"ARAYYYY SH*T"
napasigaw nalang ako nang subukan kung bumangon sa kinahihigaan ko. Bigla nalang kasing kumirot yung sa may bandang tyan ko.
Agad ko namang tiningnan ang ang tyan ko. Pagtingin ko ay may benda ito na may marka pa ng dugo, tila ba parang nabaril ito.
Nagtaka naman ako kasi sa pagkakaalala ko, hindi naman ako nabaril o nasugatan man lang sa tyan.
Tss.. siguro binalikan pa nila ako para lang barilin ulit tsss...
'You'll pay for this bastards'
Napansin ko ring may tama ng baril ang magkabilang balikat ko at may iilang mga pasa pa sa braso.
Tss. talagang dinamihan pa nila ang sugat ahh tss. mga duwag. Malakas lang ang loob kung tulog na ang kalaban tsk tsk.
Tiningnan ko naman ang tama ko sa may bandang puso. Pero nagulat na lamang ako ng wala akong makitang kahit anong sugat o marka man lang ng tama ng baril.
Ang bilis namang gumaling non, samantalang nandito parin ang mga pasa ko sa katawan na hindi naman ganon kalala kumpara dun.
Ohww what's happening in this world or should I say, in my body. So weird!
The next thing that I do is I check my right legs, where the poisoned dagger hit. But I can't see anything but my rosy white legs.
'WHAT THE HECK'
It's not like I want to have a wound in my right legs but it's so freaking weird that my left leg is the one that has a wound. Wound that's not from the bullets but from a sharp thing.
This is totally WEIRD
Napahilamos nalang ako sa kamay ko nang...
"ARRGGHHHHH SH*T SH*T B*LLSH*T"
Napasigaw nalang ako ng wala sa oras. Arghhh my face, there's a wound in my beautiful face. As I remember, wala akong natamong kahit anong sugat sa mukha.
My face really matters on me, sugatan mo na ang lahat wag lang ang mukha ko.
I will make sure to those bastards that they will pay for this by their worthless life. Hgggssst!
'Humanda kayo sakin'
Nagulat naman ako ng biglang bumukas ang pinto. Bumugad sakin ang isang magandang Babae, siguro ka age sila ni mommy but I think she's more younger in just a month.
" Baby,, oh my gosh, you're awake. Thanks God" - siya
Tumakbo sya papunta sa akin at mahigpit akong niyakap.
'Who's the hell is her? Masyadong Feeling Close ha'
Mas hinigpitan pa nya ang pagkakayakap sa akin. Muntikan pa akong maubo sa ginawa nya, buti nalang at na halata nya na hindi na ako makahinga kaya niluwagan nya.
Baliw na babae to ahh. Balak ba nyang mamatay ako ng tuloyan?
"Akala *sob* namin*sob*ng ba ba mo na kukunin ka na ng panginoon *sob*sa amin *sob* dahil sobrang dami ng natamo *sob* mo huhuhuh" - siya habang umiiyak
(Ba ba - Father/ Daddy)
Grabe masyadong over acting huh. Sino ba to? Kabit ba to ng daddy ko? Impossible, he's madly deeply inlove to my mother.
Nanatili parin akong tahimik habang yakap yakap parin ng babaeng to. Bumukas uli ang pinto at iniluwa nito ang isang gwapong lalaki na naka business attire pa. I guess ka age sya ni daddy.
Katulad ng ginawa ng babae kanina, tumakbo rin ito papalapit sa amin ng babaeng FC. Kumalas naman sa pagkakayakap sakin si ate girl.
"Thanks God your awake" - siya sabay yakap sakin ng mahigpit
' Isa pa tong FC'
Kung makayakap parang close na close kami huh. Suntukin ko kaya to, tsk mamaya nalang, masakit pa yung balikat ko.
"May masakit ba sayo baby? Ha? Okay ka na ba? Saan? Alalang-alala kami sayo. Buti nalang at ligtas ka" - sabi ng lalaki
Cheneck nya muna ako bago yumakap ulit. Tss. pati sya nakiki baby narin.
Siguro akala nila na nag ka amnesia ako, but no-uh. My brain is completely fine and still functioning. Anong akala nila sakin? Madaling mauto? Tsk that will never happen.
"Who are you?" - ako
Sinubukan ko talagang pigilan ang sarili ko na hindi sya sigawan, tsk baka ma tuloyan pa ako dito kung hindi ko mapigilan tong bastos kung bibig.
Nagulat naman yung lalaking naka yakap saakin dahil unti-unting kumawala ang braso nya sakin. Humagulhol naman yung babae kanina pagkasabi ko non.
Tss.. Problema ng mga to? I'm just asking! Kung inaakala nila na mauuto nila ako mula sa mga sinasabi nila pwes, nakakamali sila.
"Hon!! Bakit hindi nya tayo naaalala? Diba hindi pa sigurado si Gab na magkaka amnesia si Leigh diba?" - yung babae na ngayon ay umiiyak parin
Niyakap naman sya nong lalaki, asawa nya siguro at hinagod ang likod nya.
"Anak,,hindi mo ba talaga kami naaalala? Ako to, si Ba ba. Kami to ng ma ma mo. Ikaw si Leigh anak. Baby... wag ka namang mag biro ng ganyan" - sabi ng lalaki na ngayon ay nagsisimula ng mamula ang mata.
(Ba ba - daddy/ father)
(Ma ma - mommy/ mother)Gina-gago ba ako ng mga to? Eh hanggang ngayon alam na alam ko parin ang mga pangalan ng mga walang kwento ko'ng magulang. Tsk...
"Huh? Ano bang pinagsasasabi nyo dyan? Eh hanggang ngayon alam ko pa ang pangalan ko eh"
Napatingin naman sila sakin na may pag tataka.
"I am Alexa Blare Monteverde and I will never be Leigh or so what" - matigas na sabi ko sa kanila
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello guyzzzzzzueeee...
So ito na nga... Sorry kung ngayon lang ako naka update. Wala namang nagbabasa kaya okay lang hahahahah tyit😅😂 the important is I share my imaginations hahahahPlease vote, share and follow me for the updates
Lovelotsss guys
-Queen_ZeeJoy