Chương 37 ở chung

483 75 2
                                    

Ở tân niên phía trước kia một ngày, Garp cùng Kuzan đều không có trở lại Marineford, Sengoku cùng Tsuru vội vàng không biết cái gì kế hoạch, bao gồm Kizaru ở bên trong một ít cường đại phó đô đốc cũng cả ngày bôn ba bên ngoài, thương thế chưa lành Akainu sở gánh vác văn kiện cũng càng thêm nặng nề.

Ở xử lý xong tiểu sơn giống nhau cao văn kiện lúc sau, Akainu đứng dậy, phủ thêm phó đô đốc áo choàng, đi ra văn phòng, một đường hướng tới ly office building không xa một bụi cỏ mà bước vào, ở đi tới cửa thời điểm, liền nghe được từng tiếng trầm trồ khen ngợi.

"Lão Suguru, cố lên, đừng bại bởi cái kia tiểu quỷ!"

"Luffy-chan, nhất định phải thắng, thúc thúc đem một ngày tiền cơm đều áp trên người của ngươi lạp!"

"Nga nga, Luffy-chan xinh đẹp, chính là muốn làm như vậy, tốc độ lại nhanh lên."

Akainu nghe thế một mảnh lộn xộn thanh âm, hoài nghi chính mình đến không phải hải quân xạ kích sân huấn luyện, mà là mỗ con hải tặc thuyền, hắn khóe miệng trừu trừu, liền nhìn đến giữa sân một cái mặc đồ đỏ áo bông tiểu quỷ chính nhấp cái miệng nhỏ chuyên tâm nhìn trước mặt một cái rương súng ống linh kiện, tay nhỏ bay nhanh đôm đốp đôm đốp tháo dỡ một khẩu súng lục lại trang lên.

Mà ở nhóc con bên cạnh, một cái đầy mặt hồ bột phấn thanh niên cũng mồ hôi đầy đầu làm đồng dạng động tác.

Luffy cắn chặt răng, tay nhỏ linh hoạt đem năm viên viên đạn bỏ vào mới vừa trang tốt súng lục, sau đó ném cho bên cạnh một cái cơ bắp căng thẳng đại hán, kia đại hán một phen tiếp nhận thương, hướng tới thương bia chính là "Phanh phanh phanh bang bang" liên tục năm thương, đoạt thương ở giữa hồng tâm.

Một cái khác hồ tra thanh niên nhìn đến đối phương đã hoàn thành đánh cuộc nội dung, không chỉ có tê liệt ngã xuống trên mặt đất, ai oán kêu lên: "A —— thế nhưng bại bởi một cái tiểu quỷ a!"

Chung quanh một trận hư thanh, một đám vô lương trung niên tiến lên vỗ thanh niên cái ót, không có hảo ý cười: "Cho nên nói tiểu tử ngươi muốn thêm huấn a, liền một cái tiểu quỷ đều so bất quá, a ha ha, chúng ta không phải xem thường Luffy-chan nga, Luffy-chan gần nhất thật sự thực nỗ lực đâu, chờ lại lớn lên điểm nhất định là tay súng thiện xạ."

Kia đại hán cười ha ha lên, ngồi xổm xuống thân vuốt Luffy đầu nhỏ: "Đó là bởi vì Luffy-chan thật sự thực nỗ lực a, đúng không, Luffy."

Luffy nghe được khích lệ, nở rộ ra một cái xán lạn tươi cười, lộ ra hàm răng đắc ý nói: "Đó là, về sau chờ ta lớn lên lạp, nhất định sẽ đem đại thúc nhóm toàn bộ đánh bại."

Một đám đại thúc nghe vậy "Hống" cười rộ lên, kia đại hán buồn cười gật đầu, "Nga, Luffy là muốn ở tương lai đem làm tổng bộ hải quân tay súng thiện xạ chúng ta này giúp đại thúc toàn bộ đánh bại a, thật là ghê gớm nguyện vọng, đại thúc thực chờ mong nga ——"

Luffy cũng không thèm để ý mọi người chế nhạo khẩu khí, tiểu gia hỏa mắt sắc nhìn đến đi tới Akainu, mắt to sáng ngời, đôi tay nâng lên múa may, "Sakaz! Ngươi tới đón ta lạp."

Một chúng đại thúc lúc này mới nhìn đến Akainu đi tới, nháy mắt vừa rồi còn vui ngất trời một chúng binh lính tức khắc người ngã ngựa đổ.

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ