C37: Thu phục thuộc hạ (1)

168 12 0
                                    

Trong căn phòng xa hoa người đàn ông chắp tay cười lạnh:

" Vậy Kim Hyuk Kyu đã là phó chủ tịch Bae thị rồi, giỏi!"

Vị thuộc hạ kính cẩn đứng bên cạnh đáp lời:

" Tất cả còn không phải đang nằm trong kế hoạch của ngài sao?"

" Cũng đúng, đáng tiếc vẫn chưa tìm được cơ hội kiểm tra huyết mạch trường sinh kia có đúng như lời đồn không"

Vị thuộc hạ cung kính cúi đầu nói:

" Lão đại, Bae thiếu gia sẽ đi Ma Cao vài ngày, có lẽ chúng ta có thể lợi dụng cơ hội này."

Người đàn ông quay đầu trầm ngâm, ánh mắt lóe lên những tia tính toán:

" Không cần vội, đám Green bên kia đã đánh hơi chút thông tin thời gian này thu liễm lại một chút."

" Thuộc hạ làm việc bất lực xin lão đại trách phạt."

Vị xưng lão đại nhìn thuộc hạ trung thành của mình mang đầy vẻ tự trách ông hơi ngả người nói:

" Bỏ đi, không cần tự trách là chúng ta sơ suất, Green là một trong những tinh anh bậc nhất của Bae gia không phải đơn giản. Nói đến cùng thì chung một gốc tự nhiên sẽ không tránh khỏi..."

Ông bỏ dở câu nói rút từ ngăn kéo một phong thư giao cho thuộc hạ:

" Thực hiện kế hoạch tiếp theo, nếu đã chuẩn bị tốt thì đưa người kia trở về."

Cánh cửa phòng khép lại chỉ còn người đàn ông quyền lực ngồi nhắm mắt dưỡng thần.

Trong bóng tối có một tấm lưới không một tiếng động đang âm thầm mở rộng.

Kim Hyuk Kyu một thân mệt mỏi từ tập đoàn Bae thị trở về, cậu đặc biệt không thích giao thiệp với đám người ngoài miệng nói toàn lời hay trong lòng âm thầm tính kế này nhưng biết làm sao được đúng như Bae Jun Sik nói cậu muốn điều tra trước tiên phải đứng vững gót chân đủ năng lực thừa nhận kết quả sau đó. Thực chất Kim Hyuk Kyu chỉ nắm giữ chức vụ còn mọi công việc đều là Hank thay mặt làm, những thứ gì cần chữ ký của cậu hoặc cần cậu ra mặt thì mới đưa đến, còn lại chỉ nghe Hank định kì báo cáo là được. Bae Jun Sik tại buổi công bố hôm nay cũng ra nghiêm lệnh vì có thiếu phu nhân tham gia huy hiệu của hai vị chỉ phân biệt bằng màu sắc thiếu gia màu vàng, thiếu phu nhân màu đỏ nên từ nay mọi công văn phát ra từ hai vị đều phải tuân thủ nghiêm ngặt. Đám cổ đông nhớ đến gia huy trắng đen lúc trước không khỏi mừng đến muốn rơi lệ. Nhìn khuôn mặt cố nén biểu cảm của họ Kim Hyuk Kyu âm thầm bật cười.

Vừa bước vào nhà đã thấy Điền Dã và Han Wang Ho chụm đầu vào nhau chơi game, Điền Dã ngước mắt lên nhìn anh mình cười toe toét còn Han Wang Ho lễ phép chào, Kim Hyuk Kyu cảm nhận được cậu nhóc này có chút không yên lòng nhìn mình.

Quản gia bước tới:

" Cậu chủ có vẻ thời gian này cậu nên về Bae gia nhiều hơn."

Kim Hyuk Kyu nghiêng đầu nhìn quản gia, Bae Jun Sik đã trên đường đến Ma Cao với Green, trong trường hợp đi đàn áp người khác này anh ta đi tác dụng lớn nhất, Jade thời gian này bận không thấy bóng dáng, tập đoàn và các công việc trong tổ chức có Alex và Hank trấn giữ. Cậu về Bae gia làm gì?

Yêu thương này em dành cho ai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ