Cảnh Vũ ngồi ở trên phi cơ vẻ mặt mỏi mệt, mà bên cạnh trợ lý cũng không có so Cảnh Vũ tốt đi nơi nào, nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn thời gian, Cảnh Vũ liền vẻ mặt mỏi mệt đã ngủ.
Ngủ mấy cái giờ, Cảnh Vũ liền bởi vì ồn ào thanh âm tỉnh lại.
"Trên phi cơ có hay không là làm y tế công tác giả người, khoang phổ thông có một vị lão nhân ngất đi rồi, nghe được thỉnh lẫn nhau chuyển cáo một chút."
"A, có người té xỉu, mau đi xem một chút."
"Đừng đi, chúng ta lại không phải bác sĩ, đi chỉ biết làm trở ngại chứ không giúp gì."
......
Nghe thấy này từng tiếng ồn ào thanh, Cảnh Vũ mở hai mắt của mình, quay đầu nhìn sớm đã tỉnh lại trợ lý Tiểu Lâm nói.
"Tiểu Lâm, ngươi đi xem phát sinh chuyện gì, nếu có yêu cầu hỗ trợ ngươi đi giúp một chút."
Lâm Hiểu cũng chính là trợ lý Tiểu Lâm gật gật đầu, theo sau liền đứng dậy hướng về mặt sau đi đến.
Qua vài phút, Lâm Hiểu đi rồi trở về, đối với Cảnh Vũ nói.
"Boss là một vị lão nhân ngất đi rồi, bởi vì ở đây người không có một cái là làm y học phương diện, cho nên cái kia lão nhân hiện tại còn xen lẫn trong nơi đó, không có người đi động nàng."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ chớp chớp chính mình mơ hồ hai mắt, theo sau liền nói một tiếng đã biết, ngay sau đó liền đứng dậy tưởng mặt sau đi ra ngoài.
Lâm Hiểu nhìn Cảnh Vũ hướng về bên kia đi qua đi, cũng vội vàng theo qua đi.
Cảnh Vũ vừa đi một bên đối với hệ thống 124 nói.
"Thống tử, nguyên chủ nguyên lai là song tu chương trình học chi nhất có phải hay không y học a."
"Đúng vậy ký chủ, chẳng lẽ ký chủ ngươi muốn ra tay sao."
"Ân, dù sao cũng là một cái mạng người a, tục ngữ nói đến hảo, cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, ta cứu nàng nói không chừng ta còn có thể sống lâu mấy năm đâu. Tưởng tượng đến ngươi ký chủ ta còn có mấy năm để sống, ta liền đặc biệt tưởng đem ngươi hủy đi."
"...... Chờ ngươi từ nữ chủ trên tay sống sót rồi nói sau."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ im lặng, chỉ là cặp mắt kia lại bay ngọn lửa, một bên ở trong lòng mắng 124 một bên lại bước nhanh hướng kia té xỉu người đi qua.
Nhìn chung quanh đều là người, Cảnh Vũ mày tức khắc gian liền nhíu lại.
"Các ngươi không phải bác sĩ, đều vây quanh ở nơi này làm cái gì, nhìn nàng chết sao, không biết như vậy sẽ ảnh hưởng không khí lưu thông sao."
Người chung quanh nghe thấy Cảnh Vũ lời này, tức khắc gian liền tan một cái thất thất bát bát, mà còn có mấy người còn lại là đứng ở nơi đó nhìn diễn, một bộ cười nhạo bộ dáng nhìn Cảnh Vũ.
Cảnh Vũ đi qua đi, nhìn cái kia lão thái thái chung quanh còn có hai người thành bảo hộ tư thế, Cảnh Vũ liền biết này hai người hẳn là nhà nàng bảo tiêu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...