Cảnh Vũ nhìn giảng vẻ mặt nghiêm túc chủ nhiệm lớp, đột nhiên phát hiện chính mình cái này thân phận thật là hảo, tuy rằng mỗi ngày đều mệt thành cẩu, ít nhất không cần mỗi ngày đi học bối thư a.
Sau đó ở chậm rãi đem công ty trả lại cấp nữ chủ, nàng liền có thể mỗi ngày đều ăn ngủ ngủ ăn.
Cảnh Vũ nghĩ như vậy, khóe miệng đều không tự giác nở nụ cười, ở người khác trong mắt còn tưởng rằng nàng là bởi vì chủ nhiệm lớp ở khen Tiêu Lăng mà vừa lòng cười, nào biết Cảnh Vũ thật sự ngây ngô cười.
Mà vẫn luôn chú ý tới Cảnh Vũ Tiêu Lăng hiển nhiên cũng phát hiện, ngươi là nghĩ đến có cái gì vui vẻ sự tình sao, bằng không như thế nào sẽ cười như thế chi ngốc.
Tiêu Lăng yên lặng đem đầu chuyển tới bên kia, cuối cùng vẫn là nhịn không được diêu tỉnh cái này còn ở ngây ngô cười người.
Cảnh Vũ cảm nhận được chính mình tay ở bị lay động, lúc này mới từ chính mình mộng đẹp tỉnh lại.
Theo sau quay đầu ngốc ngốc nhìn Tiêu Lăng nói.
"Làm sao vậy A Lăng, có chuyện gì sao."
Nhìn như vậy ngốc manh Cảnh Vũ, Tiêu Lăng nhéo nhéo chính mình đầu ngón tay, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Đem ngươi kia một bộ ngây ngô cười bộ dáng thu một chút, mất mặt."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ kia vẻ mặt sáng lạn tươi cười tức khắc gian liền cương lên, quay đầu không đi xem Tiêu Lăng.
Nàng sợ nàng sẽ nhịn không được đánh một đốn này không lớn không nhỏ tiểu thí hài, thật là quá không đáng yêu, còn tuổi nhỏ đều như vậy độc miệng.
Nhìn đã khôi phục kia quạnh quẽ bộ dáng Cảnh Vũ, Tiêu Lăng chuyển qua đầu, không ở nhìn Cảnh Vũ.
Chủ nhiệm lớp đem mỗi một cái đồng học tình huống đều nói một lần, sau đó liền tìm mấy cái gia trưởng chia sẻ một chút chính mình hài tử ở nhà tình huống.
Cuối cùng chủ nhiệm lớp liền đem ánh mắt đặt ở Cảnh Vũ trên người, tức khắc gian liền cười đối Cảnh Vũ nói.
"Một khi đã như vậy, chúng ta đây tiếp theo cái gia trưởng liền thỉnh Tiêu Lăng gia trưởng tới cho chúng ta nói một chút Tiêu đồng học ở nhà tình huống đi, Cảnh tiểu thư, xin hỏi ngươi phương tiện sao."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ ngốc, quay đầu nhìn Tiêu Lăng, hai mắt tràn ngập hi vọng.
Nữ chủ, cứu cứu ta, ta không cần, ta không có phương tiện, ngươi mau giúp ngươi tỷ tỷ ta từ chối một chút a.
Cảnh Vũ mắt trông mong nhìn nữ chủ, liền hy vọng nàng ra tới nói một lời.
Tiêu Lăng nhìn cặp kia xinh đẹp đôi mắt, theo sau yên lặng thu hồi chính mình tầm mắt, không đi xem Cảnh Vũ.
Cảnh Vũ nhìn đem tầm mắt di đi Tiêu Lăng, tức khắc gian liền khí đỉnh đầu đều mau bốc khói, theo sau liền vẻ mặt ý cười đứng dậy hướng về trên bục giảng đi đến, nhìn chủ nhiệm lớp nói.
"Đương nhiên phương tiện, nhà của chúng ta Tiêu Lăng đâu, tự chủ so giống nhau hài tử hiếu thắng rất nhiều, ta đâu, cũng không thao bao lớn tâm. Bởi vì công tác tương đối bận rộn, quanh năm suốt tháng tới gặp mặt số lần cũng tương đối thiếu, Tiêu Lăng mỗi một lần học tập sau khi xong liền gọi điện thoại cho ta. Làm ta khảo nàng, mỗi ngày đều rất là tự giác đâu, hiện tại là cao tam, ta cảm thấy cha mẹ cùng hài tử chi gian trừ bỏ học tập ở ngoài đương nhiên còn có chuyện khác nhưng làm. Tiêu Lăng vẫn luôn là nuôi thả thức giáo dục, cho nên, nàng từ nhỏ đều dưỡng thành tự chủ, hảo, ta liền nói nhiều như vậy, ta đây liền đi xuống lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...