nhân thiết!

Trần Ngộ xuyên thủng 《 hào phú nam tức 》 này thiên cẩu huyết đam mỹ văn trong đã có đoạn thời gian, hắn hôm nay thân phận, là Tiếu Diêu.

Hắn xem 《 hào phú nam tức 》 thực sự là xuất phát từ ngẫu nhiên. Hắn bình thường cũng rất ít xem tiểu thuyết, hay ngày đó buồn chán, tiểu thuyết trong khu lật nhìn một hồi, kết quả liền thấy này thiên văn.

Ăn mật - Công tử vu caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ