Gacci POV:
Huh... Wow ha....
" I think your the one who is low class. Look at your self war freak ! "
" How dare you ? bastard ! " singhal ko sakanya .This is the first time that someone tell that to me tapos boy pa !
" Tttssss... "
" Ahas yata tong g*go nato "
" Hindi ako Ahas lalo na hindi ako g*go " sabi niya still have his poker face .Sungit nito ! marunong naman magtagalog my GGGAAASSSHHH !
" Sino ka ba ? " Tanong ko sakanya.
"I'm your fiancé " walang ganang sagot niya .
"I mean what's your name ? " Sabi ko.
" Luis Ine Chen you can call me Luin " sabi niya.Humarap ako sakanya at clining ko yung kamay ko sa batok niya. This will be good ! * smirk *
" It's much better if I call you babe *lipbite* "
(*TING* tunog ng elevator )
" OMG ! " napalingon ako sa labas nang elevator merong batang naka tayo . Tapos tumakbo ito .
" D*mn ! Rech ! " Sigaw ni babe. Lalabas na siya ng elevator pero hinawakan ko yung kamay niya kaya napatigil siya .
" Sino siya ? " Tanong ko
" My talkative sister...Tss...Let's go ! " Sabi niya.Hinila niya ako putik ! Ang bilis niya maglakad.
" Pwede slow down ansakit na kasi ng feet ko ... " Sigaw ko.
Hindi niya ako pinansin Aarrrrgggg... Bingi bwisit ! This is so G-R-R...
"Jerk ! " Sabi ko sakanya.
Tumigil na kami sa isang door na parang pang BALL room ( room for party or a ball ).
Pumasok na kami. Aray ang sakit ng paa ko ! Hinila niya ako papasok. Tapos binalibag niya yung pinto tapos tumigil kami."Ouch ! "
Kainis ! natapilok pa me. Napaupo ako sa sahig. Biglang may sumigaw tapos may lumapit saakin.
" LUIN ! Aaammm... Iha are you ok ? " Tanong niya . She is a girl I think nasa mid 40 or mga 30+ pero may pagka mukhang dalaga siya and her fashion sense are so Wow like capital W-O-W !
"Aammm... Ok lang po ako ... " Wahahahahaha.... Mahinhin effect .
"OMG mommy i saw big bro and her will kiss each other OMG ! This soooo tweet able ! "
"Shut up Reách Evin ! "
"Oh please ! stop calling me that name tho my name is Rech big bro ! "
"Silence ! " sigaw nung lalaki na nakaupo . I think si Mr. Chen yun.
" Luin bring her here carry her " sabi ni Mr.Chen. Oh my Gee ! I love his idea . Binuhat ako ni babe yung pang new wed na style tapos in upo ako sa chair ." Ok let's start " sabi ni MR. Chen .
" You are Katrina right ? " Mr. Chen.
"Opo.. I mean Yes *low tone* "
" It's ok iha we can understand tagalog *smile* "
" Ok po Mrs. Chen *half smile** hila konti pababa ng damit * "Kainis naman yung stylist na yun hindi naman ako pokpok para ganito kaiksi ang ipinadamit !!!
" You can call me Tita or Mommy *smile* aammm... Iha are you not comfortable to your dress ? I can let you borrow my dress in our room "
" Aamm... Nakakahiya po ... " Hinhin pa more ...
" It's ok dear halika let's go to our penthouse " hinila niya ako papunta ulit sa elevator grabe sakit parin ng feet ko ... Papasok na sana kami sa elevator kaso may tumawag kay mommy ." LAUYEN ! "
Meanwhile ....
CM POV :
Aaahhhh... Nakakapagod ... Tss...
*Going back to the corner where I first saw you...~ * *ringtone*" Hello ?! "
"Oh bakit ? " Tss... Si Winston Tino nanaman ...
" Kanina pa ako natawag bakit ka hindi nasagot ? nevermind ... Pre sabi ni Shoron nakipagsuntukan ka nanaman kanila Jake "
" Tss.. Loko kasi yun may SAPAK nanaman "
" Adik talaga kayo mag pinsan away bati away bati nako naman... "
" Geh bye na "
"Wa-- ... "
Pinatay ko na cp ko at pumasok na ako sa bahay ko . Pumunta na ako sa cr at Binuksan ko yung shower. Umupo ako hindi ko na tinanggal damit ko . Pagod na ako ...! Pagod narin ako mabuhay ... Ayaw ko na mabuhay... Wala nanaman siya eh.-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0
Hello po !!! sainyo thanks for reading this story :) comment and vote please :)))
May Karma #3.2 po kadugtong po nito hehehehe sana nagandahan po kayo :-) sorry po sa grammar ko peace V^^
BẠN ĐANG ĐỌC
The Karma of the PLAYGIRL !
Lãng mạn-----> July 24 2014 - ---- Original po itong story ko if meron akong kaparehas ay coincidence lang po yun .... ^^ ~ No Plagiarizing