23. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (7)

1K 75 0
                                    

Tiêu Lăng cuối tuần thiên phóng hai ngày giả, mấy ngày hôm trước bởi vì muốn đi học, Tiêu Lăng cũng chỉ có giữa trưa cùng buổi tối tiếp xúc Cảnh Vũ, bởi vì buổi sáng Cảnh Vũ đang ngủ, giống nhau đến giữa trưa thời điểm mới tỉnh.

Cuối tuần sáng sớm thượng, Tiêu Lăng sớm rời giường làm bữa sáng ăn xong, theo sau liền ngồi đến trên sô pha xem nổi lên thư.

Mau đến giữa trưa thời điểm, Cảnh Vũ lúc này mới ăn mặc áo ngủ đánh ngáp xuống thang lầu.

Theo sau liền đặt mông ngồi ở trên sô pha, lười biếng dựa vào sô pha trên lưng, theo sau liền đối với cái kia nhìn chằm chằm vào thư xem Tiêu Lăng nói.

"Ha ~ có cái gì ăn sao, ta hảo đói a."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng cũng không thèm nhìn tới Cảnh Vũ liếc mắt một cái, buông trong tay thư liền đi vào phòng bếp, theo sau bưng buổi sáng nàng làm bữa sáng đặt ở Cảnh Vũ trong tay.

Theo sau lại ngồi xuống trên sô pha cầm lấy thư, nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngươi lần sau nếu là ở lên chậm, liền đói chết ngươi tính, lớn như vậy một người, mỗi ngày còn muốn ta tới nhọc lòng ngươi, ngươi là khoác đại nhân da tiểu thí hài sao."

Cảnh Vũ một đôi mắt đều không có rời đi quá Tiêu Lăng đặt ở chính mình trong tay mặt ăn, nghe thấy Tiêu Lăng lời nói, Cảnh Vũ một bên ăn một bên không thèm để ý nói.

"Này không còn có ngươi ở đâu, chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm nhìn ta như vậy một đại mỹ nữ đói chết ở nhà a, ngươi cũng quá tàn nhẫn đi, ngô ~ ngươi làm bữa sáng hảo hảo ăn a."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng thân mình tức khắc gian liền cương một chút, theo sau hai mắt sâu kín nhìn cái kia cúi đầu ăn vui vẻ người.

Theo sau liền lập tức thu hồi chính mình tầm mắt, một bên làm bộ chính mình đang ở nỗ lực nhìn thư, nhưng là kia khóe miệng tươi cười là như thế nào cũng che dấu không được.

"Phải không, ngươi như vậy ỷ lại ta nhưng không tốt, này sẽ thành thói quen." Tựa như ta giống nhau, thói quen ngươi bồi ở ta bên người cảm giác.

Mặt sau kia một câu, Tiêu Lăng không có nói ra, bởi vì nàng muốn biết người này là nghĩ như thế nào.

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ trong miệng bao một cái bánh trứng, theo sau liền ngẩng đầu lên vẻ mặt nghiêm túc tự hỏi nhìn Tiêu Lăng, theo sau liền đem trong miệng đồ vật cấp nuốt đi xuống, tiếp theo liền nói nói.

"Này còn không đơn giản, hiện tại có ngươi, chờ ngươi về sau kết hôn, ta liền làm lại tìm một cái a, đúng vậy, chủ ý này không tồi, ta......" Thích.

Mặt sau hai chữ Cảnh Vũ còn không có tới kịp nói ra, đã bị Tiêu Lăng thanh âm đánh gãy.

"Không được."

Nghe thấy hai chữ này, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, theo sau cắn một ngụm bánh trứng ở trong miệng nhai, nhìn Tiêu Lăng nói.

"Vì cái gì không được a, tìm một cái mỗi ngày cho ta nấu cơm ta cảm thấy cũng không tệ lắm a."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng cũng không biết vì cái gì, nàng trong lòng rất là chống lại vừa rồi Cảnh Vũ nói kia lời nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ