Đại khái là ăn xong đi dược cuối cùng phát huy hiệu dụng, lại có lẽ là người thân làm bạn làm hài tử thực vui vẻ, cho nên Luffy hiện tại tinh thần không được.
Vì thế, hắn ngạnh lôi kéo Dragon đi một cái gia cụ cửa hàng, đúng vậy, gia cụ cửa hàng, hắn cảm thấy, thân là thuyền sô pha thuyền trưởng chính mình, vẫn là muốn thừa tọa giá đi cứu thuyền viên mới càng soái! Vì thế hắn chính lay một cái mang bánh xe màu hồng phấn món đồ chơi sô pha không chịu đi.
"Luffy......" Dragon hiện tại kỳ thật hối hận, hắn nguyên bản cho rằng cái kia Hancock kỳ thật là cùng Luffy đi lạc, chính là trăm triệu không nghĩ tới chính là, nữ hài kia thế nhưng là bị Thiên long nhân thủ hạ hầu nô bắt đi, tuy rằng theo hắn bắt được tình báo, cái kia tên là Witt Thiên long nhân đã rời đi Sabaody đi hướng quốc gia khác du ngoạn, kia căn biệt thự phòng vệ lực lượng hẳn là không cường, nhưng là vô luận như thế nào, Dragon là không muốn mang theo Luffy đi cái loại này nguy hiểm địa phương.
Hắn ngồi xổm xuống, đối với Luffy thấp giọng thương lượng nói: "Luffy, ngươi bằng hữu hiện tại vị trí địa phương tương đối nguy hiểm, cho nên, ta không thể mang ngươi đi nơi đó, như vậy đi, ta mang ngươi đi tìm cái kia Liya, sau đó ta lại đem ngươi đồng bọn mang về tới được không?"
"A?" Luffy nghe được Dragon nói, cúi đầu cẩn thận nghĩ nghĩ, ngẩng đầu, nghiêm túc hỏi Ryuuji câu nói, "Kia, ngươi đồng bọn đi lạc, ngươi cũng là để cho người khác đi cứu sao?"
Dragon bị hỏi đến nghẹn họng.
"Ai ——" vì thế tú ông vẻ mặt đau đầu dạng thanh toán tiền cấp chủ tiệm, lấy một cây dây thừng bó trụ sô pha tay vịn, mang theo Luffy đi đường nhỏ hướng Thiên long nhân bên kia chạy, dù sao trên sô pha có có thể hoạt động bánh xe, Dragon nắm không uổng sự.
Làm phụ mẫu đều đầy hứa hẹn hài tử làm trâu làm ngựa một đoạn thời gian, Dragon hiện tại xem như nhấm nháp đến kia cổ tư vị.
Ban đêm, Sandersonia cùng Marigold cũng xách theo Joe cùng nhau ẩn núp tới rồi vây khốn Hancock kia căn biệt thự phụ cận.
Marigold thuật lại vừa rồi đạt được tình báo: "Căn cứ cái kia ra ngoài chọn mua gia hỏa nói tới xem, trông coi giả trước mắt bắt lấy trốn nô đều bị giam giữ ở tầng hầm ngầm, bất quá vây khốn tỷ tỷ đại nhân nhà giam là đá biển làm, cho nên chúng ta cần thiết muốn bắt đến chìa khóa, sau đó, từ Joe đi mở ra khóa."
Joe nghiêm túc gật đầu, "Giao cho ta đi."
Sandersonia bình tĩnh vẫy vẫy tay: "Chìa khóa liền đang bảo vệ giả trên tay, chúng ta chỉ sợ yêu cầu bàn bạc kỹ hơn...... Ân?" Tóc lục thiếu nữ đột nhiên nghi hoặc nghiêng đầu, "Phong, có điểm kỳ quái?"
Hô hô, một trận quỷ dị tiếng gió thổi tới, hơn nữa càng lúc càng lớn, dần dần, gió lớn tới rồi mấy người đều đứng không vững nông nỗi.
Joe ôm Sandersonia, Sandersonia ôm em gái, Marigold ôm bên cạnh một cây cột điện, ba người cùng nhau hỏng mất kêu to: "Đây là có chuyện gì a a a a a!"
Phanh! Một khối cự thạch bị phong thổi lên thiên tới rồi rất cao địa phương, lại chuẩn xác đáp xuống ở biệt thự phanh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanficPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...