LOVE ♥♡

58 2 2
                                    

Sabi nila Love will come at the right time.Kase hindi naman daw dapat minamadali ang pag ibig, kusang darating yan sa buhay mo kapag tama na ang mali at pwede na ang bawal. Kase if you really wanna be Happy you should learn to wait for the Right time or moment to come into your life. And maybe by then you will be much prepared to face the reality when it comes to Love. Kase Hindi naman lahat sa Pag-ibig ay puro kasiyahan ang maaari mong maramdaman dahil sa bawat ngiti, tawa at kilig na iyong nararamdaman ay meron ding kapalit na kalungkutan,sakit at pagluha. Tila nga naman kay sarap magmahal syempre lalo na kapag pinalilibutan ka ng mga taong inlove. Pero kung iisipin mong mabuti, hindi rin pala gaano kasaya ang mainlove.

Syempre sa una puro saya talaga ang mararamdaman mo lalo na kung napapansin ka ng taong minamahal mo. Yung tipong kapag nakikita mo sya araw araw ay mas gugustuhin mona lang na huminto ang takbo ng mundo at wag ng umalis sa araw na iyon. Yung pakiramdam na naa-appreciate nya ang mga effort at pagpapapansin mosa kanya, Na kahit na minsan pakiramdam mona nakukulitan na sya sayo.Pero kung mapapansin mo ang sarili mo at kung anu ano ang ginagawa mo para lang mapansin nya ay marerealize mona lang na nagmumuka kana palang Tanga. At paano nalang kung dumating yung araw na masaktan ka ng taong mahal mo na lahat ng inaakala mong tama ay mali pala at parte lang pala iyun ng isang magandang panaginip. Paano kaya? Paano na  ang puso mo? At syempre paano mo muling maibabalik ang bawat piraso ng puso mo na nakakalat sa isang tabi na tila wala man lang nakakapansin sa sobrang sakit na nararamdaman mo.. Dahil lamang nagmahal ka ng sobra sa isang taong inaakala mona mamahalin karin pabalik. So anu magiging Bitter kana? At sisisihin mo ang mundo kung bakit ka nasasaktan.  Alam mo kung nasaktan ka man dapat lang nasisihin mo ay ikaw mismo. Dahil kung hindi mo ibinigay ang lahat at nagtira ka para sa sarili mo ay hindi ka masasaktan ng sobra sobra. Kasi kahit papaano may natira paring pagmamahal sa puso mo, maaaring hindi na ito yung pagmamahal na inalay mo noon, pero ito yung pagmamahal na para sa sarili mo.Kasi naniniwala ako sa kasabihan na 'Mahalin mo muna ang sarili mo bago mo mahalin ang taong minamahal mo ' Para in The End masasabi mona "Oo nasaktan ako noon, pero tignan mo ako ngayon mas naging matibay ako ngayon kesa noon "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love♥♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon