Phần 1

380 8 4
                                    

Bổn văn giới thiệu:

Bọn họ da thịt động lòng người, cốt cách cứng rắn, dưới da huyết nhục thơm ngọt vô cùng.

Bọn họ lời ngon tiếng ngọt, liếc mắt đưa tình, trả giá ái có thể hủy thiên diệt địa.

Vi Mộ Thiếu: "Yêu đương? Không không không, ta chỉ cần ngươi ——."

Huyết có thể vào rượu, da có thể sinh hoa, cốt nhục vì tế, thỉnh đem ngươi linh hồn hiến cho ta thân thể.

Một câu tóm tắt: Gợi cảm chủ bá, tại tuyến thợ săn.

PS: Nữ chủ thực hung tàn, thận nhập! ( khả năng sa điêu )

Phật hệ Weibo: Thương Hải Thiên Viêm

Tag: Xuyên qua thời không hệ thống sảng văn dị văn truyền thuyết

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vi Mộ Thiếu ┃ vai phụ: Blah blah blah ┃ cái khác: Phát sóng trực tiếp, mau xuyên, sảng văn, hệ thống

==================

Chương 1 rừng Bá Đạo Hắc ( một )

Mộ Phùng liếc mắt một cái liền nhìn trúng cái kia đứng ở bóng cây phía dưới thừa lương nữ sáu vẫn là nữ bảy.

Dù sao bộ điện ảnh này, nàng lời kịch không nhiều lắm.

《 tiên vũ 》 là cái đại chế tác, nam chủ nữ chủ tất cả đều là ảnh đế ảnh hậu, một cái điện ảnh nữ sáu vẫn là nữ bảy trên cơ bản cũng liền không có gì người sẽ chú ý, loại này pháo hôi loại nhân vật, thông thường chính là lộ cái mặt.

Nhưng hắn cảm thấy cô nương này sẽ hồng, nguyên nhân vô hắn, quá có khí chất.

Nàng ăn mặc diễn phục, bạch y mặc phát, đó là điện ảnh thống nhất tông môn đệ tử phục sức, rõ ràng cùng những người khác giống nhau như đúc tài chất cùng kiểu dáng, nhưng mặc ở trên người nàng giống như là độ tầng tiên quang, sấn đến vật liệu may mặc đều mềm mại lên, có chút loang lổ bóng cây xuyên thấu qua ánh mặt trời dừng ở trên mặt nàng, phảng phất tranh sơn dầu đi ra nữ thần.

Hắn ngồi ở điều hòa phía dưới yên lặng nhìn, nhìn nàng hơi hơi dựa nghiêng trên trên thân cây, trốn tránh những cái đó nóng cháy ánh sáng, đôi mắt nửa liễm, có chút không chút để ý ý vị, lộ ra thủ đoạn làn da trắng nõn đến có chút hoảng người, mà nàng tầm mắt đặt ở đang ở đóng phim nam nữ vai chính trên người.

Cùng mặt khác pháo hôi nữ xứng không giống nhau, nàng không có thừa dịp nghỉ ngơi xem kịch bản, cũng không có cùng người khác đến gần, thậm chí đều không có người cùng nàng nói chuyện, đại khái là khí chất quá xuất chúng làm cho người khác xa lánh, nàng yên lặng đứng ở nơi đó, lẳng lặng, nhu nhu, giống một gốc cây ban đêm một mình nở rộ đêm hoa quỳnh.

Mộ Phùng đôi mắt hơi thâm, triều bên người người vẫy tay.

"BOSS."

"Đi đem cái kia diễn viên kêu lên tới."

Trợ lý hướng hắn chỉ phương hướng nhìn thoáng qua, nháy mắt minh bạch hắn ý tứ.

Tổng tài thích khí chất tốt nữ nhân, chỉ là cho tới nay không có gì người có thể vào mắt, cái này cô nương xem ra là bị coi trọng.

[ Xuyên nhanh ] Săn thực ký lục sách - Thương Hải Thiên ViêmWhere stories live. Discover now