30. Bá tổng nữ chủ hắc hóa sử (14)

1.1K 83 0
                                    

Tiêu Lăng nhìn trở lại trong văn phòng mặt liền không hề một chút hình tượng Cảnh Vũ, tức khắc gian liền cười lắc lắc đầu, theo sau liền đi qua đi đem Cảnh Vũ đầu đặt ở chính mình trên đùi, vẻ mặt ôn nhu cúi đầu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Như thế nào, thoái vị nhường hiền khiến cho ngươi như vậy vui vẻ a, ngươi cực cực khổ khổ thủ mười năm đồ vật, liền như vậy dứt khoát lưu loát cho ta."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười ha ha lên, theo sau liền vẻ mặt ý cười nhìn Tiêu Lăng nói.

"Ai nha, ngươi không hiểu, này đó sinh hoạt vốn là không phải ta muốn, nói nữa, này đó vốn chính là ngươi, đâu ra là ta đồ vật nói đến. Hiện tại hảo, ngươi tiếp nhận, ta đây liền có thể một thân nhẹ nhàng nơi nơi đi du lịch. Tự do tự tại sinh hoạt mới là ta hướng tới, này đó a, ngươi liền bản thân chậm rãi hưởng thụ đi, ha ha ha, ta phải làm một con có tiền sâu gạo sinh hoạt."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền đem vùi đầu ở Tiêu Lăng trên bụng, trong miệng còn không dừng cười to ra tiếng, cả người thoạt nhìn sung sướng cực kỳ.

Cao hứng trung Cảnh Vũ không có thấy, ở nàng nói phải đi thời điểm, Tiêu Lăng cặp mắt kia nháy mắt liền âm trầm u ám xuống dưới.

Khóe miệng ý cười cũng cương một chút, theo sau liền vươn tay vuốt Cảnh Vũ đầu tóc nói.

"Ngươi liền như vậy muốn rời đi nơi này sao, ngươi đi rồi, đem ta một người lưu lại nơi này, ta tưởng ngươi làm sao bây giờ."

Vui vẻ giống một cái ba tuổi tiểu hài nhi Cảnh Vũ nghe thấy lời này, không chút suy nghĩ liền buột miệng thốt ra.

"Ai nha, hiện tại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, ngươi tưởng ta liền cho ta gọi điện thoại đánh video, còn không phải mỗi ngày đều có thể thấy ta. An lạp an lạp, nói không chừng ta lần này đi ra ngoài du lịch một chuyến, còn sẽ cho ngươi mang một cái tỷ phu trở về đâu, ha ha ha, có hay không chờ mong cảm giác."

Nghe thấy lời này, Tiêu Lăng khóe miệng cười rốt cuộc duy trì không được, đặt ở một bên tay niết gắt gao mà, theo sau liền nghiến răng nghiến lợi nhìn Cảnh Vũ nói.

"Đúng vậy, ta rất là chờ mong đâu."

Ngươi nếu là có cái kia lá gan mang về tới, ta liền trực tiếp đem hắn băm uy cá, đem ngươi vĩnh viễn cầm tù ở ta bên người.

Tiêu Lăng âm u nghĩ, đôi tay kia cũng niết khẩn không được, theo sau thật sâu mà nhìn thoáng qua Cảnh Vũ, ngay sau đó liền trực tiếp đem Cảnh Vũ đặt ở trên sô pha, chính mình tức khắc gian liền đứng lên, đi ra trong văn phòng, không còn có xem một cái Cảnh Vũ.

Đầu một chút rớt ở trên sô pha Cảnh Vũ tức khắc gian liền mông, nhìn Tiêu Lăng không nói lời nào đi ra trong văn phòng, Cảnh Vũ vẻ mặt mông.

"Thống tử, nàng làm sao vậy, không thể hiểu được."

Thấy Tiêu Lăng biến sắc mặt toàn quá trình hệ thống 124, tức khắc gian liền cảm thấy chính mình chip sắp hỏng rồi, nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 nói bóng nói gió nói.

"Ký chủ a, ngươi, chính ngươi cẩn thận một chút nhi, này đó thế giới vốn là ở hỏng mất bên cạnh du tẩu, này đó chủ tuyến nhân vật, hoặc nhiều hoặc ít đều đã xảy ra một ít thay đổi, ngươi thời khắc chủ ý điểm nhi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ