4

1K 32 3
                                    

Chương 55

Lục đông phù nghe vậy, trong lòng chấn động, nàng tuy rằng biết Kỳ chung ngọc cùng nàng tâm ý tương thông, lại chưa từng nghe nàng nói lên quá "Ái" cái này chữ, nàng vẫn luôn cho rằng không cần thuyết minh, đều có thể ở ở chung bên trong tìm được tình yêu dấu vết.

Cũng thật nghe xong nàng như vậy vừa nói, lục đông phù mới bừng tỉnh ý thức được: Có chút thời điểm, ái là yêu cầu biểu đạt ra tới.

Nàng ngốc ngốc nhìn lên Kỳ chung ngọc khuôn mặt, trong đầu lộn xộn, trái tim ở lồng ngực nội kịch liệt nhảy lên, vui sướng chi tình cơ hồ muốn đem nàng hoàn toàn bao phủ, mặc dù ngay sau đó liền đi chịu chết, nàng cũng chết cũng không tiếc.

Nàng chóp mũi đau xót, đột nhiên rất muốn lên tiếng khóc lớn, nhưng nàng càng muốn mỉm cười, cảm kích vận mệnh làm nàng cùng Kỳ chung ngọc tương phùng.

Trên đời này, không còn có giống Kỳ chung ngọc người như vậy, lai lịch của nàng, nàng tính cách, nàng dung mạo, nàng thanh âm......

Nàng mỗi một chỗ, đều làm nàng ái không thể tự kềm chế.

Mà như vậy Kỳ chung ngọc, lại nói: Sẽ vẫn luôn thâm ái nàng.

Những lời này mỗi một chữ, tinh tế phẩm tới, đều như là thấm mật giống nhau ngọt lành, phảng phất muốn đem nàng cả người hòa tan ở mềm mại mật đường.

Nàng kích động lại vui sướng, phảng phất trên đời này tốt đẹp nhất đồ vật, đều dừng ở tay nàng trung.

Nàng có tài đức gì...... Nàng hận không thể hướng Kỳ chung ngọc phụng hiến thượng chính mình hết thảy.

Nàng huyết nhục, thân thể của nàng, linh hồn của nàng...... Toàn bộ đều đưa cho nàng.

Nàng muốn vươn tay ôm Kỳ chung ngọc, muốn đem hôn môi lung tung khắc ở nàng trên mặt, muốn càng tiến thêm một bước tiếp xúc, hận không thể đem chính mình dung nhập tiến Kỳ chung ngọc cốt nhục trung, như vậy các nàng liền có thể vĩnh viễn giao triền ở bên nhau.

Cố tình nàng bị chăn bông bọc kín mít, cái gì đều làm không được, chỉ có thể nhón chân tiêm, ở Kỳ chung ngọc ngẩng đầu nhìn lên không trung sáng lạn pháo hoa khi, hôn môi nàng trắng nõn bóng loáng, đường cong lưu sướng cổ cùng cằm.

Tê tê dại dại cảm giác truyền đến, Kỳ chung ngọc cúi đầu xem nàng, cười tủm tỉm nói: "Xem pháo hoa a, xem ta làm cái gì?"

Lục đông phù thiệt tình thực lòng nói: "Tướng công so pháo hoa càng đẹp mắt."

Kỳ chung ngọc cười ha ha, ba hạ nàng môi, nói: "Ta nếm nếm, tiểu. Miệng quả nhiên ngọt ngào."

Lục đông phù nhón chân tiêm, còn tưởng cùng nàng hôn môi, lại bị Kỳ chung ngọc nhéo cằm, nhìn phía không trung, ôn nhu thanh âm ở nàng bên tai vang lên, nói: "Như vậy khó được cơ hội cũng không thể bỏ lỡ, xem xong rồi lại thân."

Lục đông phù ngoan ngoãn gật đầu, nói: "Một lời đã định."

Vội vàng bộ dáng, làm như sợ Kỳ chung ngọc nói chuyện không tính toán gì hết.

Kỳ chung ngọc dở khóc dở cười, gật gật đầu, lục đông phù tài năng danh vọng che kín hơn phân nửa cái không trung pháo hoa.

(BHTT) Tướng Công Là Nam Trang Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ