46. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (12)

636 58 0
                                    

Nhìn như vậy bình tĩnh đồ đệ, Cảnh Vũ trong lòng mạc danh sinh ra một tia thất bại cảm, tiếp theo liền vẻ mặt thần bí nhìn Dung Lăng nói.

"Ân ~ ngươi không kinh ngạc sao, hơn nữa ta nói cho ngươi, nàng liền ở ly chúng ta nơi này không xa cái kia trong kinh thành, muốn hay không sư phó mang ngươi đi xem a."

Dung Lăng nghe thấy lời này, hai mắt không có một tia dao động, tiếp theo nhìn Cảnh Vũ nói.

"Sư phó, ta không cần, đúng rồi sư phó, hôm nay Ma tộc truyền ra tin tức, Ma Tôn tháng sau muốn đại hôn, quảng mời thiên hạ người tu chân đều đi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ lập tức đã bị dời đi đề tài, tiếp theo liền hai mắt tỏa ánh sáng, bát quái nhìn nhà mình ngoan đồ nhi nói.

"Ma Tôn, chính là cái kia Ma tộc lão đại, tới tới tới, ngươi nói một chút, nàng tháng sau đại hôn, cùng ai a. Ta nhớ rõ nàng là một cái nữ a, ai có như vậy đại bản lĩnh có thể ngăn chặn nàng, làm nàng cam tâm tình nguyện cúi đầu xưng thần a, kia nam khẳng định cũng rất lợi hại."

Nhìn Cảnh Vũ này bát quái bộ dáng, Dung Lăng ý vị thâm trường cười một chút, theo sau liền vẻ mặt ôn hòa nói.

"Cái này, nàng muốn cùng ai đại hôn không có nói, nhưng là đâu, cùng nàng đại hôn cũng không phải là nam, từ Ma tộc truyền ra tới tin tức là, cùng nàng cộng kết liên lí chính là một vị nữ tử. Đến nỗi là ai sao, cái này cũng không có nói, bất quá có thể làm nàng như vậy gióng trống khua chiêng tuyên dương, kia Ma Tôn nhất định là ái thảm nàng ái nhân. Rốt cuộc Ma Tôn làm việc trước nay đều là xem tâm tình, tuy nói Tu Chân giới cùng Ma giới không có gì mâu thuẫn, trên cơ bản chung sống hoà bình. Nhưng là chỉ cần ta chọc tới nàng người, mặc kệ là Ma tộc người vẫn là Tu Chân giới người, kia hắn chính là bất tử cũng muốn lột da. Nhưng là nàng cũng nhất định là một cái si tình người, bằng không cũng sẽ không như vậy tuyên dương."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nghiêm trang nói.

"Ân, cái kia Ma Tôn thật đúng là tiền vệ, không thích nam nhân, thế nhưng thích nữ nhân, thật là một cái tiên phong."

Dung Lăng nghe thấy lời này, nhướng mày, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Sư phó ý tứ là, ngươi khinh thường các nàng sao."

Nghe thấy nhà mình đồ đệ nói, Cảnh Vũ tức khắc gian liền mở mắt to ra lắc lắc đầu, theo sau ngay cả thanh giải thích nhìn nhà mình đồ đệ nói.

"À không, ngươi nơi đó nghe ra tới sư phó là khinh thường các nàng, thế gian này người có rất nhiều, gặp được một cái làm có thể làm chính mình cảm thấy từ bỏ toàn bộ thế giới. Không để bụng người khác ánh mắt cũng muốn ở bên nhau người, còn cần gì quản nàng là nam hay là nữ, chỉ cần là gặp được đúng người, nam nữ đều không sao cả. Rốt cuộc ái một người, yêu không phải thân thể của nàng, mà là nàng thú vị linh hồn, mỗi người từ sinh ra bắt đầu. Nàng liền thay đổi một cái độc lập thân thể, kia nàng liền có quyền lợi đi ái chính mình ái người, cùng chính mình ái người ở bên nhau, như vậy sinh hoạt mới là thú vị không phải sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Dung Lăng gật gật đầu, khóe miệng gợi lên cười là như thế nào cũng che dấu không được, tiếp theo trong hai mắt dường như có ngôi sao giống nhau nhìn Cảnh Vũ nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ