Chương 38 Avery

451 63 0
                                    

Vừa mới đem một con thuyền hải tặc thuyền cùng mặt trên hải tặc bắn chìm biển rộng Garp đánh cái hắt xì, xoa cái mũi hắc hắc cười rộ lên, "A a, khẳng định là Luffy suy nghĩ jii-chan, không biết Luffy có thích hay không jii-chan đưa lễ vật a, kia chính là đệ nhất nữ đao thợ phí lệ tư di tác a, đáng tiếc không thể cùng Luffy cùng nhau ăn tết."

Zephyr sắc mặt khó lường nhìn Garp, thâm giác làm Garp tôn tử thật là xúi quẩy.

Phí lệ tư sở dĩ chỉ còn lại có di tác còn không phải là Garp ngươi thiết quyền sao...... Hơn nữa người bình thường ai sẽ đưa chính mình tôn tử một phen đá biển làm lược đao làm lễ vật...... Nói cùng tiểu quỷ trụ cùng nhau Akainu sẽ không bị kia đem lược đao hố đi......

Nói toàn bộ Grand Line sáng tạo cái gọi là di tác nhiều nhất người chính là Garp tới, Zephyr cảm thấy chính mình cần thiết đếm đếm Garp trong nhà kia đôi di tác toàn bán là như thế nào một cái con số thiên văn.

Bất quá hiện tại, hắc cổ tay cảm thấy lại cùng cái này D dây dưa, chính mình phun tao năng lượng liền sẽ bị quét sạch, vì thế hắn sắc mặt bình tĩnh quay đầu, lạnh lùng nói: "Nghe nói tứ vương trừ bỏ Fisher Tiger bên ngoài đều đã chết, xem ra này một đợt hải tặc bùng nổ triều đã không sai biệt lắm."

"Kia đảo chưa chắc," bên cạnh Den Den Mushi mang theo Tsuru bà bà đặc có cơ trí cao thâm biểu tình, nhắc nhở nói: "Fisher Tiger là bùng nổ triều mở ra giả, nhưng là cho dù là mở ra giả tử vong đều không đại biểu sóng triều sẽ bình tĩnh trở lại, kế tiếp, nói không chừng còn có một hồi cuối cùng đại bùng nổ, hải quân trong khoảng thời gian này mạnh mẽ áp chế đại khái sẽ khiến cho bắn ngược cũng nói không chừng, bất quá tân thế giới bên kia Tứ Hoàng địa vị đã ổn, kia bốn cái gia hỏa sẽ không cho phép chính mình địa bàn quá loạn, các ngươi lại ở nơi đó đãi một thời gian, nếu không có việc gì liền có thể đã trở lại."

Đứng ở Tsuru bên cạnh Sengoku nhìn Tsuru buông Den Den Mushi, bất đắc dĩ lắc đầu, "Gần nhất Grand Line nửa đoạn trước xuất hiện không ít tân nhân hải tặc, đại khái trong khoảng thời gian này tứ hải cùng Grand Line nửa đoạn trước mới là nhất không bình tĩnh."

Phó đô đốc Tsuru vững vàng nâng chung trà lên nhẹ nhàng thổi nhiệt khí, mỉm cười bình luận: "Chỉ cần tân thế giới kia bốn cái gia hỏa không nổi điên, thế cục liền ở chúng ta trong khống chế, Fisher Tiger vừa chết, chúng ta chỉ cần đem cuối cùng một đợt sóng triều áp xuống đi, liền có thể bình tĩnh hảo một thời gian."

Sengoku đi đến bên cửa sổ, cảm thán nói: "Chính là này cuối cùng một đợt sóng triều mới hung mãnh nhất a, mưa gió sắp đến, Tsuru, lần này không biết lại muốn chết bao nhiêu người."

"Cái này a," Tsuru từ từ thở dài: "Ai biết được, Borsalino bên kia đã chuẩn bị tốt đâu." Nàng buông xuống mí mắt, cảm thán nói: "Cái gọi là hắc ám gì đó, mọi người kỳ thật cũng thế cũng thế a."

Cho nên Fisher Tiger chú định không phải là mang đến tân thời đại người, bởi vì gia hỏa kia a, cũng là trong bóng tối mặt tránh thoát ra tới a, Thiên long nhân làm người sợ hãi địa phương liền ở chỗ này.

Một khi bị khắc lên ấn ký, cho dù là thái dương đều sẽ mất đi chiếu sáng lên đại địa quang mang, nhưng cố tình có thể đứng tại thế giới đỉnh mang đến tân thời đại người, nhất định phải có không gì sánh kịp quang mang.

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ