Kyle

36 0 0
                                    

Ang ganda nya. Di ko mapigilang mapatitig. Then one thought hunts me down. Titig lang di mo kasi kayang lapitan.

Nabubulol ako pa'g kausap sya. Normal ba to? O sadyang OA lang yung nadarama ko? I love her since forever. Ang mais mais na pero ganyan naman talaga pa'g nagmamahal diba? Tsk.

It was hot summer when we first met. She's so amazing. Naaliw ako pa'g tumatawa sya sa mga jokes ko. Napapangiti ako pa'g nakikita ko syang ngumingiti. Then one day, I found myself falling inlove for her. Pero sadyang matindi ang tadhana . Di ko na sya nakita kinabukasan nun at napag alamang lumuwas na pala sya nang Maynila .

Di nagpaawat ang nadarama ko at nakuha ko pang sundan sya sa paaralang pinapasukan nya sa Maynila. Di ko maipaliwanag ang nadarama ko noong nakita ko syang muli. Ang saya lang .

Nagdaan ang mga araw at di ko parin sya nakakausap muli. Alam nya kayang andito ako ? hay.

Nabalitaan ko nalang na nabuntis ka ng kasintahan mo. Nabigla ako dahil ma'y kasintahan ka na pala. Gusto kong suntukin yung lalaki dahil kabata bata mo pa at binuntis ka. Pero nawala lahat yun ng pananagutan ka pala nya. Kaya heto ako, umuwing luhaan. Masakit syempre .

Ang bilis ng panahon no? Graduation na natin. Dun mo pa ako napansin. Nangamusta kalang at umuwi agad . Mas mabuti payun para walang masamang mangyari sainyo ng bata. Batang dapat ako ang ama.

Sinusuntok ko yung sarili ko kung bakit ikaw pa? Marami namang mas maganda sayo pero bakit ikaw? Mahal na mahal kita . And because of that I'm willing to let you go . .

*****

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Torpe 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon