Chương 1

3.5K 97 16
                                    

Trong không khí tràn đầy bụi bậm, tràn ngập tro bụi hương vị, còn có loại nói không nên lời cổ xưa mùi hôi, cảnh tuyết còn không có mở mắt ra, liền nhân này không quá hữu hảo hoàn cảnh mà nhíu mày.

Hai mắt tựa hồ bị cái gì cấp che lại, cảnh tuyết cái gì đều nhìn không thấy, vì thế liền bất động thanh sắc mà quan sát đến chính mình lúc này tình cảnh, hắn lúc này tựa hồ đang ngồi ở một cái lãnh ngạnh đồ vật thượng, tứ chi bị cái gì cấp trói chặt ở, nhưng trên thực tế liền tính không có người trói chặt hắn, hắn đại khái cũng không động đậy, bởi vì hắn hiện tại thân thể suy yếu đến căn bản nhấc không nổi một chút sức lực.

Bên cạnh có người ở kịch liệt thảo luận cái gì, thanh âm cố ý đè thấp chút, ngữ tốc thực mau, vừa mới khôi phục ý thức cảnh tuyết không có cách nào lập tức lý giải bọn họ trong lời nói ý tứ.

Trước mắt tình huống làm người khó có thể thích ứng, nhưng hắn nghe đối thoại thanh có thể phán đoán ra ở hắn bên cạnh thủ hẳn là có bốn năm người, những người này trên người có loại cổ quái khí vị, làm cảnh tuyết mạc danh cảm thấy thực không thoải mái.

Đại khái là bởi vì hắn không tự giác bởi vì này khí vị nhíu mày, cho nên có người phát hiện hắn tỉnh lại, vì thế bọn họ dừng nói chuyện với nhau thanh âm, đem lực chú ý phóng tới cảnh tuyết trên người.

“Chúng ta đại thiếu gia tỉnh lại, các ngươi nhưng đến hảo hảo chiếu cố điểm.” Có cái thô lệ thanh âm mang theo hài hước ý cười nói câu này.

Cảnh tuyết choáng váng đầu đến lợi hại, trong đầu ầm ầm vang lên, còn không có có thể mở miệng nói chuyện, liền cảm giác có thứ gì lôi kéo một chút, tiếp theo trước mắt chợt sáng lên —— có người kéo xuống hắn mông mắt miếng vải đen.

Hai mắt bởi vì thừa nhận quá lượng ánh sáng mà lên men phát sáp, cảnh tuyết không thể không nhắm mắt thích ứng trong chốc lát, lúc này mới một lần nữa mở to đôi mắt hướng trước mặt nhìn lại, lần này hắn thấy rõ căn phòng này toàn cảnh.

Đây là một chỗ phong bế không có cửa sổ phòng, có chút giống là cái thật lớn tầng hầm ngầm, trong phòng sáng lên chói mắt ánh đèn, bốn phía bãi vô số không biết tác dụng dụng cụ, thoạt nhìn tinh vi lại phức tạp, là cảnh tuyết trước kia chưa bao giờ gặp qua kia loại đồ vật.

Trước kia.

Cái này từ làm cảnh tuyết suy nghĩ vì này cứng lại, lại hồi tưởng khởi sự tình trước kia luôn có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, bởi vì hắn nhớ tới chính mình kỳ thật đã chết.

Chết ở nổ mạnh giữa, tan xương nát thịt, chết đến không thể càng chết.

Nhưng hiện tại lại là tình huống như thế nào? Hắn sống lại? Ở cái này hoàn toàn xa lạ địa phương?

Còn có trước mắt những người này ——

Hắn chú ý tới trước mặt này nhóm người, trước mặt cùng sở hữu sáu cá nhân, hai nàng bốn nam, trong đó một người xa xa ngồi xổm trong một góc, cho nên vừa rồi bịt mắt thời điểm cảnh tuyết mới không có nghe thấy hắn thanh âm.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ