Tuy rằng biếm lãnh cung nàng là không sao cả, dù sao nàng lại không thích kia nam nhân.
Nhưng là đối với lợi dụng nàng thái tử Phượng Tử Khiếu, có phải hay không nên làm cho nàng ăn ngon trụ Hảo, Hảo bù lại một chút tự mình làm những chuyện như vậy.
Hải Lăng đang nghĩ tới, nghe được bên tai truyền đến ừ tiếng khóc, kỳ quái ngẩng đầu vọng đi qua, liền nhìn đến son tức giận khóc lên, biên khóc biên bất bình quở trách.
"Tiểu thư, thái tử thật sự quá mức phân , ngày hôm qua thế nhưng cấp tiểu thư lớn như vậy nan kham, hôm nay chỉ sợ này kinh thành mọi người biết chuyện này , tiểu thư thanh danh đều bị hắn bại hoại ."
"Son, ta?"
Hải Lăng muốn nói tự mình không thèm để ý, dù sao các nàng sớm muộn gì đều đi .
Bất quá, nàng nói còn không có đầy đủ nói ra, liền nghe được một đạo bất bình tức giận thanh âm vang lên.
"Hoàng huynh thật sự quá mức phân ."
Theo nói chuyện thanh rơi xuống đất, một người theo tường viện ngoại tránh lại đây, vài cái túng Lạc liền ngừng đến Hải Lăng hai người trước mặt.
Đến đúng là thất hoàng tử Phượng Tử Hách, hôm qua hắn bị hoàng huynh mệnh lệnh ở trong cung không cho phép đi ra, cho nên mới hôm nay sáng sớm đi ra, liền nhìn đến thái tử phủ nữ nhân khi dễ Hải Lăng, bản muốn ra tay giúp đỡ, không nghĩ tới Hải Lăng chính là nói hai ba câu liền đuổi rồi này nữ nhân, quả nhiên không mệt vì hắn bằng hữu.
Nhưng là nhìn đến nàng trước mắt quang cảnh, thất hoàng tử phẫn nộ dị thường.
Son vừa thấy đến thất hoàng tử, coi như thấy được cứu tinh dường như, lập tức cáo trạng: "Thất hoàng tử, ngươi xem hôm qua thái tử cấp tiểu thư nan kham, đại hôn không thấy bóng người, lại đem chúng ta hai người nhưng ở loại địa phương này, ngươi nói đây là thái tử phi trụ địa phương sao?"
Phượng Tử Hách nhìn thoáng qua trước mắt chỗ ở, sắc mặt long thượng Lãnh ý: "Ta đi tìm hoàng huynh."
Hắn nói xong liền phải đi, Hải Lăng lại bay nhanh lôi kéo tay hắn.
"Tử Hách không thể."
Thất hoàng tử Phượng Tử Hách nếu là hiện tại đi qua tìm Phượng Tử Khiếu, chẳng những vu sự vô bổ, nhưng lại hội bởi vậy rước lấy thái tử chán ghét.
Hắn chán ghét nàng không có việc gì, dù sao nàng lại không tính ở lại thái tử phủ, nhưng là hắn như chán ghét thất hoàng tử, ngày sau thất hoàng tử sao lại quá, nếu hắn làm tự mình là bằng hữu, tự mình sẽ không có thể hại hắn, bất quá Phượng Tử Hách không rõ nàng là có ý tứ gì, ngẩng đầu vọng nàng /
"Ngươi tiên tiến đến rồi nói sau, chuyện này không thể tùy tiện đi tìm thái tử, chỉ sẽ khiến cho thái tử chán ghét, ta nhưng thật ra có cái biện pháp, chính là cần Tử Hách hỗ trợ."
Hải Lăng dẫn Phượng Tử Hách vào phòng, rất là đơn sơ, cũng may bị hạ nhân quét tước sạch sẽ , bên ngoài sở dĩ lưu trữ cỏ dại, đơn giản là cho nàng nan kham thôi.