22. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (6)

1K 79 1
                                    

Trở lại thư phòng Tiêu Lăng đem kia một mâm điểm tâm đặt ở án thư bên, theo sau đem cặp sách tác nghiệp cấp đem ra, đặt ở trên bàn sách liền làm lên.

Không bao lâu, Tiêu Lăng liền hoàn thành, theo sau liền đem trên bàn sách tác nghiệp thu thập bỏ vào cặp sách, ngày mai mang đi trường học.

Vừa mới chuẩn bị đứng dậy rời đi thư phòng, kết quả liền không cẩn thận thấy đặt ở một bên kia một mâm điểm tâm, theo sau lại ngồi xuống.

Tiêu Lăng đem kia một mâm điểm tâm cấp dịch tới rồi chính mình trước mặt, nhìn bán tương giống nhau, lại lộ ra một tia mùi hương điểm tâm.

Không biết như thế nào, Tiêu Lăng liền cảm thấy chính mình rất là muốn ăn một ngụm, nhìn xem có phải hay không như vậy ăn ngon.

Nghĩ như vậy, Tiêu Lăng cũng làm như vậy, cầm lấy một khối điểm tâm liền đặt ở trong miệng, ăn xong rồi một khối điểm tâm lúc sau, Tiêu Lăng kia một đôi mắt đều sáng lên.

Nàng thật sự không nghĩ tới, Cảnh Vũ làm cái này điểm tâm như vậy ăn ngon.

Không phải thực ngọt, bên trong vị ngọt thực đạm, nguyên liệu nấu ăn ăn cũng không nị người, ngược lại là làm người ăn còn muốn ăn, bên trong còn có một cổ mùi hoa vị.

Vì thế Tiêu Lăng đem kia một mâm không lớn điểm tâm lập tức liền cấp tiêu diệt cái không còn một mảnh.

Theo sau liền vẻ mặt hồi vị dựa vào ghế trên, theo sau còn chép chép miệng ba.

Tiếp theo Tiêu Lăng liền mở to hai mắt, nhìn kia một cái không mâm.

Mùi hoa mùi hoa, là nàng nghĩ đến như vậy sao.

Tiêu Lăng hơi hơi hắc mặt, theo sau cầm lấy mâm liền đi ra thư phòng, đi xuống thang lầu lúc sau, liền thấy kia còn nằm ở trên sô pha nhìn TV người.

"Ngươi, điểm tâm ăn rất ngon."

Nghe thấy từ chính mình sau lưng truyền đến thanh âm, Cảnh Vũ lập tức liền quay đầu nhìn Tiêu Lăng, theo sau vẻ mặt ý cười nói.

"Đúng không, ta cũng cảm thấy ăn rất ngon, ăn xong rồi sao, tới tới tới, nơi này còn có thật nhiều, chính ngươi tới bắt."

Tiêu Lăng gật gật đầu, theo sau liền ngồi tới rồi trên sô pha, đem chính mình trong tay mâm đặt ở trên bàn trà, còn thuận tay cầm một khối điểm tâm ở trong tay.

Một bên ưu nhã ăn một bên làm bộ không thèm để ý nói.

"Ân, cái này điểm tâm lập tức giống như có mùi hoa vị đâu, rất là không tồi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ lập tức liền đem đôi mắt từ TV thượng chuyển qua Tiêu Lăng trên người, theo sau liền vẻ mặt cao hứng nói.

"Ngươi ăn ra tới, không sai không sai, ta chính là thả hoa ở bên trong, ta hôm nay vốn định đi hoa viên mặt sau đi chuyển một vòng. Sau đó thấy kia mặt sau toàn bộ đều loại thượng đủ loại hoa, sau đó ta liền đem khai hoa toàn bộ hái được, cầm lấy làm điểm tâm. Bất quá nói trở về, ta nhớ rõ ta giống như không trồng quá hoa ở nơi đó mặt a, chẳng lẽ nó là chính mình trường ra tới."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ