Tên gốc: 【bjyx】我们想要的结局Tác giả: LordnightLink blog: https://gocnhocuakinn.wordpress.com/2019/09/19/bjyx-fanfic-os-doan-ket-ma-ta-mong-doi/
01
"Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện chậm rãi hạ cây sáo xuống, quay đầu lại, đối diện với ánh mắt Lam Vong Cơ.
Đạo diễn vốn không trực tiếp quay người Lam Vong Cơ. Thế nhưng, quan trọng là có thể thấy một bóng áo trắng trong đáy mắt Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện cười.
"Cắt!" Đạo diễn hô dừng.
Tiêu Chiến thở hắt ra một cái, vẫn chưa vừa lòng lắm mà xoay xoay cây sáo trong tay.
"Kết thúc rồi!"
"Tung hoa tung hoa!"
Đứng bên cạnh rất ăn ý cùng hô lên chính là Quách Thừa và Trịnh Phồn Tinh đóng vai đám tiểu bổi Lam gia. Bộ dạng hai người họ lúc này quả thật rất giống cái kiểu ngốc nghếch bốc đồng của đám trẻ đó.
Tiêu Chiến trong lòng oán thầ. Rõ ràng so về tuổi tác thì Vương Nhất Bác cũng không kém mấy người họ là bao, vậy mà nhìn xem, người ta chín chắn cỡ nào kìa.
Mải suy nghĩ, bất chợt không cẩn thận mà chạm mắt Vương Nhất Bác.
"Thầy Vương, vất vả rồi." Tiêu Chiến nở nụ cười tươi rói, bước đến.
"Nào có. Không vất vả bằng thầy TIêu." Vương Nhất Bác đáp.
Ai u. Này không phải diễn quá lố rồi à. Tiêu Chiến hơi rụt cổ lại, nhìn một lượt từ đầu tới chân một thân y phục trắng như tuyết của "Lam nhị công tử."
"Thầy Vương hôm nay có dự định gì không?" Tiêu Chiến hỏi.
"Không có... Thầy TIêu thì sao?"
Vương Nhất Bác một hai câu đều "thầy TIêu" gọi đến vui vẻ, căn bản là không ngăn được.
"Ừm...Sắp tới thể nào cũng có tiệc mừng công. Thầy Vương có đi không?" Tiêu Chiến dùng ngón trỏ đỡ lấy cây sáo, nâng lên.
Nâng cằm của Vương Nhất Bác.
"Anh Chiến..." Mặt hắn đầy một bộ dạng bất đắc dĩ.
"Ấy, không gọi thầy TIêu nữa sao?"
"Nếu muốn thì gọi thầy Tiêu tiếp cũng được."
"Ai nha như vậy đâu có được. Thầy Vương của chúng ta chính là nhập vai thoát vai đều nhanh như vậy, nắm bắt nhân vật thật là chuẩn xác..."
"Thầy Tiêu lại khiêm nhường rồi. Đoạn vừa rồi nét mặt của thầy Tiêu diễn tốt như vậy, em thật không theo kịp. Năm sau thầy Tiêu 'hot' rồi tính sau đây?"
"Không không không ngại quá ngại quá. Nói đến độ 'hot' thì thầy Vương chắc chắn là hơn anh rồi."
"Thầy Tiêu, anh là tiền bối..."
"Thầy Vương hình như debut trước anh mà?"
"Vậy thầy Tiêu anh là trưởng bối. Có tuổi rồi mà có thể diễn dược cảm giác thiếu niên như vậy chắc chắn là do tài năng bẩm sinh rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] tổng hợp Oneshot
FanfictionTổng hợp và edit các oneshot lượm lặt thì AO3 và Lofter. Xin đừng mang đi đâu. Ủng hộ mình tại blog wordpress hoặc FB Klaw nuôi mèo nhé! Cảm ơn mọi người.