Kim Wooseok, năm 4 đại học DongAh khối Nghệ Thuật & Thể Thao ngành Nghệ thuật Âm nhạc.
Những năm cuối đại học trong khi bè bạn đều bận rộn với những mối quan hệ, những đề án, những bài luận thì chỉ riêng Wooseok vẫn nhàn nhạt trải qua những ngày của năm cuối cùng một cách bình thản.
Wooseok không có nhiều bạn bè thân thiết, bản thân Wooseok rất khép kín, không thường xuyên kết bạn với những người lạ, cậu thích việc được ở một mình, đôi khi để tâm trạng và cảm xúc của mình bay lơ lửng trên trời mà không cần có lấy một ai để chia sẻ. Duy nhất, có một người bạn duy nhất mà Kim Wooseok có thể bỏ chút thời gian cá nhân đoái hoài tới có thể dùng một tiếng bạn bè để gọi cậu ấy, Lee Jinhyuk.
Jinhyuk là một người rất sôi nổi, lạc quan và vui vẻ. Mọi người và những mối quan hệ liên tục xoay quanh Jinhyuk, cậu ấy rất dễ nhìn khiến người khác luôn cảm thấy có thiện cảm và Jinhyuk thành tích học tập cũng rất khá cho nên không khó để trở thành một người nổi bật trong trường.
Wooseok so với Jinhyuk, chính là rất khác biệt. Chính bản thân Wooseok đôi khi cũng chẳng hiểu vì sao lại kết bạn với Jinhyuk được nữa, bởi vì tính cách cả 2 thật sự vô cùng khác biệt. Nhưng, nhờ có Jinhyuk mọi thứ ở trường đại học dần trở nên dễ thở hơn một ít với Wooseok, nhờ sự giúp đỡ và quan tâm của cậu bạn này mà cuộc sống ở trường của Wooseok tốt hơn rất nhiều, cho nên không một ai có thể phủ nhận được những điều tốt đẹp mà Jinhyuk mang lại cho Wooseok được.
Jinhyuk có một người bạn thân, thân thiết hơn cả với Wooseok nữa, một người có thể gọi là anh em nối khố chăng? Cho Seungyoun, thần đồng sáng tác của ngành Nghệ thuật Âm nhạc mà Wooseok đang theo học. Người đó là một người rất giống với Jinhyuk, vui vẻ hoà nhã dịu dàng và quan trọng là rất sôi nổi. Người đó dường như có tất cả mọi thứ, từ vẻ ngoài ưu nhìn, gia cảnh tốt và những mối quan hệ tốt đẹp, những thành tích cao và vô số những học sinh cùng khối khác luôn ngưỡng mộ xem người đó là động lực để nỗ lực, đương nhiên Wooseok không phải mến mộ gì người đó đâu chỉ là với một sinh viên bình bình thường thường như Wooseok thì anh ta cũng thật sự rất là ấn tượng.
Người đó mang đến rất nhiều thứ hay ho vào những buổi lễ hội, ngày kỉ niệm và tất cả mọi hoạt động khác của trường. Những bài hát, những ý tưởng, những sự kiện mà người đó góp ý đều nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của tất cả các bạn sinh viên. Nếu có thể nói thì anh ta chính là một kẻ điểm 10.
YOU ARE READING
csy x kws | feeling
Romanceshortfic pairing: cho seungyoun x kim wooseok descreption: một lúc nào nó trong đời, chỉ cần chậm một chút thì có khi đã lỡ mất nhau rồi. rating: T lại một ngày nữa, mình khó ngủ. và, có thể là một cái gì đó kì lạ lại ra đời. thật sự xin lỗi vì mình...