Third Persons Pov:nagising si glai dahil sa naramdaman nito ang kamay na nakayakap sa bewang niya biglang nagbalik sa kanyang isipan ang dumaang gabi na sadyang napakatamis,napakasaya yun na yata ang pinakamasayang araw sa buhay niya napangiti siya ng maalala iyon ngunit napaisip siya na baka isa lamang isang napakagandang panaginip hiniling niya na sana ndi nlang siya magising pa biglang napalitan ng lungkot ang maganda niyang ngiti.
Ngunit may gumalaw sa knyang tagiliran at umungol iyon dun na siya napamulat ng mata at ndi nga siya nanaginip kundi isa nga iyong tunay na nangyare dahil ngaun mahimbing na natutulog ang isang napakagandang babae na tila isang anghel at nakayakap ito saknya.
Glaiza's PoV:
Haysss i thought it was only a dream thank you lord for being so good to me i couldn't ask for more lord this is what im wishing for so long that i can be with my love that she will be mine.
(Napapangiti na lamang si glaiza sa isiping iyon walang mapaglagyan ang sayang nararamdaman)
Dahan dahan siyang bumangon nang hindi magising ang natutulog na anghel sakanyang tabi pero bago niya ito nilisan ay isang masarap na halik muna ang idinampi niya sa mapupulang labi nito at halik sa noo ng minamahal at kinumutan iyon nagbihis na siya at lumabas na ng kwarto ngunit paglabas niya ay nagulat pa siya dahil ang dalawang bugok niyang kaibigan ay nakaabang na pala sa pintuan may kung anong panunukso na nman sa mga labi ng mga ito. HahahaChynna: Tsong uy share naman diyan..ano nakailang round kayo? (Sabay takbo ng dalawa sa kusina while Paul and biancs preparing for bfst )
Angge: Tsong andyan na pala damit mo kinuha kna namin mag shower kana para naman pag gising ng asawa mo fresh kna para pwede na ulit hahaha (hagalpak pa na tawa ng dalawa sa sala siya naman ay asar na asar na sa mga ito ke aga aga eh ang lakas mang asar)
(Naisip niya asawa? Ang sarap sa pandinig hihi tila kinikilig siyang isipin iyon) she's on her way to take a shower na sana but biglang dumating si rhian para harangan siya nito)
Rhian: Oops where are you going sexy lady? Why you didn't wake me up? (tanong nito sakanya na tila may halong pangaakit sa mga mata)
Glaiza: Ah eh Rhi because i don't want to interfere your sleep and you sleep like a baby so that's why amp. (Eto na nman siya napatulala na naman sa ganda nito ang suot lang kasi nito ay isang bathrobe na manipis at kita ang nipples nito at panty sa loob napalunok na naman siya ng makita ito. Oh my god nagiging manyakis naba ako patawad po😅)
Rhian: lets go upstairs we need to talk about what happen yesterday night love (Saad nito sabay hila saknya paakyat nagsitilian naman ang dalawang makukulit na kaibigan) Si paul at bianca naman ay napapangiti na lamang kilala kasi ni bianca ang bff na kapag may gusto ito dapat makukuha nito at alam niyang seryoso ang kaibigan sa nararamdaman nito ngaun ndi nman niya iyon tinutulan basta't masaya ang kaibigan ay mas masaya pa siya para dito. Nagkwekwentuhan namn silang dalawa ni paul sa buhay buhay nila at nalaman nga nito na ang nagmamayari ng hotel na na tinutuluyan ni rhian ngaun ay ang GGC'S Group of Company na kung saan kilala na local and International kaya naman pala ang hindi matagpuan ng parent's ni rhian kung asan ito tumutuloy ngaun dahil narin sa GGC. At nalaman narin niya na si G. at si glai ay iisa at CEO ng GGC.)...
...
...
...
Ang buong akala ni glaiza ay paguusapan nga nila ang namagitan saknila ni rhian ndi pala kundi masusundan pa pla iyon ngaun nasa loob na sila ng Bathroom ang shower ay nauwe na nman sa isang mainit na pagsasalo ang mga katawan na nagiinit sa alab palalim ng palalim ang halik they kissed become so deep they tounge playing like a sword the hands of glaiza roaming all over the body of rhian they panting like there's no tomorrow na akala mo uhaw na uhaw. Sabik sa bawat halik.
..
..
..Matapos ang mainit na pagniniig ng dalawa naka 3 rounds ata sila sa bago napagpasyahang maligo na.
Nanghihina ang mga tuhod ni glai lumabas ang banyo ikaw ba nman standing position at buhat buhat mo ang mahal mo.
..
..
..
..
...
2days past
..
..
.
.
Rhian: love come on stand up let's go downstairs i wanted to go on somewhere else you know this is our first date (Yaya pa nito kay glaiza na ngaun ay busy sa laptop nito dahil sa mga emails ng kanyang secretary)
Si Rhian ngaun ay tumutuloy na sa Condo ni Glai na kung saan iisang bldg. rin nman ng hotel kaya napgpasyahan nila na dun na lamang tumuloy si rhian dahil narin sa ganun din naman andun din si glai lage sa knyang condo kung ndi siya ay ang huli.
Hindi alam ni rhian na planado na ang araw na iyon she will going to date her love of her life 😍😍
YOU ARE READING
How Can I Unlove You My Beautiful Stalker
FanfictionHow can i unlove her if she is desperate to be in my world. How can i unlove her if she's really inlove with me from the first time she met me. And how i can love her back even the world is our enemy for this kind of love.