44. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (10)

671 55 1
                                    

Cảnh Vũ ăn một cái có thể làm dịu đau nhức cảm giác lại không thể hoàn toàn chữa trị đan dược, tiếp theo liền nhắm mắt lại đem dược hiệu ở chính mình quanh thân vận chuyển một vòng.

Cảm nhận được kia cổ đau nhức cảm giảm bớt không ít lúc sau, Cảnh Vũ tức khắc gian liền đại đại hít sâu một hơi.

Theo sau liền ngồi ở giường nệm thượng nhìn chính mình vẫn là có điểm ẩn ẩn nhũn ra hai chân, Cảnh Vũ trong lúc nhất thời lòng tràn đầy phức tạp.

Trên mặt nhìn không ra tới cái gì, nhưng là trong lòng lại không ngừng ở rơi lệ, nàng thật sự không nghĩ tới, nàng mùa xuân tới như vậy mãnh, mỗi một lần làm xong cái kia mộng lúc sau, nàng hai chân đều là người bị hại.

Như vậy tưởng tượng, Cảnh Vũ trên mặt liền vặn vẹo một chút, theo sau nghe thấy chính mình bụng ở phản kháng nàng, Cảnh Vũ điều chỉnh một chút tâm tình của mình.

Theo sau liền duy trì chính mình mềm như bông hai chân hướng về ngoài cửa phòng mặt đi đến, còn không có đánh tạp cửa phòng, Cảnh Vũ liền nghe thấy được tiếng đập cửa.

Cảnh Vũ thong thả đi tới, theo sau liền đối với ngoài cửa lớn tiếng nói.

"Chờ một lát một chút."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền nâng lên chân đi nhanh lại thong thả hướng về ngoài cửa mặt đi đến, mở ra cửa phòng lúc sau, liền thấy an an tĩnh tĩnh đứng ở cửa Dung Lăng, Cảnh Vũ hai mắt ngốc ngốc nhìn Dung Lăng nói.

"Là ngươi a, A Lăng, có chuyện gì sao."

Dung Lăng nhìn Cảnh Vũ kia phù phiếm bước chân, còn có chống đỡ ở trên cửa mặt tay, Dung Lăng hai mắt tức khắc gian liền hiện lên một tia u ám, tiếp theo liền vẻ mặt tươi đẹp ý cười nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ân, ta xem ngươi đã trễ thế này còn không có rời giường, cho ngươi làm một chút cháo, đặt ở đình hóng gió trung, ta tới kêu ngươi, ngươi làm sao vậy, không thoải mái sao."

Nghe thấy Dung Lăng nói, Cảnh Vũ toàn bộ thân mình cương một chút, theo sau liền xấu hổ nhìn Dung Lăng nói.

"Khụ khụ, không không, đại khái là đêm qua đi dạo phố dạo quá mệt mỏi, cho nên hôm nay mới tỉnh chậm."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Dung Lăng cả người đều sung sướng lên, theo sau liền mãn nhãn ý cười nhìn Cảnh Vũ nói.

"Vậy là tốt rồi, nếu là không thoải mái liền ở trong phòng nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi, nếu ngươi tỉnh, chúng ta đây cùng đi đình hóng gió đi."

Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền đi ra cửa phòng cùng Dung Lăng sóng vai đi tới, tuy rằng đến đình hóng gió lộ không dài, chỉ có mấy mét lộ, chính là đối với chân mềm còn đau nhức Cảnh Vũ tới nói, quả thực chính là so lên trời còn khó.

Duy nhất làm Cảnh Vũ cảm thấy hưng khánh chính là, Dung Lăng cũng đi siêu cấp chậm, nếu không phải Dung Lăng kia vẻ mặt nhàn nhã tự tại bộ dáng cùng nàng trò chuyện thiên.

Cảnh Vũ đều phải cho rằng đối phương biết chính mình tật xấu, hai người cứ như vậy tường an không có việc gì ngươi một câu ta một câu đi tới đình hóng gió trung.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ