Cứ như vậy, Cảnh Vũ mấy ngày nay trừ bỏ mỗi ngày ăn cơm ở ngoài, còn lại thời gian đều trốn tránh Dung Lăng.
Ban ngày bất hòa Dung Lăng cùng nhau đi ra ngoài ngoạn nhi, liền tính là cùng nhau, kia cũng là Cảnh Vũ tâm bất cam tình bất nguyện bị Dung Lăng cấp cường thế ngạnh kéo ở bên nhau.
Trừ bỏ ban ngày muốn ứng phó Dung Lăng cái kia tiểu yêu tinh ở ngoài, mỗi ngày buổi tối còn muốn ứng phó những cái đó làm nàng chân mềm mộng xuân.
Mỗi ngày buổi tối làm mộng xuân, ngày hôm sau tỉnh lại là lúc, đều là cả người đau nhức chân cẳng vô lực, Cảnh Vũ nghĩ ra mấy chục loại biện pháp, làm chính mình đừng ở làm như vậy cảm thấy thẹn mộng.
Kết quả, đặt ở người khác trên người liền siêu cấp linh lá bùa linh đan, đặt ở trên người nàng thí dùng đều không có, khí Cảnh Vũ hơi kém không có đỉnh đầu mạo khói nhẹ.
Vì thế, Cảnh Vũ buổi tối mộng xuân vô ngân, ban ngày chân mềm bước chân hư, còn muốn ứng phó Dung Lăng khi đó thỉnh thoảng lại làm yêu thể chất, khiến cho Cảnh Vũ hơi kém không có đem chính mình chia làm hai nửa.
Cảnh Vũ ngồi ở chính mình trong phòng cái bàn bên, nhìn cầm một trương giấy một chi bút ở mặt trên viết viết vẽ vẽ, trải qua viết lại ném, ném lại viết lúc sau, Cảnh Vũ rốt cuộc viết ra tới một phần làm nàng vừa lòng thư từ.
Nhìn chính mình trước mặt này giấy trắng mực đen, Cảnh Vũ tức khắc gian liền "Lạch cạch" một tiếng đem chính mình trong tay bút lông sói cấp đặt ở trên bàn, cầm lấy kia trương mực nước còn không có làm thấu giấy, Cảnh Vũ tức khắc gian liền nở nụ cười.
"Thống tử, mau nhìn xem, ta viết có được không, nơi đó còn cần bổ sung, nhanh lên cấp cái kiến nghị, ta hảo sửa sửa. Sửa sau khi xong chúng ta lập tức cầm lấy tay nải trốn chạy, này Dung trạch có tà, chuyên môn nhằm vào ngươi ký chủ chúng ta, hải nha, hiện tại hảo, chúng ta đêm nay ngay cả đêm chạy về ngọn núi đi."
124 nhìn nhà mình ký chủ viết những cái đó tự, toàn bộ thống đều bị lôi một cái ngoại tiêu lí nộn, nhìn nhà mình ký chủ kia vẻ mặt đắc ý ý cười, 124 im lặng.
"Ký chủ, ngươi, thật sự cảm thấy như vậy viết không có gì vấn đề sao."
Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ tức khắc gian liền nhướng mày, đắc ý nhìn chính mình viết thư từ, lấy ở trên tay tả nhìn xem hữu nhìn xem, theo sau liền nói nói.
"Ta không cảm thấy nơi nào có vấn đề a, này không viết nghiêm trang sao."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 liền cảm giác được có một con quạ đen từ chính mình đỉnh đầu bay qua.
Ngươi xác định ngươi như vậy viết, cái này Dung Lăng số 2 sẽ không đuổi tới ngươi, sau đó trực tiếp bạo ngươi cúc hoa sao, 124 vừa nghĩ, theo sau liền một lời khó nói hết đối với Cảnh Vũ nói.
"Ký chủ ngươi cảm thấy không thành vấn đề kia tuyệt đối liền không thành vấn đề, kia, chúng ta nhanh lên đi thôi, lại không đi, ngươi liền không thể chạy về ngọn núi bổ hồi ngươi mỹ dung giác."
Cảnh Vũ nghe thấy lời này, lập tức liền gật gật đầu.
"Thống tử ngươi nói rất đúng, chúng ta lập tức liền trốn chạy, cái này địa phương thật là quá tà môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...