28. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (12)

1.1K 80 0
                                    

Buổi tối, Cảnh Vũ làm tốt bữa tối lúc sau, liền đi lên thang lầu đi kêu Tiêu Lăng.

Mở ra chính mình phòng môn khi, Cảnh Vũ liền thấy ngã vào chính mình trên giường ngủ ngon lành Tiêu Lăng.

Cảnh Vũ phóng nhẹ nện bước đi qua, nhìn ngủ say trung Tiêu Lăng, càng xem, Cảnh Vũ liền cảm thấy càng tốt xem, nguyên lai còn không có cái loại cảm giác này, hiện tại gương mặt này chính mình nhìn thế nhưng cảm thấy có điểm quen thuộc.

Tưởng cái gì đâu Cảnh Vũ, đây chính là ngươi dưỡng lão mười năm nữ chủ, đối gương mặt này có thể không quen thuộc sao.

Cảnh Vũ đem một ít lung tung rối loạn đồ vật cấp vứt đến sau đầu, theo sau liền ngồi xổm xuống thân mình đi diêu một chút Tiêu Lăng.

"A Lăng, rời giường, nhanh lên nhi lên tiểu trư ta đem cơm chiều làm tốt, không phải nói hôm nay buổi tối cho ngươi đón gió tẩy trần sao, nhanh lên rời giường nga."

Tiêu Lăng mở to mắt, nhìn vẻ mặt nghịch ngợm gây sự Cảnh Vũ, Tiêu Lăng đem Cảnh Vũ nắm chính mình cái mũi tay cấp nắm ở chính mình trong tay, theo sau dùng một chút lực liền đem người cấp ôm ở chính mình trong lòng ngực.

Cảnh Vũ ngốc, cứ như vậy, Cảnh Vũ chân chấm đất, cả người đều ngã xuống Tiêu Lăng trong lòng ngực, đầu cũng không thể động Cảnh Vũ trợn to hai mắt của mình nhìn cái kia trắng nõn cằm nói.

"Làm gì đâu ngươi, ăn cơm, ngươi còn ăn không ăn cơm, nhanh lên nhi buông ta ra, suốt ngày không lớn không nhỏ. Ngươi như vậy ở tới vài lần, ta lão eo liền phải chiết ở trong tay ngươi, nhanh lên làm ta lên."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng ôm Cảnh Vũ ngồi dậy, theo sau liền ở Cảnh Vũ trên cổ trên đầu cọ lại cọ.

"Ai nha ngươi khiến cho ta ôm một cái làm sao vậy, cũng sẽ không thiếu khối thịt, nhân gia tưởng ngươi, cho nên muốn ôm ngươi, ngươi còn hung nhân gia, ta sinh khí."

Nghe thấy này làm nũng thanh âm, Cảnh Vũ tức khắc gian cả người đều nổi lên một tầng nổi da gà.

Này thanh âm này, thái thái tô, làm người lỗ tai nghe xong phảng phất liền phải mang thai giống nhau, Cảnh Vũ ngốc ngốc nghĩ.

Kết quả nghĩ đến chính mình suy nghĩ gì đó thời điểm, Cảnh Vũ ở trong lòng tức khắc gian liền hung hăng mà phỉ nhổ chính mình một phen, theo sau liền đối với Tiêu Lăng nói.

"Ôm một cái, làm ngươi ôm cái đủ được rồi đi, ngươi về sau đừng như vậy cùng ta nói chuyện, quá nị người, làm ta cả người đều khởi nổi da gà."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng tức khắc gian liền nở nụ cười, theo sau liền ở Cảnh Vũ bên tai nói.

"Là như thế này sao, ân, ta thanh âm dễ nghe sao, có thích hay không."

Cảnh Vũ cả người một cái giật mình, theo sau liền trực tiếp nâng lên tay ở Tiêu Lăng trên lưng chụp một cái tát, sắc mặt mang điểm đỏ ửng, ngữ khí mang điểm tức giận bộ dáng nói.

"Cho ta hảo hảo nói chuyện, ở như vậy cùng ta nói chuyện, ta đánh chết ngươi, buông ta ra, đi ăn cơm đi, chờ một chút đồ ăn lạnh liền không thể ăn."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ