AUGUST 21, 2010
walang pasok...
Dahil walang magawa sa bahay nagonline nalang ako... Then nakita ko siyang online, I can't remember if siya or ako ung unang nagmessage, all I can remember is magka-chat kami. Then as usual flow of conversations mag sasabi ka ng "hi" then magrereply siya ng "hello". After that you would ask each other "anong ginagawa mo?" or "musta ka naman?".
After a while, magka-chat pa din kami. Bigla niyang tinanong "pwede bang maging tayo?". Ilang beses niya na rin un natanong sakin pero I refused to answer. But that time napaisip ako bigla kung ano isasagot ko. 'Cause 2 years ago, naging crush ko siya and feeling ko until then crush ko pa din siya. Or maybe mahal ko na nga siya.
I think about it. Then I answered "okay". Sabi ko sa kaniya "cge tayo na". He replied "talaga?! tayo na?!", I told him "oo, tayo na!". He replied again and said, "yes! tayo na! :)". I feel how he became so happy when I answered him Yes. Tapos, nag-usap kami tungkol sa mga love things..After namin mag-usap, mag-chat actually, nagbbye na siya sakin. I replied the same. Then bigla nagmessage pa siya ulit, "ILOVEYOU!" syempre nireplyan ko din siya "ILOVEYOUTOO!".
As time goes by, we used to talk more often. At school, he always smile at me, say "hi!" and talk to me. I did the same.
After one month...
SEPTEMBER 21, 2010
Monthsary na namin!
Kailangan pumasok ng maaga para makita at magreet siya. Medyo awkward kasi sa mga classmates namin kung sasabihan namin ang isa't isa ng ganon kaya after class nalang kami nakapagusap. He gave me a gift. A flower. Until now I treasured that gift. But I wasn't able to buy him a gift so I told him that and said "sorry", nung nagka-chat kami. Pagdating palang sa bahay nag-online na ako kagad tapos inintay ko siya makapag-online and magmessage siya sakin para at least I had chance to greet him. Nung nagmessage na siya sakin, "HAPPY MONTHSARY MY ANGEL! :*" nireplyan ko siya, "HAPPY MONTHSARY MY ANGEL! :*" and "thankyou din sa gift mo, sorry wala akong gift for you". He replied, "ok lang yun :)", and nung nagreply siya, I felt better....
After another month...
OCTOBER 21, 2010
Monthsary na ulit namin! 2 months na kami!
sobrang saya ng araw ko, sana ganun din ung nararamdaman niya. :)
He greeted me "HAPPY MONTHSARY ULIT MY ANGEL! ILOVEYOU! :*". Of course, I replied him, "HAPPY MONTHSARY DIN MY ANGEL! ILOVEYOU TOO! :*". Then he asked me, "how's your day?", I answered "okay lang. :)". I asked him "ikaw po? how's your day my angel?", he replied, "okay na okay kasi nakita kita eh. :*". Syempre kilig naman ako.haha!.
He told me, "ILOVEYOU MY ANGEL! <3 :*". I replied, "ILOVEYOUTOO MY ANGEL! :*"
He's my first and I'm his first. I loved him so much, He loved me so much. But our relationship only last for two months. Pero I know that we won't forget each other.<3
And this is our story. Nung naging kami na. Hope you liked it! thanks for reading! sana nakarelate din kayo. :)