chill ka lang #1

9 1 1
                                    

~kringgggggggkringggggg~

Fishtea naman ang landi naman ng alarm clock ko!

~kringgggggggkringgggggg~

Fishtea isa pa!!!mahahagis na kita ng todo todo -_-

"Seven!!!!!!!pun-"

"Ano ba!!!!!pakshit naman!!!kanina ka pa!!!!fishtea ka!!!mamatay-"

"Anong sabi mong bata ka!?!?!?!"

Bigla akong napadilat!patay!!!si manang pala yun!!

"Wala manang!sabi ko naliligo po ako!"hihihihi:) ganyan talaga kami araw araw ni manang :) sweet naman noh?

Mamaya na ang kwentuhan.ligo muna ako :)

After 15 minutes.......

~pok~

"Manang naman eh!!!bakit ka naman namamatok?" Sabi ko syempre medyo sweet :")

"Pakshit!pakshit!ka pang nalalaman ha!nako!!!maaga akong matitigok ng dahil sayo eh!" Sabi ni manang,aba si manang nagiinarte pa at may pahawak hawak pa sa noo niyo :) cute ni manang :D

"Nako manang!!!aalis na po ako!!sa school na ako kakain!muwha:* labs na labs kit manang!!!!" Sabi ko at umalis na.

School.....

Ang daming tao dito sa school ngayon!why?kasi ngayon yung mga club maghahakot ng mga members nila kaya ganun!

Ako?well.....maniwala man kayo o hindi kami ng mga girlfriends ko ang naghahandle ng basketball team.

Parang kami yung admin ganun...kaso ngayon hindi ko sila makita.asan na bba yung mga babaita na yun.

"OMG!!!grabe nakita mo ba yung bago sa basketball team!!!ang hot niya!!!kyaaaaaaaaaaaa!!!"

Well dahil narinig ko na ang isang babae na nakalunok ng megaphone agad akong pumunta kung asan sila.

Sa tapat ng basketball court......

"Whaaaaaa!seven!!andito ka na din!huhuhu :( pagod na pagod na akong pilahan ng madaming gwapo best :( huhuhu!ikaw na dito sa loob ako para masure ko na may mga abs din sila!!!!"sabi ni third :)

Hahahah!sa lahat siya yung may pinakamalakas na boses at ang hilig sa lalaki:)pero lab na lab namin yun!!bunso namin siya eh :)

"Miss..palista naman kami jan" sabi ng isang lalaking mukhang nerd pero gwapo at hot siya...

"Sige ilan kayo?tsaka yung buong pangalan niyo?"sabi ko nakatingin sa papek ayoko tumingin sakanya baka mag kacrush ako dito eh..

"Neptune neil reyes"sabi niya ay!grabe mga teh!ang cold niya ha!

"Age?"

"15."

"Sige pasok ka na!!!"sabi ko "Next"sigaw ko.

"Name?age?"tanong ko para mabilis hahaha :)

"Saturn summer po miss 15 years old po!!!"aba ang energy ni koya ang taas!!tumingin naman ako sakanya at wow!!ang cute niya at ang hot!bagay siya kay third :)

"Sige pasok ka na!"sabi ko "next"

"Jupiter james lee 15"ay taray di pa ako nagtatanong nasagot na agad!

"Sige pasok!" Sabi ko "next'

"Matthew smith 16 "nagulat ako at napatingin sakanya why?kasi....

"Kuya!!diba sabi nila papa wag ka na sasali sa basketball!!pasaway ka!!"sigaw ko ng malakas at dahil dun nakatingin na samin lahat ng tao dito sa labas ng court.

"Kapatid!"sabay akbay sakin "wag ka na lang makulit at wag mo sabihin ito kilala papa kung hindi .....papatayin ko yung mga kaibigan mo"sabi ni kuya!

"Kuya!!alam ko at alam mo na hindi mo kayang pumatay noh?! Oa mo basta pag hindi ka tumigil tatawagan ko na sila papa ngayon!"sabi ko kay kuya hahaha!akala niya natatakot ako NO!

"Hahahaha!kapat-"di natapos ni kuya yung sasabihin niya kasi biglang may nag salita...

"Ikawbro ha!naunahan mo ko!nako!!!!liligawan ko palang may paakbay-akbay ka na!tanggalin mo nga yang kamay mo kay miss......"hahahah!kung mangangkin tong si saturn di pa pala ako kilala!

"Seven"

"Oo si miss seven.....Seven?!!!yung kapatid ni matthew??!!?!yung model???"gulat na gulat siya hahahaaha!

"Oo bro kapatid ko toh!kaya kung may balak kang ligawan toh!pagisipan mo na ha?"sabi ni kuya at pinandilatan ng mata si saturn -_-

"Oh!sis!kilala mo na ba sila?sila yung sinasabi ko sayo na mga tropa ko"sabi ni kuya...

"Ikaw lang at si saturn ang naaalala---"napatigil agad ako kasi nag sisissigaw tong saturn na toh!

"Bro!!narinig mo ako lang ang naaalala niya:P hahahahaa!yun yun eh mga bro!!!hahahahaa!ako lang natatandaan niya!"sabi ni saturn nagtatatalon at tumatakbo pa :) hahahahahaaa!nakakatawa siya kaso biglang.....

"Hahahaha!!pare ako lang natatan--"bigla siyang napatigil kasi pinandilatan siya ni kuya and at binigyan ng isang malutong na......

"P*tang*na mo!!!!!amg landi mo!putulin ko yang ano mo eh!"hahahahha! Puro tawa yung narinig ko sakanilang lahat kahit ako natatatawa na eh kasi yung itsura ni saturn parang bata na inagawan ng candy :) hahahaha!

"Dahil kilala mo na si saturn silang dalawa na lang k?"sabi ni kuya "ok" sabi ko

"Siya si neptune niel"sabi ni kuya biglang napatingin si niel sakin tas nag half smile

"Hi!niel!seven nga pala :)" sabay smilr kaso bigla akong hinila ni kuya problema nito pinapakilala ako sa friend niya tas hihilain ako?

"Sev!wag mo siyang tatawagin na niel!"sabi ni kuya

"Bakit naman?pangalan niya naman yun ha!"

"Basta wag!"sabi ni kuya at bumalik na kami dun .

Nakita ko naman na pinapakalma ni saturn at nung isang lalaki si neptune.bakit kaya ganun siya parang may something?

"Ahmmmm....nie- i mean neptune sorry,di ko naman alam na dapat neptune ang tawag sayo eh sorry!"sabi ko at nag nag smile sakanya at nag peace sign pa ako.

"Haha!"narinig kong tawa niya kahit mahina lang"ok lang niel nalang itawag mo sakin"sabi niya at ginulo niya yung buhok ko :) OMO!ang gwapo niya i mean hot pala :))))

"Siya naman si jupiter james lee"sabi ni kuya

"Hi jupiter!nice to meet you!"saby abot ng kamay kasi hindi nita pinansin kaya dahan dahan kong hinila yung kamay ko mapapahiya ako eh

"Feeling close,panget naman,wala pang boobs!walang kwenta"

Aba!narinig ko yun ha!!!ako walang boobs!

*tingin sa dibdib*

Meron naman eh!maliit lang pero meron parin to noh!tsaka panget?naging model pa toh!kung panget pala tong mukha na to!!!

Alam ko na.......hahahaha!humanda ka sakin!

One.....

Two.....

Three....

*pokkkkkkk*

"ARAY!SINONG BUMATO SAKIN?"sigaw niya

Pag tingin niya sakin.....

"*BELAT*"yan lang ang ginawa ko sakanya :P hahahahahaa!

••••••••••••••••

Guys!!!ok lang ba?just tell me if ang panget niya ha!!!sana po magustohan niyo :)

VOTE. COMMENT.SHARE.LOVE.

√marieZabeth

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chill ka lang Mahal kitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon