Chapter 21 - Sarah's Scheme

139 3 1
                                    

A/N:

SANA MAKAUPDATE PA RIN AKO KAHIT NA BUSY....

_________________________________________________________________________________________________________

CONTINUATION:

ZYRA'S POV

A few days later matapos ang incident na iyon sa harap ng bar kung saan naging best actress ata si Andrea ay nalaman na lang namin na they started dating each other.

At first, we kept on teasing Andrea that she might fall in love with Renz. Minsan kasi nang sundan namin sila ni Sarah sa isa sa mga dates nila ay nakita namin na mukhang nag-eenjoy naman si Andrea.

Oh well.. Yun yung akala namin. As it turns out, the dating session only lasted for three weeks. Hindi na nagrereply si Renz sa mga messages nni Andrea dito which we also concluded that he dumped her.

We kept on ranting about Andrea being dumped but according to our sources, Renz only keep hiw women for a week or so. So that means that Andrea did well for the job. At least nakatagal ito ng 3 weeks.

"Dapat isang buwan na lang..."  sabi ni Sarah dito. Pinipigilan nito na tumawa dahil baka mabatukan ito ni Andrea.

"He can't wait that long kasi ayaw kong makipag sex sa kanya. "   sagot naman ni Andrea na nakasimangot. Mukhang di ito makaget over sa nangyari.

O_O

Nashock kami ni Sarah sa revelation ni andrea. So Renz is a jerk after all. Only after someone's body huh??

"Di ba ikaw na kasunod?"  sabi ko kay Sarah.

"Oo nga no? So I have to last more than 3 weeks to beat Andrea's record?"  Napangisi naman ito na mukhang nang-iinis at nagpaparinig kay Andrea.

"Yes, you do that. Are you prepared to lose your virginity?"  bitter talaga tong si Andrea dahil doon but never mind that.

"What? No way! As if! I have some tricks up my sleeve so I will beat your record." 

"Hmp! Good luck!"

___________________________________________________________________________________

Sarah started her plans as soon as possible. You know what she did? She set a blind date for them!

Ah... let me correct that. She acted like they were in a blind date which in fact is not true.

Nandoon kami ni isang restaurant. Renz is currently dating someone else at the moment pero wala pa ata yung date niya.

Perfectly StolenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon