Tiêu Lăng cương thân mình, một lát sau lúc này mới chậm rãi quay đầu nhìn dựa vào chính mình trên vai người.
Nhìn nhắm mắt lại Cảnh Vũ, đây là ngủ rồi.
"Cảnh Vũ, Cảnh Vũ."
Kêu hai tiếng lúc sau, Tiêu Lăng biết Cảnh Vũ là thật sự ngủ rồi.
Hơi hơi cúi đầu nhìn Cảnh Vũ, vẽ trang Cảnh Vũ thoạt nhìn lãnh diễm cực kỳ, đem trang tá lúc sau, kia cổ lãnh diễm cảm giác liền không có.
Nhưng là người lại vẫn là như vậy đẹp, chậm rãi, Tiêu Lăng liền thấy được Cảnh Vũ cặp mắt kia phía dưới màu xanh lá.
Tức khắc gian liền nhíu mày, người này, là đã lâu không có nghỉ ngơi, thế nhưng mệt thành như vậy.
Tiêu Lăng nhẹ nhàng mà buông chính mình trong tay thư, theo sau liền đem Cảnh Vũ nhẹ nhàng mà di dựa vào trên sô pha.
Làm xong này đó lúc sau, Tiêu Lăng liền tính toán hồi chính mình phòng.
Đi đến cửa thang lầu là lúc, Tiêu Lăng dừng bước chân, theo sau quay đầu nhìn kia nằm ở trên sô pha người, tiếp theo liền đi rồi trở về.
Đứng ở sô pha bên nhìn trong chốc lát Cảnh Vũ, theo sau liền cúi người đem Cảnh Vũ ôm ở trong lòng ngực.
Đem Cảnh Vũ ôm ở chính mình trong lòng ngực Tiêu Lăng tức khắc gian liền mày nhíu chặt, nhìn ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt người.
Đây là một cái người trưởng thành nên có thể trọng sao? Như vậy nhẹ, ngươi là không ăn cơm sao, gầy thành như vậy.
Tiêu Lăng một bên đem người ôm hướng trên lầu đi, một bên ở trong lòng không ngừng nói thầm.
Đem Cảnh Vũ đặt ở nàng chính mình trên giường lúc sau, Tiêu Lăng vốn định xả quá chăn liền đem người cái hảo, nào biết nàng vừa động.
Trên người cúc áo tức khắc gian liền đem Cảnh Vũ bên hông dây lưng cấp kéo ra, Cảnh Vũ trên người quần áo tức khắc gian liền chảy xuống ở hai bên.
Mà Tiêu Lăng còn lại là hoàn toàn ngốc, nhìn chính mình trước mặt kia hoàn mỹ trắng nõn dáng người, Tiêu Lăng cứ như vậy cứng lại rồi.
Phục hồi tinh thần lại lúc sau, Tiêu Lăng vẻ mặt đỏ bừng luống cuống tay chân đem chăn cấp cái ở Cảnh Vũ trên người.
Theo sau liền đạp chính mình có điểm phù phiếm bước chân hoảng loạn đi ra Cảnh Vũ phòng.
Trở lại chính mình phòng lúc sau, liền lập tức cầm áo tắm dài bay nhanh chạy vào phòng tắm.
Một giờ lúc sau, Tiêu Lăng lúc này mới từ trong phòng tắm đi ra, theo sau đóng lại đèn nằm ở trên giường.
Muốn nhắm mắt lại ngủ, chính là đôi mắt một bế, trong đầu liền không tự giác lại nghĩ tới chính mình vừa rồi thấy kia một bộ hương diễm hình ảnh.
Tiêu Lăng hồng một khuôn mặt ở trên giường lăn qua lộn lại, như thế nào cũng ngủ không được.
Vì thế đành phải nằm ở trên giường nhìn chằm chằm kia tản ra một chút ánh huỳnh quang trần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Lãng mạnCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...