39. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (5)

887 68 1
                                    

Nhìn như vậy một bàn lớn tử mỹ thực, ăn gần một tháng tố Cảnh Vũ tức khắc gian hai mắt liền khởi xướng quang.

Nếu không phải nhìn chung chính mình làm sư phó cái kia gương tốt, Cảnh Vũ tuyệt đối là lập tức giống một cái sói đói chụp mồi giống nhau ăn nhiều đặc ăn lên.

Ngồi ở Cảnh Vũ đối diện Dung Lăng nhìn Cảnh Vũ này một loạt động tác, chính là không mở miệng nói nhanh ăn đi, ở đậu không sai biệt lắm thời điểm, Dung Lăng lúc này mới vẻ mặt ôn nhu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Nhanh ăn đi, Vũ... Sư phó, đều là ngươi thích nhất ăn."

Cảnh Vũ không có chú ý tới cái kia xưng hô, ngược lại là nghe thấy có thể ăn, tức khắc gian liền cầm lấy chiếc đũa kích động cầm lấy chiếc đũa ăn lên.

Một bên ăn còn một bên không chút nào bủn xỉn khích lệ Dung Lăng, thổi một hồi cầu vồng thí, không biết người còn tưởng rằng các nàng hai cái thân phận là thay đổi tới.

Nhìn ăn rất là vui vẻ Cảnh Vũ, Dung Lăng trong mắt là tràn đầy ý cười cùng tình yêu, theo sau liền cầm lấy chiếc đũa cấp Cảnh Vũ kẹp đồ ăn.

"Sư phó từ từ ăn, đừng nghẹn trứ, nếu là ăn không đủ, Lăng có thể lại đi làm, thẳng đến sư phó ăn no mới thôi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ nhìn trên bàn còn có nhiều như vậy, tức khắc gian liền lắc lắc đầu, trong miệng bao một ngụm đồ ăn mơ hồ không rõ đối với Dung Lăng nói.

"Ngô ngô, không cần, ta ăn no, ngươi cũng ăn, cái này nhưng hảo, còn có cái này, cái này cũng không tồi, mau ăn mau ăn."

Dung Lăng nhìn chính mình trong chén đồ ăn, tức khắc gian liền gật gật đầu, theo sau kẹp lên đặt ở miệng mình nhai, theo sau liền vẻ mặt ôn nhu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Trải qua sư phó tay liền càng thêm ăn ngon, ta thực thích."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ hơi kém không bị sặc, theo sau liền lập tức cúi đầu bào cơm, không đi xem Dung Lăng, trong lòng còn lại là không ngừng thổ rút chuột thét chói tai.

"Ngọa tào thống tử, gia hỏa này vừa rồi có phải hay không ở liêu ta, có phải hay không có phải hay không, hơn nữa a thống tử, ta tổng cảm thấy ta đối này tiểu đồ đệ có một loại quen thuộc cảm giác, có phải hay không ta ảo giác, chẳng lẽ nguyên chủ nhận thức nàng?"

"Cái này, 124 cũng vô pháp tuần tra, ký chủ chính ngươi tự hành chú ý điểm đi, rốt cuộc đây là một cái tan vỡ nhiệm vụ thế giới. Cái dạng gì sự tình đều có thể phát sinh, bất quá ta có thể cảm nhận được chính là, ngươi tiểu đồ đệ đối với ngươi không có ác ý."

Có nghe thấy không ác ý này hai chữ, Cảnh Vũ yên tâm, theo sau liền trực tiếp an tâm tiếp tục ăn lên, đem vừa rồi vấn đề cấp trực tiếp vứt đến sau đầu đi.

Cơm nước xong lúc sau, Cảnh Vũ liền nằm ở trên ghế nằm, nhắm mắt lại tiêu thực, mà Dung Lăng còn lại là ở thu thập chén đũa.

Chờ nàng thu thập sau khi xong, Dung Lăng từ trong phòng bếp đi ra, liền thấy ở tiểu viện tử kia một cây đại thụ phía dưới, đã sắp ngủ quá khứ Cảnh Vũ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ