35. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (1)

1.5K 99 0
                                    

Hòa hảo như lúc ban đầu hai người mỗi ngày nị oai tại cùng nhau, ở nhà rải cẩu lương ở ngoài, còn mỗi ngày chạy đến trong công ty mặt đi rải cẩu lương.

Biết được hai cái đại ma đầu ở bên nhau, trong công ty người là, có người vui mừng có người sầu.

Khiến cho toàn trong công ty mặt người đều muốn đi tìm tức phụ nhi, vì thế, thác Cảnh Vũ cùng Tiêu Lăng hai người phúc, ở những ngày về sau, các nàng trong công ty mặt tùy tiện trảo một người đều là một cái nửa cong không thẳng.

Khiến cho bên ngoài người đều tại hoài nghi, có phải hay không cong toàn chạy các nàng trong công ty mặt đi.

Tiêu Lăng cũng ở Cảnh Vũ quá 35 tuổi sinh nhật ngày đó, hướng về Cảnh Vũ cầu hôn, thanh thế to lớn, hai người hôn lễ ở nước ngoài cử hành.

Quản chi hai người đi ở trên đường, chỉ cần không phải mắt mù người đều nhận đến hai người bọn nàng.

Ở hai người qua mấy năm hai người thế giới lúc sau, liền đem công ty giao cho người khác, Tiêu Lăng liền vẫn luôn bồi ở Cảnh Vũ bên người.

Bồi nàng cùng đi du lịch cùng nhau xem biến thế gian hết thảy phồn hoa, hai người cùng nhau làm bạn đến lão, quá thượng mỗi người hâm mộ sinh hoạt, mà các nàng chuyện xưa lại không có đình chỉ xuống dưới.

............

"Tích ~ sinh mệnh giá trị quá thấp, bắt đầu rút ra nhiệm vụ thế giới, tích ~ rút ra thành công."

Cảnh Vũ về tới kia vôi sắc trong phòng, hai mắt mờ mịt chớp chớp, nhìn chính mình trước mặt này giống đom đóm giống nhau quang điểm, duỗi tay đi sờ sờ, kết quả một sờ chúng nó liền tản ra.

"Thống tử, đây là cái gì, phía trước không có a, chẳng lẽ đây là tặng phẩm."

Biến thành cái kia quang hạt hệ thống 124 nghe thấy lời này, hận không thể trực tiếp đánh người này một đốn.

"Tặng phẩm cái gì tặng phẩm, đây là ta, đúng rồi, ngươi có hay không nơi nào không thoải mái, nếu như không có, chúng ta hiện tại liền đi tiến hành tiếp theo cái thế giới."

Cảnh Vũ nghe thấy lời này tới hứng thú, vươn tay liền muốn bắt trụ những cái đó quang viên, kết quả lại như thế nào cũng bắt không được, theo sau Cảnh Vũ an tĩnh xuống dưới.

"Không có nơi nào không thoải mái, chính là trong lòng cảm giác trống trơn, ngươi lại đem ta làm nhiệm vụ ký ức cấp trừu."

"Đúng vậy ký chủ, phía trước đã cùng ngươi đã nói, khổng lồ ký ức sẽ tạo thành ngươi tinh thần hỏng mất, vì ngươi có thể càng tốt hoàn thành tiếp theo cái nhiệm vụ. Trừu đi ngươi thượng một cái nhiệm vụ thế giới ký ức là tất nhiên, nếu ngươi không có việc gì, chúng ta đây liền trực tiếp tiến vào tiếp theo cái thế giới, chúc ngươi vận may. Tích ~ bắt đầu lựa chọn nhiệm vụ thế giới, lựa chọn hoàn thành, bắt đầu tiến vào nhiệm vụ thế giới 《 Đại đạo ngàn vạn điều, nắm tay cùng nhau đi 》"

Cảnh Vũ chuẩn bị tốt lúc sau, một trận choáng váng lúc sau, liền tới tới rồi nhiệm vụ thế giới.

Còn không có tới kịp hướng hệ thống 124 muốn thế giới này cốt truyện đi hướng, Cảnh Vũ liền cảm giác chính mình cả người đều nhiệt không được.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ