41. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (7)

662 57 1
                                    

Cảnh Vũ đi tới kia một đám đứng người trước mặt, theo sau liền không chút để ý mở miệng nói.

"Như thế nào, trợn tròn mắt, ta cứu các ngươi, các ngươi muốn như thế nào cảm tạ ta đâu."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, những cái đó xem Cảnh Vũ xem mê mẩn người nháy mắt liền hồi qua thần, theo sau lập tức liền cảnh giác lên, sôi nổi hướng về cái kia nữ giả nam trang nữ tử dựa qua đi.

Thân là người tâm phúc nữ tử cũng từ Cảnh Vũ kia một bộ túi da trung hồi qua thần, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Đa tạ công tử cứu giúp, nếu không phải công tử ngươi, ta chờ hôm nay liền phải bỏ mạng tại đây, tại hạ tên là Thư Lam, này mấy cái là tại hạ thủ hạ, không biết công tử ngươi như thế nào xưng hô."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ mở ra cây quạt diêu lên, tay trái bối ở phía sau, hai mắt cùng Thư Lam hai mắt nhìn nhau một chút, theo sau liền cười khẽ ra tiếng nói.

"Đừng khẩn trương, ta nhưng cùng bọn họ không phải một đám người, cứu các ngươi chỉ là thuận tay mà thôi, bởi vì các ngươi quấy rầy đến ta ngắm phong cảnh. Vốn dĩ ta tưởng liền ngươi cùng nhau giải quyết, bất quá xem ở ngươi lớn lên cũng không tệ lắm phân thượng, vậy quên đi đi, ta đi trước, không hẹn ngày gặp lại."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền đạp bộ lăng không phi hành rời đi này phiến tràn đầy mùi máu tươi địa phương.

Nhìn Cảnh Vũ bay đi thân ảnh, những người đó còn tưởng rằng Cảnh Vũ là nội công lợi hại, mà Thư Lam mấy người nghe thấy Cảnh Vũ nói, còn lại là kinh một thân hãn.

Ở này đó hắc y nhân trong tay bọn họ còn muốn chạy trốn thoát cơ hội, nếu là nàng ra tay, bọn họ là thật sự muốn táng thân ở chỗ này.

Ở sinh tử bên cạnh du tẩu một chút Thư Lam lần đầu tiên cảm thấy lớn lên đẹp thật tốt, theo sau liền quay đầu nhìn chính mình thủ hạ nói.

"Các ngươi đi xem bọn họ trên người có hay không thứ gì, thu sau khi xong chúng ta liền vào thành đi, nơi này quá nguy hiểm."

"Là công tử."

Kia mấy cái thuộc hạ thu một chút những cái đó đã hôn mê bất tỉnh hắc y nhân thân, kết quả lại không có một tia phát hiện, theo sau sôi nổi đều đi tới Thư Lam trước mặt lắc lắc đầu.

Nhìn không thu hoạch được gì thuộc hạ, Thư Lam cặp kia mày đẹp nháy mắt liền nhíu lại, theo sau cái gì cũng không có nói, mang theo người liền rời đi nơi này.

Cảnh Vũ rời đi nơi đó lúc sau, nháy mắt liền cảm giác được không khí lập tức liền biến hảo, từng ngụm từng ngụm hô hấp một chút nơi này tươi mát không khí, Cảnh Vũ lúc này mới nâng lên bước chân hướng về cái kia phồn hoa trong thành đi đến.

Cảnh Vũ là ở một cái hoàng triều kinh thành bên ngoài ngừng lại, cho nên nàng hiện tại muốn đi địa phương chính là kinh thành, một quốc gia nhất phồn hoa thành thị.

Mà vẫn luôn càng ở Cảnh Vũ mặt sau Dung Lăng nhìn Cảnh Vũ đi địa phương, khóe miệng tức khắc gian liền câu lên, theo sau dừng bước chân, nhìn Cảnh Vũ bóng dáng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ