Mà toàn tâm toàn ý xử lý văn kiện Cảnh Vũ không có nhận thấy được Tiêu Lăng ánh mắt, mà là chuyên tâm nhìn văn kiện.
Một người chuyên tâm xử lý văn kiện, một người chuyên tâm nhìn cái kia bận rộn người.
Theo sau Tiêu Lăng cảm giác được chính mình bụng không như vậy trướng lúc sau, liền đứng lên, hướng về Cảnh Vũ đi qua đi, đứng ở Cảnh Vũ bên cạnh, nhìn Cảnh Vũ xử lý những cái đó văn kiện.
Đang ở chuyên tâm xử lý văn kiện Cảnh Vũ cảm nhận được Tiêu Lăng đi tới chính mình bên người, theo sau liền ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Lăng, vẻ mặt hứng thú nhìn Tiêu Lăng nói.
"Như thế nào, cảm thấy hứng thú sao, tới, ngồi ở đây, chúng ta hai cái cùng nhau tới xem, ngươi có không hiểu trực tiếp hỏi ta."
Tiêu Lăng nhìn làm chính mình cùng nàng ngồi một cái ghế thượng Cảnh Vũ, nghĩ nghĩ cũng liền đồng ý.
Cái này ghế dựa rất lớn, hai người ngồi ở mặt trên vừa vặn tốt, hơn nữa hai người dáng người đều là tương đối nhỏ xinh, vì thế ngồi ở cùng nhau hoàn toàn không có gì vấn đề.
Tiêu Lăng ở ngồi trên đi thời điểm, tức khắc gian liền cùng Cảnh Vũ sát bên cùng nhau, theo sau thân mình cương một chút, nhìn vẻ mặt hưng phấn cầm văn kiện Cảnh Vũ, Tiêu Lăng thân mình tức khắc gian liền thả lỏng xuống dưới.
Cảnh Vũ không có nhận thấy được Tiêu Lăng này đó phản ứng, còn vẻ mặt hưng phấn nghĩ chính mình lập tức liền phải giải thoát rồi, đều đem nữ chủ cấp quải đến nơi đây tới xem văn kiện.
Kia ly chính mình lui cư phía sau màn nhật tử cũng không xa, nghĩ như vậy, Cảnh Vũ trên mặt tươi cười càng thêm sáng lạn, theo sau tìm một quyển đơn giản văn kiện đưa cho Tiêu Lăng.
"Tới, ngươi trước nhìn xem cái này, có không hiểu ngươi liền hỏi ta, ngươi cũng không nhỏ, là nên tiếp xúc này đó, rốt cuộc về sau cái này tập thể còn muốn ngươi tới xử lý. Muốn trở thành một cái đủ tư cách người lãnh đạo, đầu tiên tự thân nhất định phải cường đại, bởi vì ngươi hội ngộ thấy đủ loại nan đề. Nếu làm người lãnh đạo ngươi đều giải quyết không được, như vậy, ngươi cũng liền không bồi đương cái này người lãnh đạo biết không."
Nhìn vừa rồi còn vẻ mặt ý cười hiện tại liền vẻ mặt nghiêm túc Cảnh Vũ, Tiêu Lăng sửng sốt hai giây, theo sau liền nói nói.
"Một cái công ty có một cái người lãnh đạo không phải được rồi sao, vì cái gì còn muốn ta đảm đương, vậy còn ngươi, ngươi muốn đi nơi nào."
Cảnh Vũ gõ một chút Tiêu Lăng đầu, theo sau liền vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Ngươi nói không tồi, nhưng là A Lăng ngươi phải nhớ kỹ, cái này công ty họ Tiêu, không họ Cảnh, đây là ngươi đồ vật, ngươi đương nhiên phải phụ trách. Mà ta hiện tại chỉ là giúp ngươi quản lý, ngươi thành niên kia một ngày liền có thể phải đi về, chờ ngươi chậm rãi tiếp nhận công ty thời điểm. Tỷ tỷ ngươi ta đương nhiên đến hảo hảo đi ra ngoài chơi a, rốt cuộc này cũng không phải tỷ tỷ ngươi ta thích sinh hoạt, cho nên a, ngươi nhưng đến mau một chút trưởng thành lên, nhớ kỹ sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...