Cảnh Vũ nhàm chán nhìn chính mình trong tay mặt thư, cách này một ngày đã qua đi mấy ngày rồi, Tiêu Lăng cũng biết chính mình ngày đó buổi tối quá phận.
Không nên như vậy nháo Cảnh Vũ, vì thế mấy ngày nay đều không có chạm vào Cảnh Vũ, mà là làm Cảnh Vũ nghỉ ngơi, làm chuyện trái với lương tâm Tiêu Lăng.
Mỗi ngày đều làm bữa tiệc lớn cấp Cảnh Vũ ăn, Cảnh Vũ muốn cái gì liền cấp cái gì, liền kém không có đem Cảnh Vũ cấp sủng bầu trời đi.
Mà Cảnh Vũ trừ bỏ ngày đầu tiên cùng Tiêu Lăng náo loạn tính tình ở ngoài, lúc sau mấy ngày, Cảnh Vũ đó là ngoan không được.
Vì sao, bởi vì Tiêu Lăng uy hiếp nàng bái, Tiêu Lăng nói, nàng nếu là không ngoan ngoãn ăn cơm, liền tiếp tục đem vài thứ kia ở trên người nàng làm lại tới thử một chút.
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền nhận túng, cái loại này sống không bằng chết cảm giác, nàng là thật sự không nghĩ lại thể nghiệm một lần.
Vì thế, bị nhốt ở trong phòng Cảnh Vũ, chỉ có thể nhàm chán đọc sách, không di động không máy tính, không hết thảy cùng điện có quan hệ đồ vật ở trong phòng, cũng chỉ có một tường thư ở cái này trong phòng.
Muốn hỏi Cảnh Vũ vì cái gì không giống phía trước như vậy chạy trốn, nguyên nhân liền xuất hiện ở nàng trên chân.
Phía trước Cảnh Vũ còn không có phát hiện có cái gì không thích hợp địa phương, kết quả chờ nàng thân thể tốt hơn một chút nhi lúc sau, nàng tưởng xuống giường đi một chút,.
Kết quả nàng miêu liền phát hiện, nàng chân trái thượng có một cây xích sắt, tinh tế.
Nếu không phải nàng xuống giường đi lại, nàng căn bản là sẽ không chú ý tới còn có như vậy một cái ngoạn ý nhi cột vào nàng trên chân.
Nàng liền nói vì sao Tiêu Lăng kia hỗn đản như vậy yên tâm, có đôi khi liền phòng môn đều không có quan hảo, nguyên lai nhân gia là sớm có chuẩn bị.
Cảnh Vũ thử một chút, nàng chỉ có thể ở cái này trong phòng hoạt động, muốn đụng tới môn, đó là hoàn toàn không có khả năng.
Xích sắt chiều dài trừ bỏ làm nàng ở cái này trong phòng hoạt động ở ngoài, lúc sau chính là WC, muốn rời đi phòng này, đó là hoàn toàn không có khả năng.
Vì thế Cảnh Vũ liền đành phải ở Tiêu Lăng có việc không ở nơi này thời điểm, nhìn xem thư tống cổ một chút thời gian.
Mấy ngày nay trung, Cảnh Vũ đem kia một vách tường thư đều mau cấp xem xong một nửa, phủng một quyển kỳ dị chí thư.
Cảnh Vũ xem mùi ngon, ở nhanh chóng sau khi xem xong, Cảnh Vũ liền đem thư thả lại nguyên lai địa phương, có làm lại cầm một quyển sách tới xem.
Nhìn vẻ mặt văn nghệ phạm nhi nhìn thư Cảnh Vũ, hệ thống 124 mỗi ngày đều ở nhà mình ký chủ đầu óc hỏng rồi suy nghĩ trung bồi hồi.
Nhìn nhà mình ký chủ xem như vậy hăng say mà, 124 liền rốt cuộc nhịn không được ra tiếng.
"Ký chủ, ngươi liền như vậy nhận mệnh sao, chúng ta vẫn là tìm cơ hội nhanh lên nhi trốn đi, nữ chủ đem ngươi nhốt ở nơi này, ngươi còn có tâm tình đọc sách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomansaCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...