26. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (10)

953 82 0
                                    

Này từ biệt, chính là 5 năm.

Từ Tiêu Lăng đi thời điểm tính khởi, nàng cùng Cảnh Vũ hai người chi gian gặp mặt số lần có thể dùng một đôi tay đều có thể số lại đây.

Một cái vội vàng việc học cùng nước ngoài công ty sự vụ, một cái vội vàng quốc nội cùng nước ngoài sự vụ, có một lần gặp mặt thời gian, kia đều là xa xỉ.

Bởi vì ở Tiêu Lăng xuất ngoại lúc sau, nước ngoài cùng quốc nội những người đó lại không an phận xuống dưới, vì thế Cảnh Vũ lại hoa một năm thời gian đem những cái đó cái đinh đều cấp rút ra rớt.

Công ty trong lúc nhất thời tổn thất rất nhiều người, Cảnh Vũ mỗi ngày đều tự mình ra trận đi xử lý những cái đó sự vụ, không ngừng đề bạt một ít tân nhân đi lên.

Nguyên nhân chính là vì là tân nhân, Cảnh Vũ mỗi ngày đều phải ở trong công ty nhìn bọn họ, miễn cho một cái làm lỗi liên luỵ toàn bộ công ty.

Vì thế lo liệu không hết quá nhiều việc Cảnh Vũ liền chậm rãi đem nước ngoài công ty giao cho Tiêu Lăng trong tay.

Ở năm thứ nhất dị quốc thời điểm, mỗi ngày đều điện thoại việt dương hai người liêu việc nhà liêu hôm nay chính mình làm cái gì.

Dị quốc một năm lúc sau, hai người không riêng gì liêu việc nhà, còn muốn mỗi ngày thông hắc liêu công tác, một liêu, chính là mấy cái giờ.

Vì thế, tại đây 5 năm, Cảnh Vũ trên người gánh nặng càng ngày càng ít, mà xa ở nước ngoài Tiêu Lăng, còn lại là càng ngày càng nhiều.

Hôm nay cứ theo lẽ thường, Cảnh Vũ lại là cuối cùng một cái đến trong công ty người.

Tới rồi chính mình trong văn phòng, Cảnh Vũ liền đánh ngáp đi vào bên trong phòng nghỉ.

Ngã vào bên trong trên giường, Cảnh Vũ liền hô hô ngủ nhiều qua đi.

Này không thể trách nàng, muốn trách thì trách Tiêu Lăng tên kia, đêm qua cũng không biết nghĩ như thế nào, chính là lôi kéo nàng hàn huyên nửa đêm.

Liêu xong công tác lại liêu sinh hoạt, liêu xong sinh hoạt lại liêu công tác, cầm di động video càng dương trò chuyện Cảnh Vũ cũng không biết chính mình là như thế nào ngủ.

Vì thế nàng cảm giác chính mình còn không có ngủ bao lâu, đồng hồ báo thức lại vang lên, vì thế Cảnh Vũ liền trực tiếp chậm rì rì lái xe tới công ty.

Đang ở Cảnh Vũ ngủ ngon lành thời điểm, bên ngoài truyền đến từng đợt tiếng đập cửa, phiền Cảnh Vũ muốn mắng người tâm tình đều có.

Vì thế đứng dậy xuống giường trực tiếp thở phì phì đi ra phòng nghỉ mở ra trong văn phòng mặt đại môn, nhìn bên ngoài người chi gian hắc mặt nói.

"Làm gì đâu ngươi, không biết nhiễu người thanh mộng là phúc hậu sao, nói đi, chuyện gì, nếu không phải cái gì đại sự, ta liền trực tiếp đánh cho tàn phế ngươi, làm ngươi biến thành đại sự."

Nghe thấy này hung tàn nói, Lâm Hiểu tức khắc gian liền nuốt nuốt nước miếng, nhà mình Boss hiện tại thật là càng ngày càng táo bạo.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ