Chương 1
Tiết xử thử qua đi, nhạc hà thôn nghênh đón nắng gắt cuối thu dư uy, thời tiết như cũ nóng bức, chính ngọ thời gian thái dương bạo phơi, cần lao thôn dân đều dừng lại lao động, ở bóng cây phía dưới uống trà thừa lương, chờ đến buổi chiều mát mẻ chút lại tiếp tục làm trong đất sống.
Lúc này, trống rỗng thôn đường tắt vắng vẻ trên đường, đi tới một người mặc đẹp đẽ quý giá phục sức lão ma ma, cùng thân xuyên màu đỏ rực quần áo bà mối, liền thập phần thấy được.
Có thôn dân tò mò dò hỏi: "Vị kia không phải Lưu địa chủ gia Lý ma ma sao? Bên người nàng còn đi theo xảo bà mối, đây là lại chuẩn bị thượng nhà ai cầu hôn đi?"
Như vậy tổ hợp cũng không nhiều thấy, nhưng gần mấy năm mỗi năm luôn có như vậy một hai lần, thôn dân đã thấy nhiều không trách, rất rõ ràng đây là Lưu địa chủ lại muốn nạp thiếp.
Cũng không biết, lần này người may mắn là ai?
Đối với đại bộ phận thôn dân tới nói, gả cho Lưu địa chủ làm thiếp, cũng không phải một kiện mất mặt sự tình.
Bởi vì Lưu địa chủ là toàn bộ nhạc hà thôn nhất có tiền người, danh nghĩa ruộng tốt ngàn khuynh, còn chưởng quản không nhỏ sinh ý, ở tại thôn đông đầu lấy gạch xanh ngói đỏ dựng xa hoa nhà cửa nội, chỉ là trong viện người kia tạo hồ, liền đủ rồi làm thôn dân nói chuyện say sưa.
Tuy rằng Lưu địa chủ đã năm gần bốn mươi, lớn lên lại lùn lại béo, nhưng hắn đến nay còn không có nhi tử, cho nên mấy năm nay mới hướng trong phòng nạp một phòng một phòng thiếp, đến nay đã có tám phòng tiểu thiếp.
Gả đến nhà hắn làm thiếp các cô nương không lo ăn mặc, giống như là rớt vào phúc trong ổ, xa so gả cho trong thôn tiểu tử nghèo hiếu thắng nhiều, nếu là cái bụng tranh đua, cấp Lưu địa chủ sinh đứa con trai, kia nhiều đếm không xuể tài phú liền dễ như trở bàn tay.
Thôn dân căn bản không nghĩ tới, sẽ có người không vui gả cho Lưu địa chủ, hôn sự này khẳng định có thể thành.
Có chuyện tốt thôn dân, đỉnh đại thái dương, trên người chảy hãn, cũng muốn theo đuôi ở Lý ma ma cùng xảo bà mối phía sau, muốn biết Lưu địa chủ lần này là nhìn tới nhà ai cô nương, bọn họ trong lòng đem trong thôn chưa gả người xinh đẹp cô nương đếm một lần, nhưng thật ra có mấy người tuyển.
Nhưng ra ngoài bọn họ dự kiến chính là, Lý ma ma ngừng ở Lục gia ngoài cửa, xảo bà mối chủ động tiến lên chụp vang lên viện môn.
Thôn dân sửng sốt hạ, nghĩ đến Lục gia đích xác có cái chưa xuất giá cô nương, chẳng qua kia cô nương......
Thôn dân cho nhau liếc nhau, trên mặt lộ ra bỡn cợt cùng khinh thường tươi cười.
Cấp xảo bà mối mở cửa chính là cái tuổi trẻ mạo mĩ cô nương, ước chừng mười lăm sáu tuổi tuổi tác, làn da bạch giống như mỡ dê giống nhau, lớn lên như là họa đi ra nhân nhi.
Nàng ngũ quan tinh xảo tú lệ, ánh mắt trong suốt sáng ngời, khó nhất đến chính là nàng toàn thân khí phái không tầm thường, một chút không giống trong thôn mặt khác xinh đẹp cô nương, đẹp thì đẹp đó, nhưng cả người mang theo quê mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tướng Công Là Nam Trang Đại Lão
General Fiction《 Tướng Công Là Nam Trang Đại Lão 》 tác giả: Triệu chín đường Văn án: Lục đông phù không nghĩ bị bán cho địa chủ làm thiếp, cho nên sấn đêm bò lên trên trong thôn một đống tuổi còn không có thành thân, nghe nói kia phương diện không được thôn nhị đạ...